Cái này là chơi ngu nè, lúc trước em cũng nghĩ là cho mát máy nhưng sau đó thì biết lợi thì ích mà hại thì vô chừng. Không biết mấy bác taxi có biết vấn đề này không, cứ làm theo nhà sản xuất khuyến cáo, người ta cũng đã tính toán kỹ lưỡng hết rồi
Taxi nó chạy nhiều, và chạy lung tung trong thành phố, nhiều khi tốc độ chẳng quá 50km.h thì không đến nỗi. Nhưng đi QL hoặc Cao tốc mà mở như thế thì.... lên nóc tủ ngồi sớm. Em dự là cụ chủ xe quên chứ không phải là sợ gì đâu. Đã có tiền mua xe như thế thì sợ gì hư hay tốn xăng như các bác taxi đâu.
Cái này là đại ngu. Người ta thiết kế capo mang tính khí động học là để giảm lực cản.
Mấy ông VN mình lại làm tăng.
Mấy ông VN mình lại làm tăng.
Taxi Vietnam la chuyên gia mở hé nắp capo. Ngoài ra thì xe nào cũng thay bánh nhỏ hơn để ăn gian.