Theo mình thấy thì các bác chạy dịch vụ họ không quan tâm nhiều tới mấy cái công nghệ mà mình thảo luận trên diễn đàn này đâu. Họ quan tâm mua xe nào lành tính, thay nhớt thay dầu đủ mà chạy là được. Máy lạnh mát sâu là ok. Thử ngồi nói chuyện với mấy bác thì còn không quan tâm tới tự động 4 cấp, số CVT là gì, v.v và mây mây Cho nên con nào tiết kiệm, rẻ, bền là ổn.
lô đầu bản facelit 2020 sẽ nhập, bác nào thích hàng nhập thì tranh thủ, sang tuần ra mắt rồi. Lô thứ 2 trở đi sẽ lắp ráp.
Lancer Gala hs cvt mà!Cứu xong a Gốt ra đi mát mẻ đó a thấy hơm? Cái hộp số chánh xác là của Lăn-xơ a ơi, đc Gạch đít tỷ số truyền phù hợp thì ngon nữa
Gì chứ nhập Indo chất lượng lắp ráp còn tệ hơn VN đó bác!lô đầu bản facelit 2020 sẽ nhập, bác nào thích hàng nhập thì tranh thủ, sang tuần ra mắt rồi. Lô thứ 2 trở đi sẽ lắp ráp.
Giá như cũ, động cơ ít cũng phải 1.8 đến 2.0 cho con xe 7 chỗ. Hộp số AT 4 cấp thì chạy MT 5 cấp nó sướng hơn . chạy xe yếu quá khi vượt , tăng tốc bực lắm
Nói vậy chứ dễ gì. Trải nghiệm khi ngồi trên 2 con xe là khác nhau nha bác. Xpander phù hợp với người Việt hơn là vì giá bán chứ không phải Innova nó tệ. 5 năm, 10 năm nữa người Việt giàu hơn giờ thì chưa chắc X còn chỗ đứng.Ex gắn thắng tay diện tử, 120 mã, 6 cấp, gia 700-750 là innova về vườn luôn
Mà sao nhiều người đòi động cơ nhiều mã hơn thế nhỉ?! Trong khi cái ảnh hưởng nhiều hơn đến trải nghiệm chạy xe là torque. Đường VN có cho chạy 150, 200km/h đâu mà đòi nhiều mã?
Km người ta anh ơi, ngta cùi bắp nhưng ngta là hãng xe có số má trên tg. Với anh có cho người khác đồng cắc nào mua xe ko mà anh chọc ngoáy người mua xe này ? Nếu anh éo cho được thì a ngậm mồm lại và ngồi đó nhìn ngta mua xe gì km ngta nhé anh. Éo cho ngta tiền mua xe, mà ngồi đó chê bai, còn thua đàn ông mặc váy anh ạ.Mít ngoài dịch vụ sau bán hàng lỡm khởm ra, thì đồ đạc cũng khá dễ chịu! Ngoài dàn vỏ bắt mắt, trong thì ruột xe coing nghệ thập niên 90 cho cục máy, thập niên 2k cho hộp số 4AT thần thánh.
cứ giá tốt là ae crabbiker, sẽ suy nghĩ đổi lên crabcar ngay ấy mà
Thân.
À, mà crabbiker crabcar là cl gì vậy anh ? Ngu muội mong anh giải thích.
700 chưa chắc ăn đượcEx gắn thắng tay diện tử, 120 mã, 6 cấp, gia 700-750 là innova về vườn luôn
Giá 650 là đẹp.
Theo e biet mã lực tăng len + họp số nhiều cấp hơn sẽ chuyen số muọt mà, chứ 100 mã mà hs 6 cấp no lì lì như accent cho mà xemNói vậy chứ dễ gì. Trải nghiệm khi ngồi trên 2 con xe là khác nhau nha bác. Xpander phù hợp với người Việt hơn là vì giá bán chứ không phải Innova nó tệ. 5 năm, 10 năm nữa người Việt giàu hơn giờ thì chưa chắc X còn chỗ đứng.
Mà sao nhiều người đòi động cơ nhiều mã hơn thế nhỉ?! Trong khi cái ảnh hưởng nhiều hơn đến trải nghiệm chạy xe là torque. Đường VN có cho chạy 150, 200km/h đâu mà đòi nhiều mã?