thực ra chỗ giao cắt làm các cầu vượt, đường cong riêng biệt là xong thôi mà. Việc tắc là do giao cắt + đèn giao thông ngay nút ra. Gỡ được bài toán đó thì giải quyết được 70~80% rồi. Việc tắc còn sót lại do va chạm thôi
mở rộng thêm cầu Long Thành nữa chắc ổnEm cũng thấy nên xây cầu vượt ở 2 đầu CT sẽ giảm bớt ùn tắt. Đa phần bị ùn tắt ở 2 đoạn đầu, còn mở rộng thì sau này sẽ làm.
Cao tốc SG LT kẹt chứng tỏ nguyên nhân gay kẹt xe là xe hơi chứ ko phải xe gắn máy, nhưng để ý là có giờ kẹt cứng , vào sáng sớm, trưa hay tối lại vắng, đơn giản nhất là thu phí theo giờ, giờ cao điểm xe đông phí tăng gấp 3, ban đêm phí rẻ đi, ngày lễ phí mắc để ngta ít đi bằng xe cá nhân là ok ngay