Theo em là nên hé một tý đủ để cân bằng áp suất trong và ngoài nếu để ngoài nắng. Cái Corolla cũ trước đây của em một lần bị nổ bung kính lái vì đóng kín cửa để ngoài nắng buổi trưa... Từ đó nếu cứ để ngoài nắng là em hạ xuống một chút để trừ... hậu họa...
Kinh thế bác !!! Chắc xe bác ... bị làm lại và làm sai từa lưa ! Xe như vậy ... mà ngủ quên trong xe là ... lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân nhanh lắm đấy !!!bxtien nói:Theo em là nên hé một tý đủ để cân bằng áp suất trong và ngoài nếu để ngoài nắng. Cái Corolla cũ trước đây của em một lần bị nổ bung kính lái vì đóng kín cửa để ngoài nắng buổi trưa... Từ đó nếu cứ để ngoài nắng là em hạ xuống một chút để trừ... hậu họa...
Bác nên cẩn thận !!!
Xe oto nó được thiết kế tự cân bằng áp suất chứ không phải như 1 cái hộp kín . Và thiết kế luôn cho phép xe phơi ngòai trời được vài năm liền .
(Tất nhiên là của bền tại người , mình giữ kỹ thì tốt hơn)
Trong điều kiện ở VN nhiều bụi bặm, và nhất là yếu tố an tòan thì không nên hé kiếng xe làm gì .
Đôi khi Lợi Bất Cập Hại là vậy !!!
Last edited by a moderator:
Sao mình ko làm cái vè xe. Mình hạ vừa đủ cái đó thôi. Thì cũng khó cho tụi "kia".
Em thì cứ xài cái tấm bạt đặt lên, mát lắm. .
Em thì cứ xài cái tấm bạt đặt lên, mát lắm. .
Em đóng kín cửa , trời nắng to , nhiệt độ trong xe từ 50 - 70 độ (đoán vậy thôi chứ chưa đo cụ thể ) , phơi 2 g là con côn trùng gì trong xe cũng chết , kể cả vi trùng vi khuẩn cũng nghẻo 80 % . Còn xe chả có hỏng lớn , 5 năm đổi xe rồi , bán hạ giá 1 chút thôi .... , xe cỏ nên không quan trọng lắm . hì hì ...