Chiếc Mitsubishi Xpander của một vị chủ nhân tại TP. Hồ Chí Minh được độ thêm bộ bodykit ấn tượng với nhiều chi tiết ngoại thất lạ mắt. Không chỉ vậy, nội thất cũng gây bất ngờ bởi độ chịu chơi của chủ xe với tổng số tiền độ lên đến 400 triệu đồng.
Mitsubishi Xpander độ gì? gợi ý cho anh em chơi xe
Mặc dù phân khúc MPV hiện tại đã đa dạng hơn với nhiều mẫu xe như Veloz, Avanza nhưng Xpander vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mức giá dễ tiếp cận, thiết kế hiện đại và tính "dễ chơi, dễ độ".
Chiếc Xpander mang biển số TP. Hồ Chí Minh trong bài là một ví dụ. Để nâng cấp ngoại hình cũng như tiện nghi bên trong xe, chủ nhân này đã mạnh tay chi tiền “khủng” để độ lại chiếc xe. Theo Mạnh Quân Auto - garage thi công bản độ này, tổng số tiền độ trên chiếc Xpander này lên đến 400 triệu đồng - ngang giá một chiếc Kia Morning phiên bản Premium.
Chiếc Xpander trở nên hầm hố hơn nhờ bộ body kit Vazooma-X, nẹp hông nhập Thái. Mặt ca lăng kiểu Prado nhập Indonesia.
Hệ thống chiếu sáng trên xe cũng được thay đổi hoàn toàn với dãy LED ban ngày được thay bằng đồ họa lạ mắt do chính garage thiết kế, cụm đèn pha Halogen được nâng cấp loại bi-Laser Titan Platinum 9+3 “mắt quỷ” táo bạo hơn. Hệ thống có thể điều chỉnh đèn cao thấp.
Ngoài ra xe còn trang bị thêm bi gầm và đèn định vị dưới cản trước. Ở phía sau, bộ ống xả tứ được tích hợp chung với cản sau hầm hố.
Đáng chú ý, đồ họa đèn hậu cũng được nâng cấp với đồ họa nét đứt bên dưới có thể chạy ngang như đèn Audi. Cánh gió trang bị thêm như phiên bản 2022, đặc biệt có thêm đèn phanh chữ “XPANDER”. Cốp sau độ thành cốp điện tích hợp chức năng đá cốp.
Dàn chân Xpander được “đạp đi xây lại” với bộ mâm 18 inch 8 chấu chữ Y. Đi kèm bộ lốp Michelin thể thao. Ốp vòm bánh xe được tạo hình vuông vức như SUV. Riêng bộ lò xo và phuộc Tein độ thêm đã có giá hơn 25 triệu đồng.
Ngoài ra xe còn có thêm đề nổ từ xa, cửa hít, gương chiếu hậu chống chói tích hợp đèn báo rẽ ngay trên mặt gương. Về ngoại thất, chiếc Xpander này khá giống với
chiếc Xpander Hà Giang độ hơn 200 triệu ở giao diện phía trước.
Không chỉ mạnh tay ở ngoại thất mà tiện nghi bên trong cũng khiến bất kỳ chủ xe Xpander nào cũng phải ghen tỵ. Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc lại bằng da. Hàng ghế 1 có thể điều chỉnh điện lên xuống tích hợp massage lưng bằng cụm nút bấm trên cánh cửa. Trong khi hàng ghế 2 giờ đây có thể ngả lưng thoải mái về phía sau tích hợp làm mát ghế.
Vô lăng Xpander cũng được thay bằng vô lăng Pajero tích hợp lẫy chuyển số nhằm mục đích giữ lại các tính năng như camera 360, cruise control,..
Hệ thống âm thanh trên xe cũng được nâng cấp với gói âm thanh Helix 6 trị giá 35 triệu đồng. Tất nhiên chúng cũng đi kèm với gói cách âm full xe giá gần bằng bộ loa.
Hàng loạt đồ chơi trên xe được đắp thêm có thể kể đến như: màn hình trung tâm Zestech, camera 360 độ, cảnh báo va chạm Mobileyes, cảnh báo áp suất lốp, đèn nội thất,...
Công suất động cơ được giữ nguyên nhưng bên dưới nắp capo sử dụng ty chống thủy lực. Chưa hết, xe cũng được trang bị bộ thanh giằng Ultra Racing với 2 thanh dưới động cơ và 4 thanh dưới gầm xe.
Đây có thể xem là bản độ Xpander đắt đỏ nhất từ trước tới nay, vì thế chủ xe chắc hẳn phải là một người rất yêu thích dòng xe Xpander này. Số lượng đồ chơi gắn thêm trên xe ước lượng khoảng 60 món, nên cũng không sai nếu nói có phần hơi...thừa thãi.
Nhưng để sẵn sàng chi mạnh để độ xe như vậy, chủ xe chắc chắn là người có 2 điểm mạnh: tiền và cá tính. Đây chắn chắn không phải một gói nâng cấp mà bất kỳ chủ xe Xpander nào cũng dám chi trả.
Chi tiết Mitsubishi Xpander độ hơn 400 triệu tại TP. Hồ Chí Minh:
Mặt ca lăng nhập Indonesia
Thay toàn bộ hệ thống chiếu sáng trước
Bodykit nhập Thái Lan
Cua lốp vuông
Mâm 18 inch chữ Y kèm lốp Michelin + cảm biến áp suất lốp
Gương chiếu hậu chống chói tích hợp đèn báo rẽ
Giá nóc
Ốp ống xả tứ hầm hố
Cánh gió
Đèn hậu sắc nét hơn với đèn báo rẽ chạy ngang như Audi
Bọc da 3 hàng ghế
Ghế chỉnh điện
Massage ghế + làm mát
Bọc da táp pi cửa
Đèn nội thất
Vô lăng Pajero
Màn hình Zestech cao cấp
Cảnh báo va chạm Mobileyes
Cảnh báo áp suất lốp
Gói âm thanh Helix 6 +Cách âm full xe
Các bác đánh giá thế nào về bản độ Xpander này? Mời các bác cho ý kiến bên dưới!
>> Xem thêm: