Bực ông Mit vậy thôi. Chứ giờ qua hãng khác, em cảm giác không an tâm về chất lượng và an toàn. Hồi trước Out nhập Nhật giá trên trời. Chứ giờ em thấy khá hợp lý rồi.Chính xác bác, em cũng fan của Mit nè. Cho nên em có quyền trách móc nhé: Out về VN ráp vẫn không không có giàn lạnh/cửa gió sau, vậy không biết khí hậu ở VN nóng hay lạnh à? Trước đây Grandis cũng không có nổi cái Auto lock, Jolie không có nổi cái đồng hồ điện tử. Vậy mà em đã và đang chạy, tức chịu không được.
Dạ chế độ Ds là chế độ lái thể thao á a, sẽ làm cho máy bốc hơn ạDs+ là gì vậy e ? Vậy là 2.0 std ko có giả lập 6 cấp số ảo ?
Out hoặc CX5. CRV...heiza, Honda họ chỉ cần bán xe máy thôiChả là CRV mới công bố giá bán. Nên em lại nghía qua Outlander CKD. Hic hic, người nghèo mà, không có nhiều lựa chọn.
Hóng nghe bác giải thích hộ vụ 5+2 mà ko có miệng gió điều hòa hàng ghế t3 thì làm sao?Thêm dàn lạnh thêm ồn và tốn xăng chứ có gì mà các bác mê dữ zây.
Còn ai nói nóng thì hoặc là chưa có xài 5+2 hoặc là không biết cách xài.
bác xem lại mấy bài viết cũ trong topic này đi, giải thích đầy đủ rồi.Hóng nghe bác giải thích hộ vụ 5+2 mà ko có miệng gió điều hòa hàng ghế t3 thì làm sao?
Mình copy lại bài cũ của bác ican và một số bác khác để các bác tham khảo nhanh.Hóng nghe bác giải thích hộ vụ 5+2 mà ko có miệng gió điều hòa hàng ghế t3 thì làm sao?
Cách chỉnh họng gió để lạnh đều xe thì khá dể, nếu ngồi trên xe bác sẽ nhận ra cách điều chỉnh ngay. Ở hàng đầu, tránh chỉnh gió thổi thẳng vào người mà thổi vòng lên trần . ở giữa thì gió thẳng ra sau.
Khi mua lạnh cần chạy sưởi ấm, thì hệ thống này hoạt động tốt hơn hệ thống hai dàn lạnh thông thường.
Khi mua lạnh cần chạy sưởi ấm, thì hệ thống này hoạt động tốt hơn hệ thống hai dàn lạnh thông thường.
Chỉnh sửa cuối:
Với việc lắp ráp trong nước, giá xe đã giảm đi rất nhiều so với các xe khác.C RV mới đã ra giá quá cao, CX5 cũng đã ra xe mới, nhưng động cơ và kỹ thuật vẫn là cũ và kiểu dáng châu Âu không bắt mắt lắm...
Nên Outlander hiện nay là lựa chọn số một về kiểu dáng, giá và cả về chất lượng.
Chỉ một điểm trừ là bảo dưỡng 50.000 100.000 giá cao hơn các xe khác từ 6 đến 10 triệu.
Xe lắp ráp thì chất lượng xe Mit đã khẳng định từ lâu, và đợt lắp ráp này vẫn nhiều option không kém gì xe nhập.
Hội Outlander hiện cũng khá mạnh, có thể giúp các bác làm những option khác với giá thấp và hướng dẫn nhiều chuyện khác.
Nên Outlander hiện nay là lựa chọn số một về kiểu dáng, giá và cả về chất lượng.
Chỉ một điểm trừ là bảo dưỡng 50.000 100.000 giá cao hơn các xe khác từ 6 đến 10 triệu.
Xe lắp ráp thì chất lượng xe Mit đã khẳng định từ lâu, và đợt lắp ráp này vẫn nhiều option không kém gì xe nhập.
Hội Outlander hiện cũng khá mạnh, có thể giúp các bác làm những option khác với giá thấp và hướng dẫn nhiều chuyện khác.