Về Việt Nam không ồn cũng sẽ bị nhận xét ù !
Bác nhìn cái đồng hồ đo độ ồn, cực êm luôn. Cách nào thì không biết.
Xe bán tải không ù đâu, vì tiếng ù của bánh sau sẽ lên thùng chở hàng và tan biến.Về Việt Nam không ồn cũng sẽ bị nhận xét ù !
Còn ca bin thì không liền với thùng sau.
Ý em nói giang hồ đồn thôi , chứ xe em thì em hoàn toàn hài lòng . ( nói nhỏ kẻo Duonglao ghen tị )Xe bán tải không ù đâu, vì tiếng ù của bánh sau sẽ lên thùng chở hàng và tan biến.
Còn ca bin thì không liền với thùng sau.
Tất nhiên là êm hơn rùi Bác , lớn tuổi rồi , đi pô kêu to quá thấy kỳ kỳ !Cái pô độ xong thế nào, cho nhận xét giúp pls.
Tiếng vọng của pô vào xe không còn nữa + Under cách âm lại ( cái này hay , em làm chỗ cũ , 1 số chi tiết họ không làm, Bác Under làm lại ) nên giờ cứ tưởng đang ngồi trong RX 350 !
Tính ra làm hai nơi có rẻ hơn một nơi không bác?.Tất nhiên là êm hơn rùi Bác , lớn tuổi rồi , đi pô kêu to quá thấy kỳ kỳ !
Tiếng vọng của pô vào xe không còn nữa + Under cách âm lại ( cái này hay , em làm chỗ cũ , 1 số chi tiết họ không làm, Bác Under làm lại ) nên giờ cứ tưởng đang ngồi trong RX 350 !
Thây bác hỏi nhiều câu lạ lạ, xem lại thì thiếu mấy cái hình động cơ ở trang trước.
Mit giới thiệu dòng động cơ mới hoàn toàn với VG Turbo,
Động cơ mới tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu hơn 20%. Nhưng độ ồn thấp đến mức ngạc nhiên.
Điểm rất đặc biệt của dòng động cơ mới này là sử dụng MIVEC
MIVEC, bác nào từng lái qua Grandis thì biết, nó mạnh hơn khá nhiều., nhờ tăng lưu lượng nạp ở tốc đọ động cơ trung bình trở đi.
Với động cơ Diesel Turbo, yếu điểm cố hữu của nó là độ trể cao, đạp mạnh chân ga thì vài tictac sau Turbo mới đủ nạp, động cơ mới bốc lên được.
MIVEC sẽ khắc phục được yếu điểm này.
MIVEC, bác nào từng lái qua Grandis thì biết, nó mạnh hơn khá nhiều., nhờ tăng lưu lượng nạp ở tốc đọ động cơ trung bình trở đi.
Với động cơ Diesel Turbo, yếu điểm cố hữu của nó là độ trể cao, đạp mạnh chân ga thì vài tictac sau Turbo mới đủ nạp, động cơ mới bốc lên được.
MIVEC sẽ khắc phục được yếu điểm này.
Kết quả cuối cùng, và lạ lùng nhất là nó lại dùng tỉ số nén rất thấp (với động cơ Diesel) 15.5:1 Trong khi các hiệu khác lại đẩy tỉ số nén lên các mức cao nhất có thể. .
Điều này dẫn đến động cơ Mit mới êm hơn (nén càng cao càng ồn).
Một ưu điểm quan trọng khác là độ bền của nó tăng cao, do làm việc nhẹ nhàng hơn. Sau này việc bảo dưỡng, sửa chữa cũng đơn giản hơn, so với các động cơ tỉ số nén cao khác.
Điều này dẫn đến động cơ Mit mới êm hơn (nén càng cao càng ồn).
Một ưu điểm quan trọng khác là độ bền của nó tăng cao, do làm việc nhẹ nhàng hơn. Sau này việc bảo dưỡng, sửa chữa cũng đơn giản hơn, so với các động cơ tỉ số nén cao khác.