Mit VN có xây nhà máy mới ở Nghệ An (hình như vâyh) rồi, còn nhà máy BD thì kg mở rộng được nữa.
mình đã nói ngay từ cmt đầu tiên là expander rộng + đẹp+rẻ rồi màVí dụ 1 cái đơn giản hoy, hàng 3 của Rush thua X ròi đó (mình đã ngồi thực tế 2 xe, mắc công bác lại nói chỉ xem review mà đi phán =)))
bù lại thì chiếc rush là khung gầm rời nên khả năng offroad và đi địa hình vượt trội hơn
Avatar ấy làm mình có cảm súc lại nhoenNhìn cái hình e tụt cảm xúv. Vns oi là vns.
Mấy cái xe đó đem off road uổn ắm cưng muốn chết.mình đã nói ngay từ cmt đầu tiên là expander rộng + đẹp+rẻ rồi mà
bù lại thì chiếc rush là khung gầm rời nên khả năng offroad và đi địa hình vượt trội hơn
Ý bác nói thà mua rush và rondo chứ gì. 2 xe đó cho thì em lấy chứ mua thì ko vì quá xấu ko chấp nhận dc.bác có thể đọc cmt sau của mình. trang gần cuối
Năng lực 600 tháng, lấy ra đâu 1.000. Mi vừa ráp vừa trông chừng Toy, không dám làm nhiều đâu.Out doanh số èo uột chưa tới 1k mỗi tháng, như vậy dây chuyền này quá nhỏ, ko thèm mở rộng lun nản
mình đã nói ngay từ cmt đầu tiên là expander rộng + đẹp+rẻ rồi mà
bù lại thì chiếc rush là khung gầm rời nên khả năng offroad và đi địa hình vượt trội hơn
Ủa ngộ hen, kiu ngta chỉ ra điểm gì hơn ngoài cái 50tr, ngta chỉ ra thì lại bảo "mình đã nói từ cmt đầu tiên" =))
Sunsee tí thôi, chứ so X hơn gì Rush thì chắc viết dài như sớ táo quân lun.
Chúc bác hạnh phúc với con xe Hàn của bác, và ráng kím tiền mua thêm e Rush để thỏa mãn niềm đam mê =))
Ông Mit cũng phải nhìn chứ, vừa khánh thành cái nhà máy bố Toy đem Avanza về giảm giá, tặng tùm lum thì Mit há mồmNăng lực 600 tháng, lấy ra đâu 1.000. Mi vừa ráp vừa trông chừng Toy, không dám làm nhiều đâu.
Rush thực chất là Daihatsu, chẳng lạ gì ở Viêt nam với sự mong manh của nó.mình đã nói ngay từ cmt đầu tiên là expander rộng + đẹp+rẻ rồi mà
bù lại thì chiếc rush là khung gầm rời nên khả năng offroad và đi địa hình vượt trội hơn
Rush 1 dàn lạnh, X 2 dàn, ở Việt nam bao nhiêu đó cũng đũ quyết định.