Đã nhận được thông tin, cám ơn bác!đã inbox cho a rồi, anh xem nhé.
Bên Jolie đang DIY làm êm kìa, 2tr-10trcho phần sau.
Làm thế nào hả bác ? rút bớt lá hay giảm độ dầy của lá ? có thể cho 1 chút thông tin,thanks
Em thêm bác, ví dụ mua con đầu tiên 580tr, r[BCOLOR=#ff0000]a dái [/BCOLOR]nữa thì tổng cộng bao nhiêu nếu lấy biển SG. Thặc không biết.
Móa , tui đilau màn hình,thiệt tình ....
Uốn các lá nhíp có độ cong khác nhau nên đàn hồi êm hơn.Làm thế nào hả bác ? rút bớt lá hay giảm độ dầy của lá ? có thể cho 1 chút thông tin,thanks
Triton tiết kiệm dầu ~7l đường trường, băng sau tương đối thoải mái, nhún nhíp lá nhưng cũng không đến nỗi ê lưng. Máy mạnh vượt xe cũng ổn. Nhưng có 1 cái rất rất khó chịu là máy kêu rè rè tại vòng tua 1k4, trên và dưới ngưỡng này thì không bị ??? Đứng yên đạp ga không bị, chỉ khi chạy mới bị, rất khó chịu. (Xe AT 4x4).
Nhà bác ở đâu?Triton tiết kiệm dầu ~7l đường trường, băng sau tương đối thoải mái, nhún nhíp lá nhưng cũng không đến nỗi ê lưng. Máy mạnh vượt xe cũng ổn. Nhưng có 1 cái rất rất khó chịu là máy kêu rè rè tại vòng tua 1k4, trên và dưới ngưỡng này thì không bị ??? Đứng yên đạp ga không bị, chỉ khi chạy mới bị, rất khó chịu. (Xe AT 4x4).
Em cũng vậy. Nhưng em vẫn thích thêm 01 chiếc 7 chỗ cho gia đình đi xa thoải mái.Triton với cái nắp sau nhìn giống như mot kiểu xe đua vượt địa hinh, không giong bán tải.
Attrage cùng chủng loại nhiều xe khác mà hãng nào cũng có, như fiesta 4 cửa..
Mình thì thích MG hơn Attrage.
SG đâu làm vậy bác?Uốn các lá nhíp có độ cong khác nhau nên đàn hồi êm hơn.
trên này là gara TrọngSG đâu làm vậy bác?
Giang hồ gọi là dần nhíp phải ko bác.?Uốn các lá nhíp có độ cong khác nhau nên đàn hồi êm hơn.