Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_MMV-14.jpg

Để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, Mitsubishi Việt Nam (MMV) vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt cho hai dòng xe Xpander và Xpander Cross mới. Cả hai mẫu xe đều được nâng cấp tiện nghi và hỗ trợ lái với giá bán không đổi.

Giá bán của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt

  • Mitsubishi Xpander: 630.000.000 VNĐ​
  • Mitsubishi Xpander Cross: 670.000.000 VNĐ​

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có thiết kế tem nổi bật


OS_MMV-2.jpg


Cả hai phiên bản Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thất thể thao ấn tượng với thiết kế kéo dài theo thân xe cùng dòng chữ “SPECIAL EDITION”. Ngoài ra, ngoại thất không có khác biệt gì so với các phiên bản trước đó.​

OS_MMV-13.jpg

Nâng cấp tiện nghi và hỗ trợ lái quyết tâm cạnh tranh với đối thủ

OS_MMV-10.jpg

Cả hai mẫu xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp camera 360 độ cảm biến lùi, màn hình giải trí 10 inch kích thước lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB.

OS_MMV-5.jpg


Bên cạnh đó, cả hai mẫu xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt đều được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông.

OS_MMV-15.jpg
OS_MMV-16.jpg
OS_MMV-17.jpg

Không thay đổi động cơ và hệ truyền động

Không có khác biệt về động cơ và hệ truyền động, cả hai mẫu xe vẫn động cơ xăng 4cyl dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, MIVEC cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141Nm từ 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động 4 cấp (4AT).

Tăng sức cạnh tranh trong phân khúc

OS_MMV-1.jpg
Cả hai mẫu xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái, đồng thời giữ nguyên giá bán sẽ giúp dòng xe Mitsubishi Xpander tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc. Với các trang bị sẵn có này, người mua xe thậm chí không cần phải tốn thêm tiền để nâng cấp thêm trang bị cho xe.

Những trang bị này sẽ giúp dòng xe Xpander hấp dẫn thêm nhiều khách hàng, đồng thời tạo khoảng cách xa hơn so với các đối thủ như Suzuki Ertiga hay Suzuki XL7 đang liên tục ra sức bám đuổi trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm​
 
Chỉnh sửa cuối: