- Tags
- mitsubishi xforce
Yaris cross đang ở nhóm cuối bảng của phân khúc này, đấu với Yaris thì chẳng đáng.
Cá trê thì môi mỏng hơn, Ford
Cá chép, cá rồng đó BácĐầu xe tke kiểu râu cá trê như Toy quá tởm.
Tôi mà lấy chiếc này về sẽ kiếm cản trước inox ốp hết chiều ngang xe để phà đi phần râu cá trê đó nhìn vuông vức sẽ đẹp hơn.
Cá trê thì môi mỏng hơn, Ford
Vuông là xưa rồi Bác.Đầu xe tke kiểu râu cá trê như Toy quá tởm.
Tôi mà lấy chiếc này về sẽ kiếm cản trước inox ốp hết chiều ngang xe để phà đi phần râu cá trê đó nhìn vuông vức sẽ đẹp hơn.
Giờ tất cả đều tròn.
Đường đường lầy lội cần công suất lớn.nghe sao sao đó. 105 mã, 141 Nm, CVT cầu trước mà lái sỏi đá, bùn lầy đường trơn trượt
Đường trơn trượt, sỏi đá, cần cảm biến nhanh nhạy, không cần công suất lớn
Phân khúc này các đai gia như Toy, honda đều đứng cuối bảng, vì nhìn quá hiền.Xforce này khó mà thành công như tiền bối Xpander được bởi CUV khúc B này quá chật chội, có chăng chỉ là thêm sự lựa chọn cho khách hàng mà thôi, chưa kể bên trên còn bị CX5 de doạ nữa. Xpander ngày trước một mình tiên phong khai phá phân khúc 7c cở B, mà người khai phá thành công thì cũng sẽ ở trên ngôi vương khá lâu
Thiết kế sốc như X có thể làm nên chuyện trước xe Hàn
Động não tí đi bácý là vẫn đi vào được đó các anh, còn ra bằng cách nào thì ai cũng rõ rồi
View attachment 3046580
Bác đi trên băng thì cần khéo léo
Bác đi trong bùn lầy thì cần khoẻ
Thi trường nước ngoài khác có outlander rồi, BácCũng muốn bán ở thị trường khác ngoài ĐNA lắm nhưng không được.
Mitsubishi Xforce 2024 sẽ khó có thể bán tại Australia vì lý do kém an toàn
Xe thì trường lớn đòi hỏi va chạm ngan.Mitsubishi Xforce 2024 mới đây đã bị đánh giá không đủ an toàn để bán tại thị trường Úc, do mẫu xe này chưa vượt qua và đạt được bài kiểm tra va chạm ANCAP.
Anh em Việt Nam là 1 phần khác biệt với thế giới, cứ Model mới tinh, thậm chí vừa là nguyên mẫu concep ngày hôm kia, nhiều Óp sừn, Thời trang là xuống tiền liền, kèm thêm lạc, đội thêm giá cũng vẫn xuống tiền. Mấy cái An cáp với E u rô cáp mặc kệ, Úc cũng mặc kệ
Việt nam hai mươi năm rồi chỉ có hai vụ va chạm ngan, 1 chiếc Camry và một chiếc Hyundai i20 bởi xe container và không ai qua khỏi.
Về tông thẳng, Mit luôn đứng tốt nhất. Bác xem thêm các chỉ số va chạm
Sẽ đến lúc người ta không mua xe có 12 13 năm tuổi.Nếu 750tr mà chưa lăn bánh thì Cx-5 với Tucson vợt hết khách rồi.