máy Vtec của honda mà còn chê thì e cũng đắn đo quá. hehe. tại vì thấy máy 1.5 thôi mà 7 chỗ. chắc hẳn cảm giác lái phải ntn mới bán chạy dc như vầy nên e tò mò quáNghe có bác bảo con này full tải leo đèo Bảo Lộc ngọt xớt trong khi crv 2.4L rất ì ạch
Đố bác đây là chổ nào?Nghe có bác bảo con này full tải leo đèo Bảo Lộc ngọt xớt trong khi crv 2.4L rất ì ạch
Chiếc màu xanh là Mirage CVT 2013 1.2, cùi hơn Xpander, chở 3 người ạ.
Các bé CVT sinh ra là dành cho đi loanh quanh Tp nơi tốc độ thấp và đều, cho các mợ đi chợ, các bé gái đi cafe...Đố bác đây là chổ nào?
View attachment 2216249
Chiếc màu xanh là Mirage CVT 2013 1.2, cùi hơn Xpander, chở 3 người ạ.
Đúng là vậy anh!Các bé CVT sinh ra là dành cho đi loanh quanh Tp nơi tốc độ thấp và đều, cho các mợ đi chợ, các bé gái đi cafe...
Mấy lần em xuyên Việt, chạy gần 3.000km, muốn gẫy cái dò. Xe yếu, nên mỗi lần cần vượt, leo đèo ... hơi vất vả.
PS, trên hình là nhà em lên Đỉnh Bạch Mã - Huế chơi, ngồi chụp hình ở km 0. Từ đây đi bộ 500m đường mòn là tới tháp vọng cảnh, xe cầu trước em không dám chui vào.
Hình "chôm" trên mạng.
Kể chuyện này là thật, hồi trước chưa từng lái Cvt cũng chả quan tâm AT hay CVT. Có 1 lần cầm lái con Honda chở thằng Bạn (chủ xe) vì nó muốn xem lái, Mịa nhấn ga nó ko lên liền nhấn nữa đột nhiên nó rú lên....chửi thề "Xe cái Cc gì mới mấy năm mà tệ vậy!" thì ra tại mình ngu chứ ko phải nó tệ mà vì nó là CVT. Sau này thằng đó bán luôn xe mua AT.Đúng là vậy anh!
Mấy lần em xuyên Việt, chạy gần 3.000km, muốn gẫy cái dò. Xe yếu, nên mỗi lần cần vượt, leo đèo ... hơi vất vả.
PS, trên hình là nhà em lên Đỉnh Bạch Mã - Huế chơi, ngồi chụp hình ở km 0. Từ đây đi bộ 500m đường mòn là tới tháp vọng cảnh, xe cầu trước em không dám chui vào.
Hình "chôm" trên mạng.
Xe này bà xã em đi làm hàng ngày, quận 6 qua quận 2, gần 20km/chiều. Em đòi đổi xe quài, mà ẽm không chịu, bảo xe nhỏ đi phố cho tiện.Kể chuyện này là thật, hồi trước chưa từng lái Cvt cũng chả quan tâm AT hay CVT. Có 1 lần cầm lái con Honda chở thằng Bạn (chủ xe) vì nó muốn xem lái, Mịa nhấn ga nó ko lên liền nhấn nữa đột nhiên nó rú lên....chửi thề "Xe cái Cc gì mới mấy năm mà tệ vậy!" thì ra tại mình ngu chứ ko phải nó tệ mà vì nó là CVT. Sau này thằng đó bán luôn xe mua AT.
Lâu lâu đi chơi xa, hơi vất vả.
Dân Việt thì độ phổ cập xe hơi còn thấp, đa số công nhân vẫn dùng xe máy đi làm là chính mà hở ra xe nào máy nhỏ nhỏ tí là chê lên chê xuống, chạy không nổi, chạy yếu. Mấy xe máy mạnh thì bắt đầu chê ồn, em đi nhức đầu ko chịu nổi, bx em say xe do xác nhẹ... con em nó nói ồn quá chịu ko nổi...
Không cần đi đâu xa, bước qua Malay xe Mivi hay Kia Picanto nó chạy đầy và sinh viên nó đã dùng để đi học rồi. Dù địa hình của nó đa số đồi núi chứ không phải đất đồng bằng như mình.
Không cần đi đâu xa, bước qua Malay xe Mivi hay Kia Picanto nó chạy đầy và sinh viên nó đã dùng để đi học rồi. Dù địa hình của nó đa số đồi núi chứ không phải đất đồng bằng như mình.
do giá xe ở Vn cao quá nên hay soi vậy thôi a, cứ rẻ nhưng In hay Malay xem, lúc đó xe hơi như xe máy ít ai so sánhDân Việt thì độ phổ cập xe hơi còn thấp, đa số công nhân vẫn dùng xe máy đi làm là chính mà hở ra xe nào máy nhỏ nhỏ tí là chê lên chê xuống, chạy không nổi, chạy yếu. Mấy xe máy mạnh thì bắt đầu chê ồn, em đi nhức đầu ko chịu nổi, bx em say xe do xác nhẹ... con em nó nói ồn quá chịu ko nổi...
Không cần đi đâu xa, bước qua Malay xe Mivi hay Kia Picanto nó chạy đầy và sinh viên nó đã dùng để đi học rồi. Dù địa hình của nó đa số đồi núi chứ không phải đất đồng bằng như mình.