Hạng B1
9/1/18
93
30
33
Vung Tau
thực ra chỗ giao cắt làm các cầu vượt, đường cong riêng biệt là xong thôi mà. Việc tắc là do giao cắt + đèn giao thông ngay nút ra. Gỡ được bài toán đó thì giải quyết được 70~80% rồi. Việc tắc còn sót lại do va chạm thôi
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Có 2 điểm mấu chốt:
- Phải có cầu vượt ở nút giao QL51 hướng về SG và Nút giao An Phú (cả 2 hướng kiểu như Ngã 3 Cát Lái hiện nay)
- Để quỹ đất để sau này có tiền còn mở rộng nữa chứ không là chết tiền giải tỏa.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Nếu tiền gpmb cao quá sao không làm trên cao đỡ chi phí nhỉ, các anh làm Xây dựng chắc có số liệu tính toán so sánh.
 
Hạng F
1/8/12
5.744
5.765
113
TP HCM
Em cũng thấy nên xây cầu vượt ở 2 đầu CT sẽ giảm bớt ùn tắt. Đa phần bị ùn tắt ở 2 đoạn đầu, còn mở rộng thì sau này sẽ làm.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
Sao ko làm thêm tuyến trên cao song song , chả tốn đồng tiền đất nào
 
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
37
E thấy để nguyên, làm xong cầu cát lái là cao tốc giảm ùn riêng. Đa phần đi long thành để đi vũng tàu, nếu có cầu rồi thì đường này đi nhanh hơn ra cao tốc
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Cao tốc SG LT kẹt chứng tỏ nguyên nhân gay kẹt xe là xe hơi chứ ko phải xe gắn máy, nhưng để ý là có giờ kẹt cứng , vào sáng sớm, trưa hay tối lại vắng, đơn giản nhất là thu phí theo giờ, giờ cao điểm xe đông phí tăng gấp 3, ban đêm phí rẻ đi, ngày lễ phí mắc để ngta ít đi bằng xe cá nhân là ok ngay
 
Hạng B2
6/3/17
410
250
68
44
Mở rộng ct là tốt nhưng có lẽ sẽ cực lâu ko ít hơn 5 năm.
E thấy nó hay tắc cục bộ như:
1. Trạm thu phí: can đưa ngay làn thu phí VETC vào
2. Nút giao An Phú và ql51 cần giải quyết
3. Cầu Long Thành cần mở rộng đồng bộ với CT