Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Vài đánh giá về Zinger!

Xem lại các đánh giá của các anh em, bạn Zinger be phân tích ở trên thật đúng, hôm nay mình lấy xe đi Bến Cát - Bình dương, tiếp tục thấy như sau ( Lả theo mình nghĩ, nếu không hợp với anh em thì bỏ qua cho ) : - Chân côn sâu quá, phải kéo ghế ngồi sát vô lăng. Không biết mai mốt nhờ Isamco điều chỉnh được không ? Nhưng lại nhẹ chứ không nặng như xe khác.
- Khi ghé quán Vịt Cu Chì ở bình dương, đậu cạnh vài chiếc Innova, thấy rõ là : Zinger cao hơn ở cả 4 phía, cái đầu ngắn hơn mà lại có đường gân kéo thẳng về kiếng lái, cộng với cái mặt na to, ô hút gió to, nên trông có " số má " hơn Innova. Bánh xe to hơn (225 R16).
- Các ghế / cửa xe đều có chỗ để ly, chai nước. ( Cái nầy quan trọng lắm nhé khi bạn đi xa.)
- Cả cái xe to đùng, tableau to đùng, 3 cái đồng hồ to đùng... nhưng lại thiếu cái đồng hồ, muốn biết giờ thì phải chờ cái screen của Cd chạy từ từ đến cái đồng hồ, chưa kịp nhìn đã mất, phải đi mua 1 cái đồng hồ tinh thể LCD ở Hachi Hachi gắn thêm vào.
- Cái CD Kenwood đúng là có màn hình đèn nhẩy múa theo ton nhạc + nhiều tính năng khác.... tuy vậy, mình phải mất cả tiếng đồng hồ mới mò ra chức năng Audio setup control, bỏ đi các chế độ cài đặt âm thanh sẵn có ( Jazz, Pop...) chọn cái user để chỉnh bass treble và điều chỉnh 2 cái loa sau là Subwoofer, 2 loa trước là Midle và 2 loa nhỏ gần kiếng chiếu hậu là treble. Chỉnh xong thấy cũng đập rung rinh xe ở mức volume 10-12. Nhưng cái chức năng Bluetooth thì không biết setup ra sao ?
- Khi mở capeau cho mấy anh em có auto cùng đánh giá thì cái được 10 điểm của Zinger đó là cái hút gió đặt cao ngay nắp capeau, chắc phải đến 6-7 tấc, thích ứng vụ ngập lụt ở VN.
Cảm ơn anh em đã xem.
Zinger-innova.gif
 
Tập Lái
2/1/09
14
0
0
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Bác DongZinger nói đúng đấy, chỗ để ly nước khá nhiều (xem ở bên cửa sẽ có chỗ để chai nước nhỏ cỡ chai nước suối ) cái này thưc sự thuận tiện cho mọi người khi đi xa. Về chân côn hơi sâu, đúng là ban đầu tôi cũng có cảm giác khó chịu như bác nhưng dần dần cũng quen và thấy nó thuận lợi vì không bị giựt so với loại không sâu trong trường hợp mình vô ý thả côn ra qúa nhanh, một điểm hay nữa là ZInger có thiết kế chỗ nghỉ chân trái thất thoải mái khi không phải đạp côn (chắc bạn có thấy chỗ này phải không?)
Ái chà cái số xe của bác đẹp đấy chứ nhỉ, cứ tán theo kiểu này chắc bác hên lắm đây:
lộc (6) phát (8) vĩnh cửu (9), khi nào phá vĩnh cữu nhớ cho ZInger be này một chầu nhé, kakakaka
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Ngày mai mình sẽ đi ban đêm xem đồng hồ nó "oách ra phết" cỡ nào. Nầy bác Zinger be, số xe là mình bấm vô tư, nhưng luôn có số mà có người nói là đẹp, thí dụ : xe gắn máy là 8682 và 2232, auto là U 0689. Mình thích cái số 689 vì lật ngược lại vẫn là 689.
Ủa, cái bệ nho nhỏ ở bên trái chân côn là chỗ nghỉ chân trái sao ? Mình tưởng cái hộp gì đó, đang tra manual nhưng chưa thấy. Perfect ! Thanks.
Nói chung về Zinger, với mức giá 32500 thì Zinger cũng đáng chọn lựa nếu bạn không phân vân nhiều về đánh giá của người khác, không lo sợ quá mức về sự mất giá khi bán xe, không mua xe vì dịch vụ kinh doanh, không quá đau khổ khi xăng tốn hơn 1 lít / 100 cây so với xe khác, không hối hận vì cái mông em zinger xấu quắc ! Đổi lại bạn sẽ có 1 chiếc xe tương đối mạnh, chắc chắn về khung gầm, không lo lắng canh chừng 1 chú em nào kê mông vào sườn xe (móp xe) hoặc không phân vân có nên phân công ai đó nhỏ con ngồi băng 3 khi xe chở đủ ghế cũng như dễ tìm xe trong 1 bãi xe với quá nhiều xe có chung 1 model.
Cho mình hỏi điều nầy, cái sàn xe bằng Simili cho Zinger là bao nhiêu, thay ở đâu hợp lý. ( Nếu ai biết thì chỉ dùm, search cũng có nhưng nhiều quá, Thanks trước nhé ).
 
Tập Lái
10/2/08
40
0
0
Re:Vài đánh giá về Zinger!

em thì mua con Zinger đươc hơn hai tháng rồi , cũng đã đi Móng cái , Lạng Sơn, Hà Nội rồi
cảm nhận của em là đi sướng hơn Innova nhiều , đầm xe , máy bốc , con này em chỉ chê mỗi cái mông nhìn hơi tệ , qua nhiều lần đổ xăng và có ghi congtomet thì em chạy con này là hết 10l/100 km trong đường thành phố ( Nhưng Hạ Long quê em , không có tắc đường đâu nhé , rất ít khi chạy số thấp ) hôm chuyến đi Lạng Sơn thì con này chỉ ăn 9l / 100 km thôi .
 
Tập Lái
2/1/09
14
0
0
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Bác Dong ZInger ra đường Phó Đức Chính quận 1 TPHCM ngay góc Nguyễn Công Trứ có tiệm của mấy chị em người hoa bán, họ làm giá thật tình và đúng chất lượng:

Bọc simili sàn: 600k
Bậc lên xuống hai bên: 2tr 2
Giấy chống nóng (3M k phải Vcool): 3triệu 8

Em nhớ mại mại là như vậy, bác coi thử xem sao nhé

Ah, bác DOngzinger chỉ cách chỉnh woofer/middle/treble ở âm lượng cỡ bao nhiêu để đánh rung rinh cả xe như bác vậy?

Cám ơn bác nhé
 
Tập Lái
2/1/09
14
0
0
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Ái chà, chạy như vậy mà uống xăng như rứa thì tuyệt rồi bác Halong Car ơi.
Đúng là cái mông của em Zin k được hay lắm nhưng nó lại giúp cho bên trong ở băng ghế 3 rông hơn đấy bác ạ. Thôi cứ phiên phiến một chút, chẳng có ai hoàn hảo chăm phần chăm được hết bác ơi. Em thấy con ZIn này là ok lắm rồi với khoản giá như vậy.

Chắc chắn là nó ăn đứt Ỉn rồi....
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Bây giờ đang ở Hà nội nên cũng không nhớ chắc chắn cách điều chỉnh, nhưng đại khái là cái Kenwood có chế độ điều chỉnh khi máy đang ở chế độ Standby, bấm vào nút bật tắt (bên trái trên cùng) chọn chế độ Standby ( CD-Tuner-Aux-Standby) -> Nhấn nhẹ vào giữa nút Control (Cũng là Volume) chọn Audio control ->User > Bass : Vặn lên +8 - Midle : Vặn 0 - Treble : Vặn 6 hay 8 9 (Tuỳ ý) --> Nhấn M-Job thoát ra. Sau đó nhấn tiếp nút trên cùng bên trái (Hình như là SE thì phải) chọn SE User.
Bạn Zinger be thử xem, còn nếu không đúng thì đành chờ vài bữa mình về SG sẽ viết lại vậy, bây giờ không có vợ con bên cạnh, chẳng nhớ gì hết, chỉ nhớ bồ ! Chi nho rang khi dieu chinh xong thi ro rang 2 loa truoc la mid - 2 loa sau bass va 2 loa ve tinh la treb. Tks.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Bây giờ đang ở Hà nội nên cũng không nhớ chắc chắn cách điều chỉnh, nhưng đại khái là cái Kenwood có chế độ điều chỉnh khi máy đang ở chế độ Standby, bấm vào nút bật tắt (bên trái trên cùng) Sorry, bên phải trên cùng, chọn chế độ Standby ( CD-Tuner-Aux-Standby) .......
 
Tập Lái
2/1/09
14
0
0
Re:Vài đánh giá về Zinger!

cám ơn bád Dong ZInger, chiều nay tôi cũng mày mỏ làm thử, chĩnh có khác chút so với bác nhưng nghe cũng ok lắm. Tôi cũng mới tìm ra được cách chỉnh đồng hồ để hiển thị hoài trên máy: bạn nhấn nút nhỏ bên trái ngay phía trên nút volume giữ khoảng 01 giây, sẽ hiển thị chức năng display, bạn chọn clock là đồng hồ sẽ hiện lên thôi, tuy không đẹp nhưng cũng tiện để coi giờ. Chúc bác có chuyến đi Hà Nội dzui dzẻ nhé.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Vài đánh giá về Zinger!

Thanks bác Zinger be, Hà nội lạnh teo....! Hôm mình về 09-01 lạnh khoảng 9-10 độ, trong người lộn xộn hết, nhiều lúc cần...tìm mãi không ra....! Khi máy bay về tới SG, tiếp viên thông báo nhiệt độ ngoài trời là 26 độ, mọi người đều "ồ" , cảm giác sung sướng khi bước vào miền ấm áp. Có lẽ do mình không quen, mà cũng xui, cứ đến tháng 12- tháng 1 năm nào cũng phải ra Hà nội, năm trước còn lạnh hơn nữa, mưa phùn, học sinh cấp 1-2-3 nghỉ học ở nhà.
Khi xuống máy bay, bước chân lên xe, ngồi phía sau (Tài xế bảo mình : anh ngồi phía sau xem sao !), trước đây chuyên ngồi ghế trước bên cạnh tài, nhiều khi thấy hơi ù, nhưng khi ra sau ngồi (băng 2) thì rõ ràng êm ái hẳn, vội nhẩy lên ghế trước ngồi thì lại có lại cảm giác ù đó. Khi ngồi ghế sau, thật sự thoải mái, mất hẳn cảm giác ù như khi ngồi ghế trước, như vây nghĩa là sao ? Hôm trước đi cùng mọi người, chở đủ ghế (8) ai cũng khen xe êm không ù tai như những chiếc 7 chỗ khác, mình lại nghĩ có lẽ tai mình thính quá chăng ? Hôm nay cảm nghiệm từng chỗ ngồi mới thấy chỉ có ghế trước là ù. Bạn nào trải nghiệm thử xem và chỉ mình cách chữa cái bịnh nầy.