Em đi công trình nhiều đoạn đường đi chung máy cày nên thủ 2 cầu bác. Nhưng 1 năm xài chưa tới 5 lần. 1 lần ông nhạc lui tọt 1 bánh sau xuống ruộng, 1 cầu chắc phải nhờ kéo rồi. Năm ngoái em leo tới đỉnh Charlie cũng phải xài 2 cầu. Nói chung ít xài nhưng luôn thấy đáng. Đi gặp chỗ thích biết 2 cầu mới dám bang vào. Đáng tiền đấy bác.E đi xe SUV 2 cầu hơn 1 năm, mới 1 lần sử dụng 2 cầu đúng nghĩa: kéo con 16 chỗ bị sa lầy))
Cam lùi vs cảm biến lốp thì bác lắp đáng thêm mấy đồng đâu, quan trọng xe bán tải như e nó là giá quá tốt rồiMình mua đầu năm giờ thấy tiếc, thêm 50 củ mà được mấy món đáng giá.Nhưng 2 cái thiết thực là cam lùi và cảm biến áp suất lại không có
Ngã ghế hàng 2 Out sau khi chỉnh cắt tí nè aBăng sau ngã ra nhiều nhất phân khúc là đáng cân nhắc rồi, mà xe bán tải trang bị chi nhiều vậy trong khi Outlander cần hơn lại không có.
Riêng Triton thì hệ dẫn động của nó có thể xài 4WD như AWD nên việc mua Triton sử dụng như 1 chiếc lai giữa CUV AWD và SUV 4WD là điều đặc biệt hơn tất cả thằng pickup.E đi xe SUV 2 cầu hơn 1 năm, mới 1 lần sử dụng 2 cầu đúng nghĩa: kéo con 16 chỗ bị sa lầy))
Nó có thể làm điều CUV k làm dc là có thể chinh phục mọi địa hình như SUV nhưng vẫn có thể dùng AWD trong khi các SUV đối thủ chỉ có 4WD.
Tôi đã xài qua con Wildtrak 3.2 2017 và hiện đang chạy Wildtrak bi-turbo. Tôi vẫn dùng 2 cầu thường xuyên: lề đường nhà tôi cao và góc dốc đứng. Khi lùi xe vào nhà nếu dùng 1 cầu thì 2 bánh trước khá khó lên dốc lề. Chuyển qua 2 cầu thì 2 bánh trước lùi lên dễ dàng.E đi xe SUV 2 cầu hơn 1 năm, mới 1 lần sử dụng 2 cầu đúng nghĩa: kéo con 16 chỗ bị sa lầy))