Hạng B2
1/3/13
271
142
43
ai tính mua xe củng nhìn cái thông số máy 1.2 75 ngựa của nó mà cài R de đít hết đó bác,xác to đùng mà máy như morning nhưng thật sự nó không hề yếu,chạy củng không tệ mà bị cái thông số làm người ta ngại nên doanh số thấp
sẳn mitsu bị cái dớp phụ tùng mắc bảo dưỡng khó 1 phần nửa

Quá chính xác.:3duongbia:
 
Hạng F
12/10/16
7.618
6.535
113
E chưa có dịp thử Attrage nhưng ấn tượng tốt với Mit từ con Jolie, hồi ấy mấy a tài trong cty cứ 1 và 2 đòi Jolie chứ ko thích Zace. Hôm kia có 1 a Attrage dựng trc nhà thì thấy ngoại thất hơi kỳ kỳ, có 1 đường gân chạy dài xéo xéo làm cho cái đuôi nhổng cao vút. Đề máy chạy êm ru (êm hơn City à nha). Giá lại hạ nhiệt thì có lẽ sẽ tăng doanh số đây
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Mitsubishi là sản phẩm dành cho những khách hàng rành rẽ về kỹ thuật xe, tính năng thực dụng của xe thì sẽ chọn. Còn những khách nghiêng về ngoại thất...thì đành vẫy tay chào, ko về chung 1 nhà dc rồi bác
Bác giải thích em nghe vì sao xe Mit lại dành cho ai rành kỹ thuật xe không? Xe của Mit có gì nổi trội so với đối thủ cùng phân khúc thế bác?
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Mong nhất là con Pajero sport all new 2017 giảm giá mạnh một phát nữa
 
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Bác lấy Fortuner so với Pajero Sport thì sẽ rõ ha,
Bác nói vậy em chẳng thể hiểu được vì sao những ai rành về kỹ thuật lại chọn xe Mit chứ không phải xe hãng khác.
Có 1 chuyện không thể phủ nhận là người mua xe không phải ai cũng chỉ nhìn vào thông số kỹ thuật, kiểu dáng, thương hiệu, giá lăn bánh, chất lượng hậu mãi mà rất nhiều người họ chỉ xuống tiền mua xe sau khi chạy thử trực tiếp so sánh.
Với em thông số kỹ thuật chỉ là cái để tham khảo chọn lái thử xe nào. Nếu đặt các tiêu chí thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, an toàn, tiện nghi, kiểu dáng và giá bán xe Mit lên bàn cân thì chẳng có dòng nào nổi trội so với đối thủ cùng phân khúc cũng dòng xe khác cùng mức giá.
Nếu như Mit muốn tăng thêm doanh số thì em nghĩ nên nghiêm túc nghĩ về việc cắt bỏ bớt những option không thiết thực với điều kiện vận hành của giao thông Việt Nam để giảm thêm giá bán. Trang bị nhiều options cho 1 chiếc xe và giá bán cũng cao hơn hẳn so với các đối thủ em không nghĩ đây là 1 chiến lược cạnh tranh khôn ngoan với 1 thương hiệu ô tô như Mit
 
Hạng C
17/6/16
786
542
93
trunghainastone.com
Bác nói vậy em chẳng thể hiểu được vì sao những ai rành về kỹ thuật lại chọn xe Mit chứ không phải xe hãng khác.
Có 1 chuyện không thể phủ nhận là người mua xe không phải ai cũng chỉ nhìn vào thông số kỹ thuật, kiểu dáng, thương hiệu, giá lăn bánh, chất lượng hậu mãi mà rất nhiều người họ chỉ xuống tiền mua xe sau khi chạy thử trực tiếp so sánh.
Với em thông số kỹ thuật chỉ là cái để tham khảo chọn lái thử xe nào. Nếu đặt các tiêu chí thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, an toàn, tiện nghi, kiểu dáng và giá bán xe Mit lên bàn cân thì chẳng có dòng nào nổi trội so với đối thủ cùng phân khúc cũng dòng xe khác cùng mức giá.
Nếu như Mit muốn tăng thêm doanh số thì em nghĩ nên nghiêm túc nghĩ về việc cắt bỏ bớt những option không thiết thực với điều kiện vận hành của giao thông Việt Nam để giảm thêm giá bán. Trang bị nhiều options cho 1 chiếc xe và giá bán cũng cao hơn hẳn so với các đối thủ em không nghĩ đây là 1 chiến lược cạnh tranh khôn ngoan với 1 thương hiệu ô tô như Mit
Bác nói phải, nên có gói option đi theo gói cơ bản để khách hàng dễ lựa chọn.