bản E 735, bản G 805 lăn bánh tỉnh đó bácBản veloz cross lăn bánh có 733 thôi, lăn bánh tỉnh..
Vl mặt như cái mâm mà 800tr thì đúng là quá đáng, lấy Ỉn lướt mà chạy!X AT lăn bánh TP chắc đâu đó 670, so với Veloz lăn bánh 800 thì chắc nhiều người vẫn chọn X AT.
Ng ta chạy dv bác ơi, CX5 sao chạy dv!?Không biết mấy bác sao chứ e ghét cái con X này kinh khủng, xấu từ xấu tới xấu..(dù e đang chạy CX5) ko biết có gì mà nó hót nv, ra đường thấy chạy đầy đường. Nếu ngang tầm tiền e sẽ chọn Innova or Veloz hơn là con này.
thấy nhiều xe gđ vẫn Xpander mà.Ng ta chạy dv bác ơi, CX5 sao chạy dv!?
Ngang tiền ở đâu ra.... ỉn bà veloz mắc hơn gần 150-200 triệu hiện giờ... ỉn uống xăng hơn nữaKhông biết mấy bác sao chứ e ghét cái con X này kinh khủng, xấu từ xấu tới xấu..(dù e đang chạy CX5) ko biết có gì mà nó hót nv, ra đường thấy chạy đầy đường. Nếu ngang tầm tiền e sẽ chọn Innova or Veloz hơn là con này.
chắc về giá rẻ hơn vậy nên X bán chạy và chạy đầy đường bác nhỉ, mắc dù con xe đó e ko thấy nó đẹp chỗ nào kkkNgang tiền ở đâu ra.... ỉn bà veloz mắc hơn gần 150-200 triệu hiện giờ... ỉn uống xăng hơn nữa
Veloz bản chất daihatsu... 90% gắn logo toy, nhựa rất ọp eopchắc về giá rẻ hơn vậy nên X bán chạy và chạy đầy đường bác nhỉ, mắc dù con xe đó e ko thấy nó đẹp chỗ nào kkk
X lăn bánh hợp lý vẫn thống trị pk
Tình hình chỉ còn rất ít xe Xpander, Cross thì đã hết sạch, dĩ nhiên là giá giảm nhiều so với xe mới sắp về.Hình như Xpander 2021 đang giảm 100% trước bạ, bác sale nào confirm vụ này giúp?
Xpander chỉ thua về độ ồn thôi, với tàm tiền này thì cách âm Xpander là đỉnh.X mới dài hơn X cũ nên nhìn sẽ trường dáng, rộng rãi hơn Veloz chút, X leo dốc cũng tốt hơn. Giá rẻ hơn. Còn lại thua lòi mắt