Thế giới đang chuyển hướng xe điện, đặc biệt tại TQ xe điện đang lên nhanh thì chuyện các hãng Nhật khác cũng như Mitsu thôi
- Tags
- ô tô thị trường ô tô
Mình cũng khoái xe này. Về mình sợ kén kháchMitsu có em D5 Delica trông hay, không biết em này về mình giá nhiêu.
Mình coi film chưởng, sau khi truyền công lực buff cho bọn Hèng Mit đã bị nội thương lười biếng chỉ ăn bản quyền công nghệ, còn 40% công lực đã buff cho bên TQ rồi nên ở TQ sắp tới Jap có Mazda sẽ mệt, Kor có Khởi Á sẽ ngộp, và Quynh-Đai sẽ ngáo tiếp bc bọn Mít của a @badmonkeycứ tầm 10 năm tiếp thì có 1 ông Nhật rớt nếu vẫn giữ những triết lý như xưa
Mit giờ thị phần teo tóp nhiều.Mình coi film chưởng, sau khi truyền công lực buff cho bọn Hèng Mit đã bị nội thương lười biếng chỉ ăn bản quyền công nghệ, còn 40% công lực đã buff cho bên TQ rồi nên ở TQ sắp tới Jap có Mazda sẽ mệt, Kor có Khởi Á sẽ ngộp, và Quynh-Đai sẽ ngáo tiếp bc bọn Mít của a @badmonkey
Chắc chỉ hy vọng bán mấy chiếc thùng tôn 5+2 ở ĐNA. Mấy chiếc này ở TQ khó bán vì xe nội địa nhiều khi xịn & rẽ hơn.
Đó cũng là vde của xe Hàng ở TQ đó a, vì ko quá vượt trội so với xe nội địa, ko bền bỉ cày kéo như xe Jap, Vol, sang trọng cao cấp cũng ko nốt. Nên miếng bánh béo bở về xe của thị trường lớn nhất TH này khó chen chân cho Hèng lắmMit giờ thị phần teo tóp nhiều.
Chắc chỉ hy vọng bán mấy chiếc thùng tôn 5+2 ở ĐNA. Mấy chiếc này ở TQ khó bán vì xe nội địa nhiều khi xịn & rẽ hơn.
Cũng chưa biết ai sẽ chết trước aiMình coi film chưởng, sau khi truyền công lực buff cho bọn Hèng Mit đã bị nội thương lười biếng chỉ ăn bản quyền công nghệ, còn 40% công lực đã buff cho bên TQ rồi nên ở TQ sắp tới Jap có Mazda sẽ mệt, Kor có Khởi Á sẽ ngộp, và Quynh-Đai sẽ ngáo tiếp bc bọn Mít của a @badmonkey
Top 6 Nhà SX bán nhiều xe nhất TG 3 năm 20, 21, 22
Top 10 NSX bán nhiều xe nhất ở Mỹ năm 2022
Chỉnh sửa cuối:
Bác này nói đúng này. Mình rất thích xe Mit và chất lượng xe cũng rất tốt, nhưng Mit ở VN chỉ quan tâm tới Xpander thôi. Các phân khúc khác không thấy xe gì ra hồn mà muaTính ra Mitsu lười biếng vch, ko đổi mới thì chết thôi. Nhìn lại TT VN có mấy con toàn 1 mình thằng Xpander gánh, mấy phân khúc còn lại nó có đếm xỉa đâu
Ở VN, đám nhựt này có tư duy làm thị trường kinh điển, xe ko bán đc ở thị trường khác, mang về VN, thêm mấy từ như Premium, Cross,... là bán như tôm, sắp tới Lexus cũng muốn tăng doanh số, thế là hãng chào thêm các phiên bản LX 570 Cờ Róc, GX 460 Cờ Róc,...Sao ko mang Xpander Premium và Xpander Cross 2023 qua để lặt ngược tình thế nhỉ?