Em thấy thì về tổng thể, Outlander vẫn không thể bằng CRV mới được. (tất nhiên không kể cái giá). Nếu ai muốn Full option, động cơ turbo thì đương nhiên là phải chọn CRV. Đồng ý là mấy cái thiếu có thể độ chế, nhưng tâm lý của người dùng xe là không muốn độ chế, vả lại đồ zin dùng vẫn sướng, vẫn ngon hơn đồ độ chế rất nhiều. Và cũng không phải cái gì cũng có thể độ chế được.Outlander lạnh hơn, và lạnh đều nếu biết cách chỉnh. Khách sẽ thỏa mãn nếu đi thử. Lạnh là điểm mạnh của Out, khi so với các xe khác.
Dịch vụ Mit thường kém hơn Honda, Phương Nguyên cũng từ Phước Thành sinh ra đang phát triển nên sale yếu cũng đẻ hiểu, nhưng sẽ lên tay nhanh.
Phương Nguyên và Phước Thành cùng một chủ, PN xây dựng sau, to rộng và đầy đủ hơn, nên riêng về dịch vụ sau Bảo hành, PN sẽ tốt hơn PT.
Cái Mit cần là được nhiều khách test xe. Mit quảng bá yếu, nên nếu có hiều khách test, chất lượng xe sẽ được đánh giá tốt hơn.
Tiếng pô thể thao mà bác khen sẽ là sự rất khó chịu cho người sử dụng xe, và người ngồi trên xe.
Nghe qua một lần khác, khi sử dụng luôn thì khác.
Cái yếu điểm của Mit không phải chổ đó, mà là chổ khác.
Khi bảo dưỡng 50.000km. nó sẽ mắc hơn các xe khác từ 5 đến 7 triệu. Mua xe rẻ hơn 100 200 triệu, bao dương mắc hơn 5 7 triêu. Xe tốt ,giá tốt, dịch vụ mắc.
Về cửa gió cho các hàng ghế sau là thiếu sót không thể chối cãi được của Outlander. Nếu như có được thì Outlander có thể sẽ có thêm rất nhiều khách hàng.