Navara EL thua con này toàn tập, giá rẻ hơn là bình thường mà. Bạn lấy con full đi so với con thấp về giá thì bó tay. Athlete hơn 2 cầu, cân bằng điện tử, cảm biến đèn gạt mưa tự động, chìa khoá thông minh, ghế da, đèn Bi, máy móc êm hơn, mạnh hơn, ....Em đang khoái Navara EL bữa em có chạy thử. Em thấy máy gào quá . Đi đương trường có sướng không bác. Em kết nhất cái giá của Navara EL. Còn Triton thì chạy sướng giống như chạy SUV thực thụ vậy. Đúng là ngoại thất ẻo lả quá. Giá cũng mắc hơn vài chục.
4 tháng trước là còn ER2 nên mới có giá hời zậy đó mà,Ngon con mắt mà đắng cái miệng.
Khoảng tháng 4 năm ngoái, con Mivec 4x2 rao giá 700, khuyến mãi bla bla đủ thứ, ra biển chỉ có 650 còn ế. Năm nay chế thêm ít phụ kiện quất lên cái giá 750 để xem lùa được mấy con gà
Kinh nghiệm, mua xe Mít là phải có thời gian, chờ ế xưng ế xỉa sẽ về giá đúng
Athlete về đợt này là 1 cầu màNavara EL thua con này toàn tập, giá rẻ hơn là bình thường mà. Bạn lấy con full đi so với con thấp về giá thì bó tay. Athlete hơn 2 cầu, cân bằng điện tử, cảm biến đèn gạt mưa tự động, chìa khoá thông minh, ghế da, đèn Bi, máy móc êm hơn, mạnh hơn, ....
báo đưa tin nhưng phải coi là báo nào, bây giờ nhiều báo lá cải và tào lao đưa tin ko chính xác.( đăng cho đủ chuyên mục > hoàn thành nv được giao )Sao mấy trang xe cộ khác đưa tin bản 746 triệu này là 2 cầu
về vận hành và động cơ thì rất ổn > ngoại thất thì tùy mỗi người.
Hình ảnh và bài viết thì nói về xe 4x4, giá thì xe 4x2. Em không thích mít vì toàn đưa cái giá ảo tưởng, còn triton tjif không thích kiểu dáng ngoại thất.Xe 4x2 mà vẫn có khóa cầu a?