Em ngán mấy xe dán số với tem thể thao + inox full xeđể xem sao, chứ vios mới em thấy xe chạy đầy đường rồi, à mà có gắn decal và dãy số nghen....
Gắn linh tinh, nhất là bọc trần, cho giống xe cải lương hả bạn?ngon rồi ,lăn bánh 700 triệu bản AT ,về bỏ 7,5 triệu trải sàn + bọc trần , thêm 7 triệu bọc ghế da đẹp , làm cái đầu dvd pionner + 2 màn hinh gối đầu + 6 loa khoàng 20 triệu , thêm cảm biến áp xuất lốp tích hợp vào đầu dvd ,auto gập gương ... tồng cộng thêm chừng 40 đến 50 triệu .Gầm cao 7 chỗ thiệt hại khoảng 750 triệu là quá ồn. mấy em sedan mà giá lăn bánh loanh quanh 750 củ cũng mệt mởi đấy
Khi nào đổi qua Xpander, làm bài review nhé bác.Đợi có xe test drive mới biết dc. Đi 4-5 người lớn + trẻ em quá ok
Sài Gòn thuế trước bạ10%, phí ra biển 11tr thôi bác, cái b ác coi là ngoài Hà Nội!Sao lại +62
12% cơ mà bác
Và tiền biển là 20tr mà
Mức cọc 5 củ và hoàn tiền nếu ko mua làm đơn hàng mit tăng nhanh như bong bóng...
Theo dự kiến giảm 20-30 củ cho mỗi mẫu xe....và kết quả chỉ giảm AT do đơn hàng MT quá nhiều...
Người người mua X vì cho nó ko phải là xe dịch vụ như toy...
Người người mua X để chạy taxi vì giá vừa túi tiền..và đa phần đều góp bank..
Taxi công nghệ giờ đã ko còn là miếng bánh ngon để bu vào và giá trị bán lại xe mit là rất khó...giảm giá sốc cho X taxi hoàn lương...
Do đó lượng người mua MT chạy taxi sẽ bỏ cuộc khi ngân hàng ko còn cho góp dễ dàng như trước nữa..1/3 ae sẽ tạm biệt mit...
Thêm 1/3 ae nữa xem xét thực tế thấy mit chỉ có 2 túi oxy, ghế lái ko nâng đc..tay lái thụt thò..thắng tay...và giờ thì thành taxi đầy đường cũng sẽ chào mit..
Số còn lại là Fan trung thành của mit...ví như điện thoại Blackberry hay HTC hoặc Nokia của ngày trước...A rất đỉnh ..nhưng tôi rất tiếc...
He he...bác nào fan mit muốn mua thật tình thì đừng vội vẫy chào e nó...hãy chờ lượt rút cọc sẽ được đôn zên lên ngay ấy... Bank giờ vay khó dồi..
Theo dự kiến giảm 20-30 củ cho mỗi mẫu xe....và kết quả chỉ giảm AT do đơn hàng MT quá nhiều...
Người người mua X vì cho nó ko phải là xe dịch vụ như toy...
Người người mua X để chạy taxi vì giá vừa túi tiền..và đa phần đều góp bank..
Taxi công nghệ giờ đã ko còn là miếng bánh ngon để bu vào và giá trị bán lại xe mit là rất khó...giảm giá sốc cho X taxi hoàn lương...
Do đó lượng người mua MT chạy taxi sẽ bỏ cuộc khi ngân hàng ko còn cho góp dễ dàng như trước nữa..1/3 ae sẽ tạm biệt mit...
Thêm 1/3 ae nữa xem xét thực tế thấy mit chỉ có 2 túi oxy, ghế lái ko nâng đc..tay lái thụt thò..thắng tay...và giờ thì thành taxi đầy đường cũng sẽ chào mit..
Số còn lại là Fan trung thành của mit...ví như điện thoại Blackberry hay HTC hoặc Nokia của ngày trước...A rất đỉnh ..nhưng tôi rất tiếc...
He he...bác nào fan mit muốn mua thật tình thì đừng vội vẫy chào e nó...hãy chờ lượt rút cọc sẽ được đôn zên lên ngay ấy... Bank giờ vay khó dồi..
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ nó là gần như là body kit. Không phải ốp nhựa vớ vẫn đâu các bác.
Ba cái ốp vớ vẫn mà 20tr. Anh Mit này cũng không phải dạng vừa đâu.
Moá ơi! Ốp mà 20tr...! Vậy ốp này ko phải nhựa xi rồi đó! Đúng hàng chính hãng nó khác hàng thường. Nhưng giá này cũng tạm dc rồi, ko biết chạy dv ntn thôi!
Ba cái ốp vớ vẫn mà 20tr. Anh Mit này cũng không phải dạng vừa đâu.
NÓ KHUYẾN MÃI CHỨ CÓ BÁN ÉP GIÁ NHƯ TOYOTA ĐÂU MÀ BÁC CHÉM!