Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Hôm nay, kết quả biểu quyết của VNE nè, chừng nào cơ quan có trách nhiệm mới trả lời chính thức đây?
Mời các bác vào đây biểu quyết
 
Hạng B2
12/3/13
282
280
83
Trường hợp biển này thì luật cấm rõ ràng, và được học rõ ràng khi học lái xe , nên dân không được làm nhe.
chổ nào có chữ "cấm quay đầu" hoặc " không được phép quay đầu" trong bảng 103c vậy bạn
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
chổ nào có chữ "cấm quay đầu" hoặc " không được phép quay đầu" trong bảng 103c vậy bạn
Bác quay đầu bằng cách khiêng xe qua thì còn có thể chấp nhận, đừng hỏi kiểu kém hiểu biết thế.
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Em đọc qua mấy chỗ cắm bảng này trên thực tế rồi, trong thớt này:
http://www.otosaigon.com/threads/bien-103c-co-cam-o-to-quay-dau-k.8626664/
bác chịu khó đọc thử nhé, e tìm lại chưa ra, nó khoảng trang 10-35 thì phải. Một số điểm đã và đang thay các bảng 103c bằng bảng kết hợp.
Cám ơn bác đã đưa thông tin, em đã đọc nội dung trong thớt theo link bác đưa thì thấy :
- Vẫn có 2 quan điểm khác nhau về cách hiểu nội dung của biển báo như thớt bên đây.
- Về biển báo 123a + biển phụ ôtô thì cũng chỉ là ý tranh luận chứ không thấy hình thực tế.
==> vì vậy có thể có các trường hợp xảy ra :
- Nếu có biển 123a + biển phụ ôtô trên thực tế thì biển 103c được hiểu như quan điểm bác nêu --> là biển có nội dung, tính chất độc lập --> được quay đầu xe --> suy luận em sai.
- Nếu không có biển 123a + biển phụ ôtô trên thực tế nhưng có nhu cầu áp dụng (hiệu lệnh của biển 123a + biển phụ) trên thực tế thì có thể :
+ GTCC thay thế biển 123a + biển phụ ôtô bằng biển 103c tại nơi có nhu cầu lắp đặt --> nếu vậy thì có thể hiểu : được quay đầu xe hoặc không được quay đầu xe tùy theo cách viện dẫn của người thi hành công vụ.
+ Hoặc biển 123a + biển phụ ôtô không bao giờ tồn tại --> chỉ có biển 103c được áp dụng đối với nhu cầu này --> như vậy sẽ không được quay đầu xe.
--> đây là lý do tại sao em cần biển báo thực tế vì chúng ta đang tranh luận nội dung thực tế theo quy định thực tế.
 
23/9/14
1.318
1.121
113
Thanh pho Ho Chi Minh
Mời các bác vào đây biểu quyết

Số hiệu biển báo: 103c
Tên biển báo: Cấm ôtô rẽ trái
Chi tiết: Đường cấm tất cả các loại xe cơ giới kể cả môtô 3 bánh có thùng xe rẽ trái, trừ môtô hai bánh, xe gắn máy và các xe được ưu tiên theo luật lệ nhà nước.
 
  • Like
Reactions: drivehard
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Cám ơn bác đã đưa thông tin, em đã đọc nội dung trong thớt theo link bác đưa thì thấy :
- Vẫn có 2 quan điểm khác nhau về cách hiểu nội dung của biển báo như thớt bên đây.
- Về biển báo 123a + biển phụ ôtô thì cũng chỉ là ý tranh luận chứ không thấy hình thực tế.
==> vì vậy có thể có các trường hợp xảy ra :
- Nếu có biển 123a + biển phụ ôtô trên thực tế thì biển 103c được hiểu như quan điểm bác nêu --> là biển có nội dung, tính chất độc lập --> được quay đầu xe --> suy luận em sai.
- Nếu không có biển 123a + biển phụ ôtô trên thực tế nhưng có nhu cầu áp dụng (hiệu lệnh của biển 123a + biển phụ) trên thực tế thì có thể :
+ GTCC thay thế biển 123a + biển phụ ôtô bằng biển 103c tại nơi có nhu cầu lắp đặt --> nếu vậy thì có thể hiểu : được quay đầu xe hoặc không được quay đầu xe tùy theo cách viện dẫn của người thi hành công vụ.
+ Hoặc biển 123a + biển phụ ôtô không bao giờ tồn tại --> chỉ có biển 103c được áp dụng đối với nhu cầu này --> như vậy sẽ không được quay đầu xe.
--> đây là lý do tại sao em cần biển báo thực tế vì chúng ta đang tranh luận nội dung thực tế theo quy định thực tế.
Em đọc rồi nhưng bên đó nhiều trang quá tìm lại k xuể.
Có 1 bác nói hiện xxx đang thay biển 103c bằng biển 123a kết hợp ở 1 số điểm, hình như NTMK và PĐL thì phải, bác thử qua đó post hỏi cũng được. Có hình trên thực tế đó.
Và e nhắc lại, có hình hay k trên thực tế chẳng quan trọng, vấn đề là bác cũng phải thừa nhận biển kết hợp đó là hợp pháp và nội hàm khác 103c.

Và tranh luận là theo căn cứ pháp luật chứ k phải lấy thực tế để suy ra pháp luật.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
đúng pha học thì tỷ lệ nên là 80/20 nhẻ?
Trong Box Thiên lý nhà ta chắc nằm 20 nhiều. Ra CNL 80 quá trời.
20% không được học lý thuyết luật trong tường có thể bằng lái xe mua, 80% được học trong trường đàng hoàng, đây là lý do n tai nạn GT ở VN cao.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
đúng pha học thì tỷ lệ nên là 80/20 nhẻ?
Trong Box Thiên lý nhà ta chắc nằm 20 nhiều. Ra CNL 80 quá trời.
Níu ken cứ theo cái tỷ lệ nài e nghi các nhè viết lật sẽ sửa lẹ là 103c cấm luôn que đò đóa béc ợ.