Triton đã đạt tiêu chuẩn va chạm ngan cách đây 10 năm mà không cần trang bị bóng hông, dĩ nhien có thêm thì tốt.
Ngược lại, các xe khác cắt pre tension belt, nó còn nguy hiểm hơn.
Ngược lại, các xe khác cắt pre tension belt, nó còn nguy hiểm hơn.
Ranger suýt làm trùm thực sự vì dùng động cơ đời cũ, giá rẻ nhưng ô nhiểm, nếu không có qui định về khí thải của NN.Trùm ở việt nam thôi pác. Mà mới được vài năm. Các hãng khác thay đổi liên tục. Tên trùm trên đỉnh vinh quang thường sẽ tự cao tự đại. Em nghĩ ranger ko còn trụ trên đỉnh nâu ở việt nam này nữa đâu
Má ơi vẫn trung thành với 2 túi khí. Qua mấy đời nâng cấp rồi vẫn 2 túi. Mấy món khác thì ổn khỏi bàn rồi.
bạn có thấy đa số xe bán tải ở VN đều 2 túi khí không?Má ơi vẫn trung thành với 2 túi khí. Qua mấy đời nâng cấp rồi vẫn 2 túi. Mấy món khác thì ổn khỏi bàn rồi.
Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.bạn có thấy đa số xe bán tải ở VN đều 2 túi khí không?
Bác xem thực tế sẽ thấy nhé. Mình đánh giá trong dàn bán tải thì nội thất của Mit tinh tế, thể hiện sự chăm chút khách hàng.Nội thất xe nào của Mít cũng xấu quá
Ơ thì nhiều hơn thì giá cao hơn, bình thường.Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.
Xe nào cũng cắt ít nhiều. Mit cắt bóng hông, Ford cắt pretension belt.Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.
Với vietj nam thì va chạm thẳng nguy hiểm và nhiều hơn chứ.
Mit vẫn có bản đủ túi khí, nhưng xe khác.