Vài đánh giá về Zinger!
Xem lại các đánh giá của các anh em, bạn Zinger be phân tích ở trên thật đúng, hôm nay mình lấy xe đi Bến Cát - Bình dương, tiếp tục thấy như sau ( Lả theo mình nghĩ, nếu không hợp với anh em thì bỏ qua cho ) : - Chân côn sâu quá, phải kéo ghế ngồi sát vô lăng. Không biết mai mốt nhờ Isamco điều chỉnh được không ? Nhưng lại nhẹ chứ không nặng như xe khác.
- Khi ghé quán Vịt Cu Chì ở bình dương, đậu cạnh vài chiếc Innova, thấy rõ là : Zinger cao hơn ở cả 4 phía, cái đầu ngắn hơn mà lại có đường gân kéo thẳng về kiếng lái, cộng với cái mặt na to, ô hút gió to, nên trông có " số má " hơn Innova. Bánh xe to hơn (225 R16).
- Các ghế / cửa xe đều có chỗ để ly, chai nước. ( Cái nầy quan trọng lắm nhé khi bạn đi xa.)
- Cả cái xe to đùng, tableau to đùng, 3 cái đồng hồ to đùng... nhưng lại thiếu cái đồng hồ, muốn biết giờ thì phải chờ cái screen của Cd chạy từ từ đến cái đồng hồ, chưa kịp nhìn đã mất, phải đi mua 1 cái đồng hồ tinh thể LCD ở Hachi Hachi gắn thêm vào.
- Cái CD Kenwood đúng là có màn hình đèn nhẩy múa theo ton nhạc + nhiều tính năng khác.... tuy vậy, mình phải mất cả tiếng đồng hồ mới mò ra chức năng Audio setup control, bỏ đi các chế độ cài đặt âm thanh sẵn có ( Jazz, Pop...) chọn cái user để chỉnh bass treble và điều chỉnh 2 cái loa sau là Subwoofer, 2 loa trước là Midle và 2 loa nhỏ gần kiếng chiếu hậu là treble. Chỉnh xong thấy cũng đập rung rinh xe ở mức volume 10-12. Nhưng cái chức năng Bluetooth thì không biết setup ra sao ?
- Khi mở capeau cho mấy anh em có auto cùng đánh giá thì cái được 10 điểm của Zinger đó là cái hút gió đặt cao ngay nắp capeau, chắc phải đến 6-7 tấc, thích ứng vụ ngập lụt ở VN.
Cảm ơn anh em đã xem.
Xem lại các đánh giá của các anh em, bạn Zinger be phân tích ở trên thật đúng, hôm nay mình lấy xe đi Bến Cát - Bình dương, tiếp tục thấy như sau ( Lả theo mình nghĩ, nếu không hợp với anh em thì bỏ qua cho ) : - Chân côn sâu quá, phải kéo ghế ngồi sát vô lăng. Không biết mai mốt nhờ Isamco điều chỉnh được không ? Nhưng lại nhẹ chứ không nặng như xe khác.
- Khi ghé quán Vịt Cu Chì ở bình dương, đậu cạnh vài chiếc Innova, thấy rõ là : Zinger cao hơn ở cả 4 phía, cái đầu ngắn hơn mà lại có đường gân kéo thẳng về kiếng lái, cộng với cái mặt na to, ô hút gió to, nên trông có " số má " hơn Innova. Bánh xe to hơn (225 R16).
- Các ghế / cửa xe đều có chỗ để ly, chai nước. ( Cái nầy quan trọng lắm nhé khi bạn đi xa.)
- Cả cái xe to đùng, tableau to đùng, 3 cái đồng hồ to đùng... nhưng lại thiếu cái đồng hồ, muốn biết giờ thì phải chờ cái screen của Cd chạy từ từ đến cái đồng hồ, chưa kịp nhìn đã mất, phải đi mua 1 cái đồng hồ tinh thể LCD ở Hachi Hachi gắn thêm vào.
- Cái CD Kenwood đúng là có màn hình đèn nhẩy múa theo ton nhạc + nhiều tính năng khác.... tuy vậy, mình phải mất cả tiếng đồng hồ mới mò ra chức năng Audio setup control, bỏ đi các chế độ cài đặt âm thanh sẵn có ( Jazz, Pop...) chọn cái user để chỉnh bass treble và điều chỉnh 2 cái loa sau là Subwoofer, 2 loa trước là Midle và 2 loa nhỏ gần kiếng chiếu hậu là treble. Chỉnh xong thấy cũng đập rung rinh xe ở mức volume 10-12. Nhưng cái chức năng Bluetooth thì không biết setup ra sao ?
- Khi mở capeau cho mấy anh em có auto cùng đánh giá thì cái được 10 điểm của Zinger đó là cái hút gió đặt cao ngay nắp capeau, chắc phải đến 6-7 tấc, thích ứng vụ ngập lụt ở VN.
Cảm ơn anh em đã xem.