Tập Lái
11/9/20
18
2.492
78
Đầu xe tke kiểu râu cá trê như Toy quá tởm.
Tôi mà lấy chiếc này về sẽ kiếm cản trước inox ốp hết chiều ngang xe để phà đi phần râu cá trê đó nhìn vuông vức sẽ đẹp hơn.
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.281
113
Yaris cross đang ở nhóm cuối bảng của phân khúc này, đấu với Yaris thì chẳng đáng.
Đầu xe tke kiểu râu cá trê như Toy quá tởm.
Tôi mà lấy chiếc này về sẽ kiếm cản trước inox ốp hết chiều ngang xe để phà đi phần râu cá trê đó nhìn vuông vức sẽ đẹp hơn.
Cá chép, cá rồng đó Bác
Cá trê thì môi mỏng hơn, Ford
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.281
113
Đầu xe tke kiểu râu cá trê như Toy quá tởm.
Tôi mà lấy chiếc này về sẽ kiếm cản trước inox ốp hết chiều ngang xe để phà đi phần râu cá trê đó nhìn vuông vức sẽ đẹp hơn.
Vuông là xưa rồi Bác.
Giờ tất cả đều tròn.
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.281
113
nghe sao sao đó. 105 mã, 141 Nm, CVT cầu trước mà lái sỏi đá, bùn lầy đường trơn trượt :D
Đường đường lầy lội cần công suất lớn.
Đường trơn trượt, sỏi đá, cần cảm biến nhanh nhạy, không cần công suất lớn
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.281
113
Xforce này khó mà thành công như tiền bối Xpander được bởi CUV khúc B này quá chật chội, có chăng chỉ là thêm sự lựa chọn cho khách hàng mà thôi, chưa kể bên trên còn bị CX5 de doạ nữa. Xpander ngày trước một mình tiên phong khai phá phân khúc 7c cở B, mà người khai phá thành công thì cũng sẽ ở trên ngôi vương khá lâu :)
Phân khúc này các đai gia như Toy, honda đều đứng cuối bảng, vì nhìn quá hiền.
Thiết kế sốc như X có thể làm nên chuyện trước xe Hàn
Mitsubishi Xforce 2024 đã về Việt Nam, nghênh chiến Toyota Yaris Cross
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.281
113
Mitsubishi Xforce 2024 mới đây đã bị đánh giá không đủ an toàn để bán tại thị trường Úc, do mẫu xe này chưa vượt qua và đạt được bài kiểm tra va chạm ANCAP.
Anh em Việt Nam là 1 phần khác biệt với thế giới, cứ Model mới tinh, thậm chí vừa là nguyên mẫu concep ngày hôm kia, nhiều Óp sừn, Thời trang là xuống tiền liền, kèm thêm lạc, đội thêm giá cũng vẫn xuống tiền. Mấy cái An cáp với E u rô cáp mặc kệ, Úc cũng mặc kệ
Xe thì trường lớn đòi hỏi va chạm ngan.
Việt nam hai mươi năm rồi chỉ có hai vụ va chạm ngan, 1 chiếc Camry và một chiếc Hyundai i20 bởi xe container và không ai qua khỏi.
Về tông thẳng, Mit luôn đứng tốt nhất. Bác xem thêm các chỉ số va chạm
 
  • Like
Reactions: Gold Advertising