E chạy 475 km thì đổ 1,5tr (200 km đường trường),tính khoảng 12,5 l/100km.Đổ xăng lần thứ 2 sau khi lấy xe về chạy toàn trong tp Hcm (,đạp ga sợ xe đautính ra khoảng 18l/100km cho xe mới tinh,e nghĩ 9l/100km mà hãng đưa ra chắc trong dk tiêu chuẩnBác nào chạy trong tp thường xuyên thì thông báo kết quả tiêu thụ nhiên liệu cho anh em nắm với, thấy báo lượng tiêu thụ 9l/100km có vẻ khó quá.
Em từng chạy Pajero 2.4 đi đường trường thì quá ngon 10,5 - 11l/100km. còn TP chưa bao giờ cạy được dưới 16l/100km.
Chiêu này có thể gọi là "thừa nước ngập thả câu" ko nhỉ! Hế hếSáng giờ mà AMC Bình tân mang mấy chiếc PS ra chạy qua chạy lại PR khúc đường Kinh Dương Vương đoạn qua cục thuế Bình Tân chắc khối bác VIP đi 4 chỗ phải thèm thuồng. Do cơn mưa tối qua nên sáng nay đoạn này ngập đến yên xe máy xe tải , 4 chỗ nằm la liệt
Không biết hãng Mit tiếc gì mà không lắp cặp thắng đĩa cho bánh sau chứ. ?Bác trailangthang đi xe này SG VT hàng ngày. Bác tìm bác ấy hỏi ý kiến.
khi đã có lẫy số rồi thì đi đèo thực tế rất ít thắng, vì giảm tốc bằng giảm số an toàn hơn thắng rất nhiều.Không biết hãng Mit tiếc gì mà không lắp cặp thắng đĩa cho bánh sau chứ. ?
Thắng trống ăn hơn thắng dĩa, mà tiết kiệm được cái thắng tay.
Tùy chỉnh, có người thích thắng dĩa (vì nó đẹp), có người thích thắng trống (vì nó "ăn").
Thời nay, so sánh rất dể, bác lắp cái camera hành trình lên từng xe và tự test. Thắng trống ăn hơn do giảm được hành trình từ lúc đạp đến lúc thắng bắt dầu tác dụng.
Nhưng dù sao, ưu điểm hơn hẳn của xe này vẫn là bộ "vi sai dẽo", ít bị trượt khi đường trơn trên cao tốc hay đèo dốc là ưu điểm của xe này, lúc này.
Xe rất đáng mua, ngay cả những bác đang dự định sedan cùng giá tiền.
Cùng câu hỏi với bác. Mặc dù bác TRường bẩu là an toàn hơn khi off road, em vưỡn thích thắng đĩa hơn.Không biết hãng Mit tiếc gì mà không lắp cặp thắng đĩa cho bánh sau chứ. ?
Xe PSG 2WD thắng dĩa cũng vẫn đang bán. Bác mua sớm kẻo hết.Cùng câu hỏi với bác. Mặc dù bác TRường bẩu là an toàn hơn khi off road, em vưỡn thích thắng đĩa hơn.