- Tags
- kei car mitsubishi ek
Xe có máy 600cc nhưng nó cũng nhẹ, gần như ít xe nào lên tới 1 tấn nên trung bình để lên 100km/h cần khoảng 11-12 giây cho xe có turbo, 15-16 giây cho xe không turbo, tốc độ tối đa 140km/h. Anh cần chạy nhanh hơn thì có thể mua xe khác, đâu phải ai cũng có nhu cầu chạy thật nhanh trong điều kiện đường xá ở Nhật (hẹp hơn ở VN rất nhiều).máy 0.6, 54HP, cái này chắc chạy tối đa dc 80km/h
Mấy xe này ở Nhật, thuế rất ưu đãi, nhất là cho người hơi lớn tuổi trở lên. Phụ tùng, phụ kiện chính quốc đầy, và chất lượng cực tốt.Sao mấy hãng k về máy con này ta.
Salon ngoài lúc trước còn về Kia Ray .... giờ mất tăm hết
Nhập về VN, thuế gấp 3. Xe có thể đa dụng, nhưng bé xíu, trông như mấy con chinhuahua. Chắc mỗi năm bán vài chiếc.
Cũng cùng là xe Mit, các mẫu xe khác ế chỏng bánh, nhưng Exp và Out, loại 2 túi khí bán ào ào. Vì xe to, giá rẽ nhất phân khúc, thế là đủ.
Em ủng hộ ý bác, ở Nhật họ đi xe chậm và rất cẩn thận. Lái xe từ đường nhỏ ra đường lớn bao giờ tài xế cũng dừng xe trước vạch trắng, quan sát khí nào ăn toàn mới cho xe vào đường lớn. Họ chỉ cho xe chạy nhanh trên cao tốc thôi. Nên mấy chiêc xe bé mà rộng rãi này sử dụng rất nhiều. Hầu như hạng nào cũng có mẫu xe kei car này....Xe có máy 600cc nhưng nó cũng nhẹ, gần như ít xe nào lên tới 1 tấn nên trung bình để lên 100km/h cần khoảng 11-12 giây cho xe có turbo, 15-16 giây cho xe không turbo, tốc độ tối đa 140km/h. Anh cần chạy nhanh hơn thì có thể mua xe khác, đâu phải ai cũng có nhu cầu chạy thật nhanh trong điều kiện đường xá ở Nhật (hẹp hơn ở VN rất nhiều).
Sao hồi trước em ở Nhật (Tokyo) làm việc một thời gian. Ra đường thấy xe chạy ào ào. Thằng bạn đi chiếc Toy Supra lên xe toàn đạp 90 km/h. Vãi!Em ủng hộ ý bác, ở Nhật họ đi xe chậm và rất cẩn thận. Lái xe từ đường nhỏ ra đường lớn bao giờ tài xế cũng dừng xe trước vạch trắng, quan sát khí nào ăn toàn mới cho xe vào đường lớn. Họ chỉ cho xe chạy nhanh trên cao tốc thôi. Nên mấy chiêc xe bé mà rộng rãi này sử dụng rất nhiều. Hầu như hạng nào cũng có mẫu xe kei car này....
Tuy nhiên, việc 99% người Nhật tuân thủ luật giao thông là có thật. Đường hẽm nhỏ, xe hơi chui vào khá nhiều, nhưng họ đi đúng tốc độ quy định, nên hiếm khi kẹt. Và đường đi đa số là đường 1 chiều, kể cả hẽm.