930tr cho 4x2 AT đắt nhỉ. Ngoài gầm cao ra thì được gì các bác? Mà giá Mit thường niêm yết chưa VAT
2 chế độ 4HLc và 4LLc là có khóa vi sai trung tâm được kích hoạt. Nút khóa vi sai cầu sau cũng chỉ hoạt động trong 2 chế độ này. Vì vậy chủ thớt nói như vậy cũng không sai.Ừm mà ko biết chủ thớt tự viết hay coppy báo qua mà nhầm 4hlc và 4llc là khoá visai trung tâm chứ ko phải khoá cầu sau
giá này đã VAT ạ930tr cho 4x2 AT đắt nhỉ. Ngoài gầm cao ra thì được gì các bác? Mà giá Mit thường niêm yết chưa VAT
Vài tấm mô tả cho sinh động nha các bác.
E này Màu nâu 4WD AT -( Đã có chồng)
Em của ngày hôm qua và em của ngày hôm nay.
E này Màu nâu 4WD AT -( Đã có chồng)
Em của ngày hôm qua và em của ngày hôm nay.
So sánh về vận hành giữa Pajero Sport và Fortuner thì em tóm tắt như thế này:4x4 con PJ này với 4x4 của Fortuner có giống nhau không mấy bác
1. Động cơ V6 3.0 MIVEC vs I4 2.7L VVTi
2. Hộp số 5 cấp INVECS-II so với 4 cấp AT
3. Hộp số có chế độ thể thao (sang số bán tự động) vs không có
4. Lẫy sang số trên vô lăng vs không có
5. Hệ thống truyền động 4x4 Super Select (4 chế độ) vs hệ thống 4x4 Fulltime (3 chế độ)
6. Khung xe RISE vs khung xe GOA
7. Bán kính quay vòng 5,6m vs 5,9m
Còn điểm nào thì xin mời các bác bổ sung