Chủ đề tương tự
Mitsubishi chỉ bán mảng xe tải cho Mercedes thôi bác. Mitsubishi giờ tập trung toàn bộ vào du lịch rồi
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=229
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=229
Xe tải Fuso là sản phẩm liên danh giữa hãng Mit và Daimler (mẹ của Mer). Ở VN thì trước đây Vinastar phân phối, giờ thì chuyển sang Mer VN phân phối.
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Ghê vậy bác.Đang định vay mượn lúa để mua dòng hạng trung Canter mà nghe bác nói vậy chắc tìm hiểu Hino Dutro 300 quá hihihihiVậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Xe tải với xe hơi hạng sang nó khác hẳn nhau mà bác.Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Ở VN không thấy xe tải và xe khách của Mer. nhỉ.
Mẻr Sprinter đó bác và em cũng thấy mấy chiếc tải của Mer đóXe tải với xe hơi hạng sang nó khác hẳn nhau mà bác.
Ở VN không thấy xe tải và xe khách của Mer. nhỉ.
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Mua xe tải Fuso do Mer bán, rồi sau bảo dưỡng thay thế phụ tùng theo phong cách Mer nổi tiếng thì đã lắm bác nhỉ?
Mer kinh doanh thương hiệu Fuso của Mit trước đây. Bảo hành bảo dưỡng ở tất cả các đại lý của Vinastar hiện có cộng thêm các đại lý của Mer. Giá phụ tùng và bảo dưỡng không đổi nhưng lại được phục vụ theo tiêu chuẩn Mer, kỹ thuật của Mit cũ sẽ được đào tạo để làm theo chuẩn Mer (chắc sẽ đỡ hơn khi còn làm cho Mit). Giá xe cũng không đổi vì tất cả đều như cũ. Hiện có xe đầu kéo, xe tải 16 tấn mới giá rẻ hơn Hino cùng loại gần 200tr. Sau này sẽ có thêm xe bus, xe cần cẩu và xe chuyên dùng khác mang thương hiệu Fuso.