Về phương diện lý thuyết thì những dòng xe cao cấp như các nhãn xe của Đức,sau khi chạy khoảng 80 000 đến 90 000 km,cần phải thay các thanh giằng của hện thống treo 2 bánh trước,lý do, Ở quãng đường đó,các đầu đệm cao su ở các thanh giằng bắt đầu thoái hóa hoặc (nói nôm na) bị dơ!kanz_min nói:AC_Milan nói:Xăng nhớt cho dòng ML 350 cũng bình thường thôi bác (như C 350 hay GLK 350 thôi). Ý em cân nhắc tài chính là "nếu có tiền, đang ngắm nghía xe cộ tầm 60-70K thì gặp con ML 350 này đúng như là gặp câu trả lời hoàn hảo vậy".
Hiện nay, tầm 60-70K toàn mấy xe "vớ vẩn" RAV4, Tigua, Prado, RX 350... Tất cả mấy chiếc này thì xét về mọi mặt (thương hiệu, tính năng, ...) đều dưới ML 350 vài bậc!
theo bác đối với xe Mer thì đi tầm bao nhiêu vạn thì xe vẫn còn chất hả bác??? ở đây chỉ nói tới người biết sử dụng: tức là bảo dưỡng định kỳ, đi xe cẩn thận chứ ko nói tới xe của mấy "siêu phá" ^^ hehe
Ở khoảng 90 000 đến 100 000 km,phải thay dây cu roa truyền động(nằm trong hộp máy)(cái này mình được biết khi đi bảo dưỡng xe AUDI trước đây.
Nói chung,sau 90 000 km,ngoài những thứ chính kia,cũng cần phải thay thế nhiều loại phụ tùng,tùy theo cách chạy xe của mỗi người.