Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

:):)
Cám ơn bác Trường nhiều. Không lâu nữa, em sẽ múc em zinger này.
Nếu mua mới thì nên mua ở đâu vậy các bác? Em nhớ cách đây không lâu, có bác nào đó đã có chút rắc rối khi mua PS ở SADACO phài không bác?
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Hôm trước có cái dzụ kiểm tra trục lái tặng bình nhớt 20w-50, bác có thay không?
Xe 2011, trước thay hay sau thay, thì mình đều không cảm giác cái tiếng hay sượn tay lộp cộp gì cả, có khi nào mình bị nặng tai chăng. Chắc cần chạy thêm 1 năm nữa cho cũ cũ, khi đó biết đâu sẽ nghe :)
Mà cái thằng zing này ác lắm, lỡ đề máy mà không bật điều hòa, tiếng cầm chừng nó nhỏ xíu mà xe lại không có chuyện run run như mấy xe khác, làm mình bị đề lầm thêm mấy lần. Phải kiến nghị MIT thêm đèn báo ... máy đang nổ, mới được ;)

cuongdote nói:
Em đang cưỡi con màu trắng đây. Màu trắng sáng khác với màu trắng sữa của Ford. Bác Trường nói đúng, xe mới máy nặng thiệt, chạy trong thành phố mất thêm vài chai bia so với Toy. Vỏ xe cứng kinh, hôm rồi em bị siêu xe của anh # quất vào, cả xe rung lên, xuống nhìn móp 1 tẹo, bữa nào ghé bác Tín vỗ lại cho đẹp. Ngoài ra bệnh kinh niên tay lái lộp cộp cứ như đang chạy trên ổ gà.

@Bác underwear ơi, hiện tại em đang dư ít thóc, trưa thứ 7 em ghé bác xay dùm em nhé.
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Tay lái em cùi bắp, đường trường AT gần 12L/100km lận :p
Phản đối cái vụ "cứng": Ỉn nó đâu cần cứng mà cũng thấy chạy đầy đường, la liệt. Tài xế Ỉn "có máu" rất dễ nạt mấy chú va quẹt, bắt phải thường vì móp "thế kia cơ mà..."
:)

truong195 nói:
mit.jacmo84 nói:
Có bác nào có câu trả lời cho câu hỏi của em bên thớt "Oto chở gỗ đè xe 7 chỗ" kg vậy??
Các bác cho e xin chút y kiến.
Thời nay với hệ thống máy tính hiện đại thì thiết kế độ bền không khó, trừ xe Trung quốc thì không biết, trình độ thiết kế tương đương nhau, tăng / giảm độ an toàn được, nhưng tùy chiến lược từng hãng.
Một số hiệu xe danh tiếng (kể cả Mỹ) nâng tiết kiệm bằng giảm độ cứng body, thì Mit tăng độ cứng (đồng thời trong lượng xe tăng lên). Xe Mit thường nặng hơn xe cùng loại khác 200 Kg (cá biệt hơn một số xe 5+2 450kg); thì khi có sự cố xe Mit có độ rủi ro ít nhất.
Bác trả thêm 1 lít/100km là trả thêm cho độ an toàn này đó. Khi một xe mới ra lò, muốn xem an toàn cỡ nào thì nhìn vào trọng lượng xe và so sánh loại tương đương.
 
Hạng B2
21/10/10
443
84
43
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

scrlinh nói:
cuongdote nói:
Em đang cưỡi con màu trắng đây. Màu trắng sáng khác với màu trắng sữa của Ford. Bác Trường nói đúng, xe mới máy nặng thiệt, chạy trong thành phố mất thêm vài chai bia so với Toy. Vỏ xe cứng kinh, hôm rồi em bị siêu xe của anh # quất vào, cả xe rung lên, xuống nhìn móp 1 tẹo, bữa nào ghé bác Tín vỗ lại cho đẹp. Ngoài ra bệnh kinh niên tay lái lộp cộp cứ như đang chạy trên ổ gà.

@Bác underwear ơi, hiện tại em đang dư ít thóc, trưa thứ 7 em ghé bác xay dùm em nhé.
Tay lái zinger kêu lụp cụp vậy có trị "dứt nọc" được không bác?
Đã có lần vào hãng, anh kỹ thuật chạy vòng vòng cả 10p. Kết luận bình thường. Mà trong khi em chạy thì nó cứ lộp cộp

mit.jacmo84 nói:
:):)
Cám ơn bác Trường nhiều. Không lâu nữa, em sẽ múc em zinger này.
Nếu mua mới thì nên mua ở đâu vậy các bác? Em nhớ cách đây không lâu, có bác nào đó đã có chút rắc rối khi mua PS ở SADACO phài không bác?
Ủng hộ bác quangtin 0908.535757 đi bác


Sau khi nhận SMS của bác Trường em mang xe vào hãng kiểm tr, đo đạc -. Kết luận bình thường. Sau đấy ít lậu bệnh nó bắt đầu trầm trọng, cho đến giờ.
thuandv nói:
Hôm trước có cái dzụ kiểm tra trục lái tặng bình nhớt 20w-50, bác có thay không?
Xe 2011, trước thay hay sau thay, thì mình đều không cảm giác cái tiếng hay sượn tay lộp cộp gì cả, có khi nào mình bị nặng tai chăng. Chắc cần chạy thêm 1 năm nữa cho cũ cũ, khi đó biết đâu sẽ nghe :)
Mà cái thằng zing này ác lắm, lỡ đề máy mà không bật điều hòa, tiếng cầm chừng nó nhỏ xíu mà xe lại không có chuyện run run như mấy xe khác, làm mình bị đề lầm thêm mấy lần. Phải kiến nghị MIT thêm đèn báo ... máy đang nổ, mới được ;)

cuongdote nói:
Em đang cưỡi con màu trắng đây. Màu trắng sáng khác với màu trắng sữa của Ford. Bác Trường nói đúng, xe mới máy nặng thiệt, chạy trong thành phố mất thêm vài chai bia so với Toy. Vỏ xe cứng kinh, hôm rồi em bị siêu xe của anh # quất vào, cả xe rung lên, xuống nhìn móp 1 tẹo, bữa nào ghé bác Tín vỗ lại cho đẹp. Ngoài ra bệnh kinh niên tay lái lộp cộp cứ như đang chạy trên ổ gà.

@Bác underwear ơi, hiện tại em đang dư ít thóc, trưa thứ 7 em ghé bác xay dùm em nhé.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Giá trị bảo hành trục lái vẩn còn bác,
kỳ bảo dưỡng tới bác kêu mình đi chung nhé.
 
Hạng B2
21/10/10
443
84
43
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Em giấu được ít thóc ra bác underwear làm 2 cặp inf cho con Zingẻ. Thế mà bác chơi em, in cái logo nhà bác vào xe, về bà cả phát hiện, chít em rồi. Bắt đền bác nè.

Trép lên tốt lắm bác, song bạt thì gọn nhưng vẫn chưa đủ mạnh. Chắc phải giấu ít thóc nữa ra bác xay tô súp điện quá.
 
Hạng B2
30/7/08
200
4
0
49
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

cuongdote nói:
Tay lái zinger kêu lụp cụp vậy có trị "dứt nọc" được không bác?
Hiện tượng lọc cọc của trục lái Zinger trên OS, mỗi người 1 bệnh, nên kiểm tra mới biết bác ạ. Xe của em bị lỏng cái bộ phận em không biết là gì, nhưng cái này nối giữa thước lái và trục lái trung gian. Sau khi thợ xiết lại thì khoảng hơn tháng rồi, không còn lục cục, lọc cọc khi qua đường giằn nữa. Các bác kỹ thuật trong ISAMCO nói bệnh này Zinger gặp rất nhiều.
Em review các post liên quan đến vụ này thì thấy cần phải xác định xem tiếng lục cục đó có thể phát từ đoạn nào của hệ thống lái ra thì mới đoán được bệnh ạ.

P/S: Bác truong195 ơi, bác có biết cái vòng nối thước lái và trục lái trung gian ấy gọi là gì không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/10/10
443
84
43
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

ttq245 nói:
cuongdote nói:
Tay lái zinger kêu lụp cụp vậy có trị "dứt nọc" được không bác?
Hiện tượng lọc cọc của trục lái Zinger trên OS, mỗi người 1 bệnh, nên kiểm tra mới biết bác ạ. Xe của em bị lỏng cái bộ phận em không biết là gì, nhưng cái này nối giữa thước lái và trục lái trung gian. Sau khi thợ xiết lại thì khoảng hơn tháng rồi, không còn lục cục, lọc cọc khi qua đường giằn nữa. Các bác kỹ thuật trong ISAMCO nói bệnh này Zinger gặp rất nhiều.
Em review các post liên quan đến vụ này thì thấy cần phải xác định xem tiếng lục cục đó có thể phát từ đoạn nào của hệ thống lái ra thì mới đoán được bệnh ạ.

P/S: Bác truong195 ơi, bác có biết cái vòng nối thước lái và trục lái trung gian ấy gọi là gì không?

Theo lời bác Trường, em goi số hót-lai của mit, vài h sau một bác ở Sadaco goi em cho cái hẹn kiểm tra. Sau gần 1h thì mọi thứ ngon rồi. Tay lái đã hết lộp cộp.
 
Hạng D
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

mit.jacmo84 nói:
:):)
Cám ơn bác Trường nhiều. Không lâu nữa, em sẽ múc em zinger này.
Nếu mua mới thì nên mua ở đâu vậy các bác? Em nhớ cách đây không lâu, có bác nào đó đã có chút rắc rối khi mua PS ở SADACO phài không bác?
Có em nè bác :D Anh em ủng hộ em cũng nhiều, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió:D Trưa nay em cũng mới giao 1 em PS cho bác phambaoloc :D
@ cuongdote: xe anh phải chơi thêm cái Sub thì phê lắm à, như vũ trường :D