RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
chính xác , vote 1 phiếu cho Inn nhé ! em chạy sang room To đây hihiTrích đoạn: huu vinh
Phong độ chỉ là nhất thời , Đẳng cấp mới là mãi mãi.
VVT-i của Toy hơn hẳn MPI của Mit rồi bác
RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
Vậy liệu cái EFI coi chừng cũng khác xa cái MPI lun
Xem ra cái VVT-i trong đầu dân mình là số 1 rồi, hôm bữa có mấy bác chạy lại hỏi em, :xe ông thế này liệu có VVT-i không? em nói xe em chỉ có Mivec thôi ! Thế là các bác ấy cười khẩy, Mivec sao ngon bằng VVT-i của Innova được ! Em bó tay hết biết nói gì luôn
Em cũng như bácTrích đoạn: hawkeyes
Em vẫn chưa hiểu MPI khác VVT-i là như thế nào? Mong các bác giải tchichs giùm. Many Thanks!
Vậy liệu cái EFI coi chừng cũng khác xa cái MPI lun
Xem ra cái VVT-i trong đầu dân mình là số 1 rồi, hôm bữa có mấy bác chạy lại hỏi em, :xe ông thế này liệu có VVT-i không? em nói xe em chỉ có Mivec thôi ! Thế là các bác ấy cười khẩy, Mivec sao ngon bằng VVT-i của Innova được ! Em bó tay hết biết nói gì luôn
RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
VVTi cho phép mở 1 van trể sớm bằng cơ ( lực ly tâm) theo tốc độ xe.
Mivec cho phép mở đóng sớm muộn van bằng Computer ( hộp điểu khiển) và đóng mở độ cao thấp của cả 2 van.
Ưu điểm của Mivec là êm so với VVTi của camry 2007 ( độ ồn 65mb/ 87mb)- v2 tiết kiệm.
VVTi cho phép mở 1 van trể sớm bằng cơ ( lực ly tâm) theo tốc độ xe.
Mivec cho phép mở đóng sớm muộn van bằng Computer ( hộp điểu khiển) và đóng mở độ cao thấp của cả 2 van.
Ưu điểm của Mivec là êm so với VVTi của camry 2007 ( độ ồn 65mb/ 87mb)- v2 tiết kiệm.
RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
Zinger có trang bị và giá cả như thế là rất ổn rồi. Nhưng MIT có 1 chiến lược sai lầm tại VN là giá dịch vụ và phụ tùng chính hãng quá đắt, cái này làm tâm lý khách hàng bị ảnh hưởng nhiều. Nhìn sang các hãng khác nhé: Toy và Hon ngay từ đầu đã có chính sách dịch vụ giá rẻ rất thành công. Ford trước kia cũng đắt nay thay đổi rẻ hơn cả Toy rồi nên cạnh tranh cũng mạnh. Mỗi MIT vẫn đắt lòi, doanh thu chính đem lại là từ dịch vụ chứ không phải do bán xe, thành ra cạnh tranh rất đuối.
Zinger có trang bị và giá cả như thế là rất ổn rồi. Nhưng MIT có 1 chiến lược sai lầm tại VN là giá dịch vụ và phụ tùng chính hãng quá đắt, cái này làm tâm lý khách hàng bị ảnh hưởng nhiều. Nhìn sang các hãng khác nhé: Toy và Hon ngay từ đầu đã có chính sách dịch vụ giá rẻ rất thành công. Ford trước kia cũng đắt nay thay đổi rẻ hơn cả Toy rồi nên cạnh tranh cũng mạnh. Mỗi MIT vẫn đắt lòi, doanh thu chính đem lại là từ dịch vụ chứ không phải do bán xe, thành ra cạnh tranh rất đuối.
RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
Chả để làm cái quái gì bác ạ, em đi hơn 1 năm nay chưa bao giờ tốc độ động cơ lên đến 3000v/phút cả, nói gì đến 3600v để Mivec hoạt động cơ chứ.
Trích đoạn: thuy duong
MIVEC bác nói đó là của Grand thế còn Zing thì sao bác ?
Chả để làm cái quái gì bác ạ, em đi hơn 1 năm nay chưa bao giờ tốc độ động cơ lên đến 3000v/phút cả, nói gì đến 3600v để Mivec hoạt động cơ chứ.
RE: Mitsubishi Zinger 2008 có giá mềm
Zing chỉ có phun xăng đa điểm thôi
Em đạp lên 4000 v/phút rồi bác ah, nhưng chỉ để tăng tốc mà thôi, chứ giữ ga để rồi bị "bùm" thì khổTrích đoạn: mazspeed
Trích đoạn: thuy duong
MIVEC bác nói đó là của Grand thế còn Zing thì sao bác ?
Chả để làm cái quái gì bác ạ, em đi hơn 1 năm nay chưa bao giờ tốc độ động cơ lên đến 3000v/phút cả, nói gì đến 3600v để Mivec hoạt động cơ chứ.
Zing chỉ có phun xăng đa điểm thôi