1. Làm lại khu vực bệ tỳ tay để có cái tỳ tay tốt hơn.
2. Thay phanh tay sao cho đẹp.
3. Bổ sung cảm biến áp suất lốp.
4. Làm lại hệ thống giảm sốc, phuộc chắc chắn hơn.
5. Giá bán 600tr cho bản AT, 530 cho bản MT cho bản động cơ cũ.
6. Bổ sung bản động cơ mới tốt hơn, hộp số sàn 6 cấp, tự động 5 cấp số. Tăng giá 30tr cho bản này.
2. Thay phanh tay sao cho đẹp.
3. Bổ sung cảm biến áp suất lốp.
4. Làm lại hệ thống giảm sốc, phuộc chắc chắn hơn.
5. Giá bán 600tr cho bản AT, 530 cho bản MT cho bản động cơ cũ.
6. Bổ sung bản động cơ mới tốt hơn, hộp số sàn 6 cấp, tự động 5 cấp số. Tăng giá 30tr cho bản này.
Liên minh cái ji. 1 ông sở hữu 34% cổ phần, có quyền quyết định mọi thứ. Ông còn lại chẳng quyết được ji, chỉ ngồi nghe thì gọi là liên minh cho sang mồm thôi. Renault với Nissan thì Nissan ở chiếu dưới khi chỉ nắm 15% cổ phần, còn Renault nắm 43% cổ phần. Nhưng ít ra còn có tiếng nói. Thật ra Mit cũng khởi sắc chỉ từ khi về cùng liên minh, được Nissan bơm tiền cho phát triển xe mới, với tiếp cận được công nghệ lái tự động hay xe điện của Nissan. Chứ để không thì phá sản là chắc.
Dẫn cái nguồn 34% có quyền quyết định hộ cái, 66% của các cổ đông còn lại để nhìn à. Nó là liên minh, như cái tên của nó, ông có bằng chứng, giấy tờ gì chứng tỏ nó không phải không?
Câu trước thì "phá sản", câu sau thì "không thì phá sản" vả nhau đôm đốp, không có thằng này sẽ có thằng khác góp tiền cho nó, ngồi đấy mà phá sản.
Google có tính phí đâu. Phá sản với bán mình thì khác ji nhau. Tốt nhất a nên tự mình tìm hiểu, k ai rảnh hơi đâu mà chỉ cho a được.Dẫn cái nguồn 34% có quyền quyết định hộ cái, 66% của các cổ đông còn lại để nhìn à. Nó là liên minh, như cái tên của nó, ông có bằng chứng, giấy tờ gì chứng tỏ nó không phải không?
Câu trước thì "phá sản", câu sau thì "không thì phá sản" vả nhau đôm đốp, không có thằng này sẽ có thằng khác góp tiền cho nó, ngồi đấy mà phá sản.
Google có tính phí đâu. Phá sản với bán mình thì khác ji nhau. Tốt nhất a nên tự mình tìm hiểu, k ai rảnh hơi đâu mà chỉ cho a được.
Giá rồi, nói có sách, mách có chứng anh nhé. Anh muốn khẳng định điều gì thì dẫn nguồn đàng hoàng ra. Còn không có thì chỉ là mấy lời phiếm vớ vẩn thôi.
Lẽ ra kiến thức thì anh phải tự tìm. Mà chắc sau bài này a vẫn còn ý kiến khác. Nhưng thôi dừng lại ở đây khỏi loãng diễn đàn.
>>Dự kiến thoả thuận giữa hai bên sẽ chính được thức ký vào ngày 25/5 tới. Theo đó, Nissan sẽ được quyền bổ nhiệm 4 giám đốc trong hội đồng quản trị của Mitsubishi, và sẽ được quyết định ai là chủ tịch kế tiếp của thương hiệu ô tô này./.
>>Dự kiến thoả thuận giữa hai bên sẽ chính được thức ký vào ngày 25/5 tới. Theo đó, Nissan sẽ được quyền bổ nhiệm 4 giám đốc trong hội đồng quản trị của Mitsubishi, và sẽ được quyết định ai là chủ tịch kế tiếp của thương hiệu ô tô này./.
Nissan mua lại 34% cổ phần của hãng xe Mitsubishi
VOV.VN - Nissan vừa tuyên bố mua lại 34% cổ phần của Mitsubishi Motors với giá 2,2 tỷ USD để trở thành cổ đông lớn nhất của hãng ô tô Nhật.
vov.vn