Không nâng cấp cái trợ lực thuỷ lực thành điện thì đừng hòng bán được n ở vn.
Cái đấy thì chưa chắc!trong những xe bằng giá, hoặc hơn kém 1-200 triệu, Pajero Sport dẫn đầu về vận hành, lái dễ, mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm, an toàn.
- Vận hành thì phải xem người dùng người ta thường sử dụng cho mục đích nào? Chủ yếu đi phố, đi đồi núi, hay offroad...?
- Lái dễ: trợ lực dầu mà lái dễ? Cho chị e vần vô lăng thử rồi bảo họ cho ý kiến nhé
- Mạnh mẽ: 178hp chả yếu nhưng cũng chả hơn đc ai
- Bền bỉ, tiết kiệm, an toàn: Chắc là có nhưng nhất hay k thì khó nói
Quá chuẩn, ở vn con xe giờ chỉ là phương tiện vận chuyển, chắc các bạn đã có dịp ra HN ít nhiều và cũng hiểu được tình trạng giao thông phức tạp thế nào, nếu Pajero k chuyển đổi và nhìn nhận về mặt concept va vận hành một cách thực dụng hơn thì khó cạnh tranh với các đối thủ khác. K ai lại chỉ mua một con xe chỉ để phục vụ cho việc đi rừng, hay chỉ dành riêng cho cánh đờn ông cả, đặt biệt là với việc phát triển ở vn hiện nay, trai gái gì cũng đều cầm tài được. Mit xem lại đi đừng quá ảo tưởng và bám viếu những lối đi cũ.Cái đấy thì chưa chắc!
Và cuối cùng để người tiêu dùng xuống tiền thì còn thêm nhiều yếu tố lắm như thiết kế, hậu mãi...
- Vận hành thì phải xem người dùng người ta thường sử dụng cho mục đích nào? Chủ yếu đi phố, đi đồi núi, hay offroad...?
- Lái dễ: trợ lực dầu mà lái dễ? Cho chị e vần vô lăng thử rồi bảo họ cho ý kiến nhé
- Mạnh mẽ: 178hp chả yếu nhưng cũng chả hơn đc ai
- Bền bỉ, tiết kiệm, an toàn: Chắc là có nhưng nhất hay k thì khó nói
Xe gì mà cao lênh khênh, trong khi chiều ngang chỉ có 1815mm nhỏ nhất phân khúc. Thiết kế thì cũng không được đẹp, giá lại cao. Và chốt lại là bán không được nhiều
Tốt là bao nhiêu em ạ 4x4Tháng 12 này có giá khá tốt so với tháng ra mắt.
Bác nào chốt sớm kịp xe chơi tết nhé.