Con de hạng 2 mà bán ko nại tụi hèng mà phải rút khỏi tầu cựa à hội chảng pô chè
Mấy hãng ô tô Nhật dần dần teo tóp và rút khỏi TQ. Chứ xe điện TQ thì giờ nó có thua ai đâu.
Tàu chuộng xe điện thôi, hay Vin Phét nhà mình đánh thị trường Tàu có ngon hơn đem xe qua Mỹ hông ta? Sát bên giao thông thuận tiện, cần gì phải qua Mỹ cho nó cực.
Xe xăng dầu thì TQ nó thua, chứ giờ chuyển sang xe điện thì TQ nó mạnh, kèo này mấy A Nhật dễ bị tụt dốc từ TQ sang Châu Âu, Đông Nam Á ( Thái Lan, Indo), Nga, ....
Tesla đàn ngáp rồi. E nghĩ bây giờ là thời đại của Hybrid hợp lý hơn chứ xe điện e nghĩ sẽ phải sau nữa. Xe điện sẽ vỡ như bong bóng dotcom thôi. Quan điểm cá nhân của e là thế
Chỉ có TQ xe điện nó có nhiều start up, cạnh tranh nhau khốc liệt thì mới có nhiều cty ko theo được, chứ đa số vẫn là các ô tô lâu đời sx thêm xe điện. Hybrid thì cũng chỉ là kiểu trung chuyển sang xe thuần điện hoàn toàn. Vì thế xe điện vẫn là chủ đạo sau này tùy mỗi khu vực sẽ nhanh chậm khác nhau. Toy cũng đang nghiên cứu đầu tư mạnh vào pin thể rắn, sạc 10 phút đi được 1000 kmTesla đàn ngáp rồi. E nghĩ bây giờ là thời đại của Hybrid hợp lý hơn chứ xe điện e nghĩ sẽ phải sau nữa. Xe điện sẽ vỡ như bong bóng dotcom thôi. Quan điểm cá nhân của e là thế
Cùng là Nhật nhưng Toyota thì không tin vào tương lại xe điện, còn Mitsubishi thì dồn lực vào xe điện.