Công nhận bác đại gia thật, làm gì cũng có người làm thay, không biết vụ kia có tự tay bác làm không, hay có người khác làm giúp luôn
Nguy hiểm lắm đó, nên đổi xe khác đi.
Nếu không thì bác tập thói quen tự mở, riết thấy quen thôi hà.
Nếu không thì bác tập thói quen tự mở, riết thấy quen thôi hà.
Chuyện bình thường mà bác, không xì mới đáng lo đấy.Lâu nay em chạy xe nhưng mắc cái bệnh lười là khi đổ xăng toàn để nhân viên cây xăng (hoặc đứa bán vé số) nó mở nắp bình, xong xuôi thì nó tự lắp lại cho mình luôn. Dịp lễ vừa rồi em có đi Cần Giờ chơi, đậu xe ngoài nắng rồi xuống bãi biển nghịch cát.... lúc về ghé cây xăng đổ thêm tự tay mở nắp bình xăng thì thấy nó xì hơi như chai nước có gas... Em biết là trời nóng xăng bốc hơi bị giãn nở trong bình, nhưng mà tới mức mở bình mà nó xì xì như thế em kinh quá... không biết NSX có tính toán làm lỗ thoát khí giãn nở hay bảo hiểm gì không nhỉ? lỡ em đổ đầy bình quá nó nổ như phim hành động thì sao hả các bác?
ra an dương vương nhờ họ gắn thêm ống hơi thông bình xăng,
nhớ bảo họ gắn thêm cái van điều áp cho an toàn nha
tội nghiệp, có con xe mà không có điều kiện đọc hướng dẫn sử dụng .....
coi chừng chết vì "thiếu hiểu biết" đó nghe
nhớ bảo họ gắn thêm cái van điều áp cho an toàn nha
tội nghiệp, có con xe mà không có điều kiện đọc hướng dẫn sử dụng .....
coi chừng chết vì "thiếu hiểu biết" đó nghe
Lâu nay em chạy xe nhưng mắc cái bệnh lười là khi đổ xăng toàn để nhân viên cây xăng (hoặc đứa bán vé số) nó mở nắp bình, xong xuôi thì nó tự lắp lại cho mình luôn. Dịp lễ vừa rồi em có đi Cần Giờ chơi, đậu xe ngoài nắng rồi xuống bãi biển nghịch cát.... lúc về ghé cây xăng đổ thêm tự tay mở nắp bình xăng thì thấy nó xì hơi như chai nước có gas... Em biết là trời nóng xăng bốc hơi bị giãn nở trong bình, nhưng mà tới mức mở bình mà nó xì xì như thế em kinh quá... không biết NSX có tính toán làm lỗ thoát khí giãn nở hay bảo hiểm gì không nhỉ? lỡ em đổ đầy bình quá nó nổ như phim hành động thì sao hả các bác?
em hỏi thiệt đó... việc nó xì xì như có gas ấy có nguy hiểm không? xe em xe cỏ kiếm đâu ra HSD hả bác?ra an dương vương nhờ họ gắn thêm ống hơi thông bình xăng,
nhớ bảo họ gắn thêm cái van điều áp cho an toàn nha
tội nghiệp, có con xe mà không có điều kiện đọc hướng dẫn sử dụng .....
coi chừng chết vì "thiếu hiểu biết" đó nghe
em là "Đại da" chớ không phải đại gia bác ơi.... lười là bệnh cố hữu của dân da vàng - đái khai mà bác.... ngồi lên xe rồi mỗi cái chuyện xuống mở cổng chạy vô còn tháy ngại bác ạCông nhận bác đại gia thật, làm gì cũng có người làm thay, không biết vụ kia có tự tay bác làm không, hay có người khác làm giúp luôn
hihi zô mạng zô mạng là có hết. chịu khó lục ra để hiểu thêm cái xe mình đang xài nó như thế nào, vừa có kiến thức vừa không bị lùa như gà ......
chuyện xì hơi ở bình xăng như vậy là bình thường
chuyện xì hơi ở bình xăng như vậy là bình thường
em hỏi thiệt đó... việc nó xì xì như có gas ấy có nguy hiểm không? xe em xe cỏ kiếm đâu ra HSD hả bác?
cụm nắp bình xăng có thiết kế lỗ thoát hơi, xe bác chủ chắc bị ngẹt chổ này òi, đem ra vệ sinh hoặc mua cái nắp khác cho an toàn.
không biết NSX có tính toán làm lỗ thoát khí giãn nở hay bảo hiểm gì không nhỉ? lỡ em đổ đầy bình quá nó nổ như phim hành động thì sao hả các bác?
Cái này bọn dở hơi trên kênh Discovery chương trình Mythbusters đã chứng minh rồi nghen bác:
xăng đổ đầy bình thì độ an toàn cao hơn là bình còn ít xăng (bình còn ít xăng nó nổ như bom vậy!)