K bao giờ vừa lòng tất cảBế nguyên phiên bản malay về mà lại cắt mất chỉnh đèn tiếc quá
Mitshu đó giờ ít lỗi hơn Kia,Trong các hãng Nhật ở VN, thấy mỗi Mitsubishi là chiều người tiêu dùng VN nhất.
mà nếu có lỗi thi cũng triệu hồi chứ ko như Kia đỗ lỗi cho khách hàng ko biết sử dụng
Khách hàng Kia thì quang niệm người phải phục vụ xe, lỗi là phải vận thành theo nó, đó là tính năng ko phải lỗi
Gearbox Seltos never hot,,
Ngồi xem quảng cáo thì nghe hay, chứ cái cam 360 như mèo mửa mờ căm mờ điếc, đá xi nhan ko nhảy đc cam hông, ko setting chỉnh đc, màn hình 10" mà wince đời ơ kìa cũng như ko. Tóm lại cứ trừ vào giá bán, khách tự lắp đc, tem tủng thì tự in được đơn giản thôi
Nại cà khịaNgồi xem quảng cáo thì nghe hay, chứ cái cam 360 như mèo mửa mờ căm mờ điếc, đá xi nhan ko nhảy đc cam hông, ko setting chỉnh đc, màn hình 10" mà wince đời ơ kìa cũng như ko. Tóm lại cứ trừ vào giá bán, khách tự lắp đc, tem tủng thì tự in được đơn giản thôi
Suốt ngày chống xe Hàn như bác thì cũng chẳng làm nó ế ở VN đâu. Đối với tôi hãng nào quan tâm đến người VN thì khen thôi. Như ở trên tôi khen Mitsubishi của Nhật vậy. Sống như bác khổ quá, tối ngày cứ thích đả kích 1 chiều, rồi tôn thờ 1 thứ mà họ không tôn trọng dân VN.Mitshu đó giờ ít lỗi hơn Kia,
mà nếu có lỗi thi cũng triệu hồi chứ ko như Kia đỗ lỗi cho khách hàng ko biết sử dụng
Khách hàng Kia thì quang niệm người phải phục vụ xe, lỗi là phải vận thành theo nó, đó là tính năng ko phải lỗi
Gearbox Seltos never hot,,
Ảnh nói ji sai hả a!? Có lẽ nhóm người tiêu dùng thông thái, luôn thượng đẳng hơn nhóm khác nhóm người bình thường khen tiêu dùng thông thái, khen chỉ có người thông minh mới xài đồ Hèng, mấy a cũng ko chịu, chê đồ Hèng lôm côm như a kia, mấy anh cũng ko chịu?Suốt ngày chống xe Hàn như bác thì cũng chẳng làm nó ế ở VN đâu. Đối với tôi hãng nào quan tâm đến người VN thì khen thôi. Như ở trên tôi khen Mitsubishi của Nhật vậy. Sống như bác khổ quá, tối ngày cứ thích đả kích 1 chiều, rồi tôn thờ 1 thứ mà họ không tôn trọng dân VN.
Chẳng biết thế nào vừa lòng mấy a nữa.