Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Đường Nguyễn Tất Thành vượt quá 140% khả năng thông hành
Hiện tại đường Nguyễn Tất Thành đang đứng đầu trong danh sách ùn tắc và đã vượt quá 140% khả năng thông hành. Trong 9 tháng đầu năm, đường này đã xảy 811 lần ùn ứ.
Tuy nhiên theo kế hoạch đến năm 2023, đường Nguyễn Tất Thành không nằm trong danh sách các tuyến được đề xuất ưu tiên vốn mở rộng.
Bên cạnh đó có nhiều tuyến đường hướng về phía nam TP cũng thường xuyên xảy ra ùn ứ là giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Linh - quốc lộ 50.
Các bác có thể xem tại đây:
Mở rộng đường dạ cầu Khánh Hội, 'chia lửa' cho đường Nguyễn Tất Thành?
Để giảm kẹt xe ở phía Nam TP.HCM, nhiều bạn đọc cho rằng cần mở rộng các đường dưới dạ cầu, đặc biệt là đoạn đường dạ cầu Khánh Hội để 'chia lửa' cho đường Nguyễn Tất Thành.tuoitre.vn
Không cần cấm chi bác ơi.Mở rộng dạ cầu KH và đóng ngã 4 Hoàng Diệu là hợp lý!
Hiện tại chỉ cấm xe hơi rẽ trái vào Hoàng Diệu theo giờ là chưa đủ. Ít nhất là phải cấm toàn bộ xe rẽ trái vào hoàng diệu (theo giờ) may ra mới hết kẹt ngã 4 này.
xây cầu TT4 xong là giải quyết kẹt xe NTT, nhưng lúc đó sẽ kẹt mấy đường bên khu thủ khiêmỦng hộ giải pháp cải tạo đường dưới dạ cầu KH, và đóng giao lộ NTT-HD trong các khung giờ cao điểm. Nhưng giải pháp lâu dài cần hướng đến là làm đường trên cao cho đoạn này. Làm được đường trên cao rồi thì giá đất có cao thấp gì cũng kệ mịa nó, mấy hộ dân với nhóm chủ đầu tư dự án khu đô thị nào đó có õng ẹo, đòi hỏi gì thì cũng kệ mịa họ!
Chuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...xây cầu TT4 xong là giải quyết kẹt xe NTT, nhưng lúc đó sẽ kẹt mấy đường bên khu thủ khiêm
nói chung nà vòng lẩn quẩnChuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...
Đáng lẽ cầu TT4 phải xây từ cái thời bắt đầu triển khai cầu Ba Son luôn thì càng tốt. Cầu Ba Son để từ từ làm cũng được, vì thực tế là làm xong rồi cũng chỉ phục vụ cho 1 nhóm nhỏ, còn lại nguyên bầy thì tiếp tục chịu đựng kẹt xe ...
p/s: cầu TT4 xây xong thì bên TT phải làm thêm cái cầu vượt băng qua ngả 4 Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch thôi. Không thì ngả 4 đó kẹt xe là cái chắc.
Cầu ba son ngay trung tâm là bộ mặt của thành phố, mặt bằng có sẵn nên làm sớm là cần thiết phục vụ giao thông lẫn hình ảnh, du lịch thành phố, nhưng làm xong vẫn ko hoàn thiện hệ thống đèn trang trí tạo sức hút cho thành phố khi dân du lịch tập trung về công viên ven sông khá đông, gần đây cũng rất cố gắng tổ chức lễ hội văn hoá các kiểu để thu hút khách du lịch, nhưng đến chơi tìm 1 nơi đẹp để lưu niệm hầu như ko có thua xa tỉnh tầm trung tq nói chi học dc sin hay thượng hải, thua các tỉnh nhỏ đều có biểu tượng tỉnh , còn landmark sg là rừng bê tông mà chụp hình gì.Chuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...
Đáng lẽ cầu TT4 phải xây từ cái thời bắt đầu triển khai cầu Ba Son luôn thì càng tốt. Cầu Ba Son để từ từ làm cũng được, vì thực tế là làm xong rồi cũng chỉ phục vụ cho 1 nhóm nhỏ, còn lại nguyên bầy thì tiếp tục chịu đựng kẹt xe ...
p/s: cầu TT4 xây xong thì bên TT phải làm thêm cái cầu vượt băng qua ngả 4 Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch thôi. Không thì ngả 4 đó kẹt xe là cái chắc.