Hạng C
27/8/11
628
487
63
- Trợ lực điện của MIT tuy chưa xuất sắc nhưng không đến nỗi nhẹ hều như mấy anh điện khác đâu.

- Vần liên tục cũng khá cảm giác và mỏi tay ác phết đấy.

Em chạy Grandis tay lái nặng quen rồi khi chạy xe trợ lực điện cứ ngỡ tay lái bị hỏng, không có cảm giác.
 
Hạng B2
27/10/10
166
70
28
35
Thủy lực ổn hơn mà bạn, cảm giác chân thật. Em lại chúa ghét cái trợ lực điện nhẹ như đồ chơi của mấy em Hàn.
Không phải là điện là nhẹ tênh như hàn đâu bác. BMW hay hãng xe đức đều điện hết rồi mà nó vẫn rất rất chân thật mà tùy theo điện loại nào thôi à.
 
Hạng B2
27/10/10
166
70
28
35
Nếu xe cho gia đình thì em thấy màu kem OK, rất sang trọng và phù hợp nội thất của Pajero All new. Xe kinh doanh thì dơ thật.
Thì xe gia đình không đó chứ. Đảm bảo bác không tin xe gia đình đi thử 1 thời gian xem nó xuống màu sao. Việt nam nhiệt đới nên mồ hôi ra dính lưng ghế biến màu nhiều. Mình thì vẫn ủng hộ là 2 options màu nội thất. Mong dc Mitsu nghe tới.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thì xe gia đình không đó chứ. Đảm bảo bác không tin xe gia đình đi thử 1 thời gian xem nó xuống màu sao. Việt nam nhiệt đới nên mồ hôi ra dính lưng ghế biến màu nhiều. Mình thì vẫn ủng hộ là 2 options màu nội thất. Mong dc Mitsu nghe tới.
Da theo xe lúc nào cũng tốt hơn da ngoài, chỉ cần bảo dưỡng da đúng mực. Ví dụ chiếc này
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/
Đến giờ, xe bán cho chủ thứ hai, nội thất và da ghế nó vẫn tốt.
Bác nói da xe Mit không tốt là chủ quan, dù bác chắc chưa sử dụng nó.
Bác có thể tìm gặp nhiều trường hợp khác nếu đi cafe với các hội xe.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Em chạy Grandis tay lái nặng quen rồi khi chạy xe trợ lực điện cứ ngỡ tay lái bị hỏng, không có cảm giác.
Em chạy cả Jolie, Grandis và Attrage, 2 xe đầu cùng trợ lực dầu nhưng tay lái Grandis nặng hơn Jolie, còn Attrage trợ lực điện nhưng tay lái nặng ngang bằng Grandis dù xe bé tẹo, nên e nghĩ nặng hay nhẹ là do chủ ý của nhà sản xuất chứ kg phải điện nhẹ hơn dầu đâu. Điện có cái hay là khi chạy 120km/h thì tay lái vẫn nặng giống như 20km/h, còn thủy lực thì càng chạy nhanh tay lái càng nhẹ đi nên chạy nhanh thì thằng điện cho mình cảm giác an toàn hơn.​
 
  • Like
Reactions: scrlinh
Hạng B2
27/10/10
166
70
28
35
Da theo xe lúc nào cũng tốt hơn da ngoài, chỉ cần bảo dưỡng da đúng mực. Ví dụ chiếc này
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/
Đến giờ, xe bán cho chủ thứ hai, nội thất và da ghế nó vẫn tốt.
Bác nói da xe Mit không tốt là chủ quan, dù bác chắc chưa sử dụng nó.
Bác có thể tìm gặp nhiều trường hợp khác nếu đi cafe với các hội xe.
Sao hãng không cho option lựa chọn hen. Cái gì cũng tùy ý thích mỗi người mà. Nên mình thấy lựa chọn màu là tốt nhất. Mình có nói là da xe Mit không tốt đâu bác. Mình có nói là Việt Nam là nhiệt đới mồ hôi tùy người mà, ra ít thì da đẹp ra nhiều thì sao đẹp bằng được. Chỉ mong là Mit có cho khách Option như hãng khác lựa màu là hoan nghênh Mit nhiệt tình.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ở Việt nam chưa có hãng nào làm được như thế, dù doanh số cao hơn Mit nhiều lần, nên nếu bác thích màu nào thì mua về bỏ thêm tiền bọc màu mới, Bộ cũ đem cất.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Em chạy cả Jolie, Grandis và Attrage, 2 xe đầu cùng trợ lực dầu nhưng tay lái Grandis nặng hơn Jolie, còn Attrage trợ lực điện nhưng tay lái nặng ngang bằng Grandis dù xe bé tẹo, nên e nghĩ nặng hay nhẹ là do chủ ý của nhà sản xuất chứ kg phải điện nhẹ hơn dầu đâu. Điện có cái hay là khi chạy 120km/h thì tay lái vẫn nặng giống như 20km/h, còn thủy lực thì càng chạy nhanh tay lái càng nhẹ đi nên chạy nhanh thì thằng điện cho mình cảm giác an toàn hơn.​
Em chạy thử Ford bán tải 2016 của người bạn, tay lái trả về có cảm giác " cưỡng bức" đến khi chạy thẳng trở lại, kg êm dịu như tay lái trợ lực dầu, có thể do chưa quen xe.
 
Hạng D
4/4/07
1.032
1.565
113
SG -> Dalat -> SG
Ở Việt nam chưa có hãng nào làm được như thế, dù doanh số cao hơn Mit nhiều lần, nên nếu bác thích màu nào thì mua về bỏ thêm tiền bọc màu mới, Bộ cũ đem cất.
mua Mec Bim Audi xem, màu sắc phong phú! chủ yếu có nhiêu xèn thôi bác ơi!