Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Sao lại chỉ vì khí thải mà mới giới hạn công suất
Cái chính ở đây là nhà sx người ta tính toán 1 mức công suất tối ưu với độ bền, tiêu hao nhiên liệu... Để xác định chiếc xe xuất sưởng có thể vận hành tin cậy vài chục năm.
Ngoài ra thì khi đã remap ecu muốn ổn định đa số đều cần nâng cấp thêm các bộ phận khác như lọc gió, ống xả.... Chứ ko chỉ đơn giản là mua bộ này về remap đâu
Và bất kỳ xe nào kể cả morning wigo về lý thuyết đều có thể remap ecu cả
 
Hạng D
24/2/08
1.777
2.344
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Mấy con xe Nhật này đa số ECU bị giới hạn hết công suất, cho nên đời sau ra mắt cùng 1 động cơ nhưng công suất lại cải thiện. Còn xe Hàn xẻn thì công suất cao từ thế hệ đầu và càng đời sau càng chán, chả nâng cấp được gì
 
Hạng B2
14/10/17
124
240
43
Mấy xe có turbo mới remap ECU lên được nhiều mã lực và Torque nhiều . Xe hút khí tự nhiên thì chỉ tăng đâu đó được 12-13 mã nên hơi chán. Remap ECU mà tăng được nhiều nhất có lẽ là dòng Vin Lux. Mình chỉ nói đến stage 1 thôi nhé
 
Tập Lái
5/6/21
13
13
3
27
Mấy xe có turbo mới remap ECU lên được nhiều mã lực và Torque nhiều . Xe hút khí tự nhiên thì chỉ tăng đâu đó được 12-13 mã nên hơi chán. Remap ECU mà tăng được nhiều nhất có lẽ là dòng Vin Lux. Mình chỉ nói đến stage 1 thôi nhé
Âu cây.
 
Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
Xách ra đua với con chưa remap xem con nào thắng?
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
Mấy thánh hàn xẻng không thích điều này, đối với chúng thì để tăng công suất thì phải công nghệ cao siêu của hàn mỹ âu mới làm nổi. Chửi Nhật mà đặc biệt là Toy dùng đồ dỏm công nghệ lạc hậu. Chúng đâu thể chấp nhận việc chạy ct là có thể tăng cs, hahah
Có gì mà cay, lại không liên quan đến topic thế bác.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Có gì mà cay, lại không liên quan đến topic thế bác.
Có gì đâu bác, chỉ vì có nhiều thánh phán so cs động cơ để phán động cơ này cao cấp hơn động cơ kia thôi, hehe
 
  • Love
Reactions: NEWDRIVER