Veloz mà đắt hơn cả trăm triệu (tính cả lạc) thì Xpander vẫn bán tốt, vẫn số 1. Xe dạng này người ta nặng nề nhất bài toán kinh tế, chứ nhiều tiền hơn người ta đã đi loại khác rồi
Avanra đâu pác. Avanra thấy chạy ngoài đường nhìn ok phếtVeloz mà đắt hơn cả trăm triệu (tính cả lạc) thì Xpander vẫn bán tốt, vẫn số 1. Xe dạng này người ta nặng nề nhất bài toán kinh tế, chứ nhiều tiền hơn người ta đã đi loại khác rồi
Ngon, về đi cho mấy thằng Velon bỏ cái tật thêm lạc.
Hộp số CVT chắc là ngon hơn chứ bản X cũ chạy hộp số 4 cấp chán vãi, đi 4 người lớn 4 đứa con nít mà tăng tốc từ 40km/h trở lên nó gào nghe ngán quá.
Mà ko thấy X có gói hỗ trợ lái như bên TSS của Velon nhỉ
Hộp số CVT chắc là ngon hơn chứ bản X cũ chạy hộp số 4 cấp chán vãi, đi 4 người lớn 4 đứa con nít mà tăng tốc từ 40km/h trở lên nó gào nghe ngán quá.
Mà ko thấy X có gói hỗ trợ lái như bên TSS của Velon nhỉ
4 cấp đi đèo núi hay dốc khoẻ hơn, xuống dốc an tâm hơn.... còn cvt đi đường bằng thôi.... dốc yếu khi đi full tải.... có chăng là hộp số 5 cấp thì ok hơnNgon, về đi cho mấy thằng Velon bỏ cái tật thêm lạc.
Hộp số CVT chắc là ngon hơn chứ bản X cũ chạy hộp số 4 cấp chán vãi, đi 4 người lớn 4 đứa con nít mà tăng tốc từ 40km/h trở lên nó gào nghe ngán quá.
Mà ko thấy X có gói hỗ trợ lái như bên TSS của Velon nhỉ