Không ngờ anh Tạch lại trẻ vậy 1976 . Cứ tưởng anh sắp về hưu . Giờ đây anh đã là người của công chúng khi giám vạch trần những gian dối của ToVN . Ngẫm lại chuyện che giấu, ém nhẹm thông tin như là căn bệnh cố hữu của tập đoàn Toyota nói chung .
Không biết rồi đây ông tổng Toyoda có bay sang VN để gập người nói lời xin lỗi với dân VN khg .
Là người sd ToVN gần 10 năm , hài lòng với các dịch vụ của To mang lại , nhưng tôi cực kỳ phản đối cách lấm liếm của các quan chức ToVN . Quá coi thường sinh mạng của người V , trong khi khg ít trong số họ đã mở rộng tấm lòng chia sẽ thảm họa với dân Nhật bổn.
Nói đến đây cũng thấy rằng các cơ quan chức năng trong các bộ Chính phủ VN thật vô trách nhiệm ngay với dân của mình . Ngay cả thị trường xe NK , các ông cũng thả nổi sau khi đã thu thuế đầy túi . Mỗi ngày mở tờ báo ra thấy bao nhiêu tin recall xe ở Mỹ nhưng liệu có khách hàng VN nào được hưởng chính sách này hay cũng là cách lý luận ở VN có chạy nhanh bn đâu mà lo !!! Tại sao các cơ quan nhà nước khg can thiệp chuyện này bắt buộc các nhà NK xe phải có trách nhiệm .
Ngẫm lại , dân ta nếu đã trót mê xe thì đều là những con chuột bạch cả thôi .
Quyền lợi của các LD , trong đó có To luôn gắn liền với các nhóm tư lợi cao cấp trong bộ máy nhà nước . Mong rằng dư luận báo chí đánh mạnh để nó khg chìm xuồng
Còn phần KS Tạch , khg rõ tương lai cậu sẽ ra sao khi tuổi đời còn khá trẻ . Nếu thôi việc ở ToVN, liệu có LD nào giám nhận cậu vào làm ở những vị trí nhạy cảm khg nhỉ . Khi mà các tập đoàn ở VN , khg riêng gì các hãng xe đâu , đều có 1 thâm cung rất bí hiểm!?
Không biết rồi đây ông tổng Toyoda có bay sang VN để gập người nói lời xin lỗi với dân VN khg .
Là người sd ToVN gần 10 năm , hài lòng với các dịch vụ của To mang lại , nhưng tôi cực kỳ phản đối cách lấm liếm của các quan chức ToVN . Quá coi thường sinh mạng của người V , trong khi khg ít trong số họ đã mở rộng tấm lòng chia sẽ thảm họa với dân Nhật bổn.
Nói đến đây cũng thấy rằng các cơ quan chức năng trong các bộ Chính phủ VN thật vô trách nhiệm ngay với dân của mình . Ngay cả thị trường xe NK , các ông cũng thả nổi sau khi đã thu thuế đầy túi . Mỗi ngày mở tờ báo ra thấy bao nhiêu tin recall xe ở Mỹ nhưng liệu có khách hàng VN nào được hưởng chính sách này hay cũng là cách lý luận ở VN có chạy nhanh bn đâu mà lo !!! Tại sao các cơ quan nhà nước khg can thiệp chuyện này bắt buộc các nhà NK xe phải có trách nhiệm .
Ngẫm lại , dân ta nếu đã trót mê xe thì đều là những con chuột bạch cả thôi .
Quyền lợi của các LD , trong đó có To luôn gắn liền với các nhóm tư lợi cao cấp trong bộ máy nhà nước . Mong rằng dư luận báo chí đánh mạnh để nó khg chìm xuồng
Còn phần KS Tạch , khg rõ tương lai cậu sẽ ra sao khi tuổi đời còn khá trẻ . Nếu thôi việc ở ToVN, liệu có LD nào giám nhận cậu vào làm ở những vị trí nhạy cảm khg nhỉ . Khi mà các tập đoàn ở VN , khg riêng gì các hãng xe đâu , đều có 1 thâm cung rất bí hiểm!?
Bác Tạch em xin kiến nghị lên cấp có thẩm quyền,vào vị trí : trung tâm bảo vệ người tiêu dùng-ngành công nghiệp.adco nói:Không ngờ anh Tạch lại trẻ vậy 1976 . Cứ tưởng anh sắp về hưu . Giờ đây anh đã là người của công chúng khi giám vạch trần những gian dối của ToVN . Ngẫm lại chuyện che giấu, ém nhẹm thông tin như là căn bệnh cố hữu của tập đoàn Toyota nói chung .
Không biết rồi đây ông tổng Toyoda có bay sang VN để gập người nói lời xin lỗi với dân VN khg .
Là người sd ToVN gần 10 năm , hài lòng với các dịch vụ của To mang lại , nhưng tôi cực kỳ phản đối cách lấm liếm của các quan chức ToVN . Quá coi thường sinh mạng của người V , trong khi khg ít trong số họ đã mở rộng tấm lòng chia sẽ thảm họa với dân Nhật bổn.
Nói đến đây cũng thấy rằng các cơ quan chức năng trong các bộ Chính phủ VN thật vô trách nhiệm ngay với dân của mình . Ngay cả thị trường xe NK , các ông cũng thả nổi sau khi đã thu thuế đầy túi . Mỗi ngày mở tờ báo ra thấy bao nhiêu tin recall xe ở Mỹ nhưng liệu có khách hàng VN nào được hưởng chính sách này hay cũng là cách lý luận ở VN có chạy nhanh bn đâu mà lo !!! Tại sao các cơ quan nhà nước khg can thiệp chuyện này bắt buộc các nhà NK xe phải có trách nhiệm .
Ngẫm lại , dân ta nếu đã trót mê xe thì đều là những con chuột bạch cả thôi .
Quyền lợi của các LD , trong đó có To luôn gắn liền với các nhóm tư lợi cao cấp trong bộ máy nhà nước . Mong rằng dư luận báo chí đánh mạnh để nó khg chìm xuồng
Còn phần KS Tạch , khg rõ tương lai cậu sẽ ra sao khi tuổi đời còn khá trẻ . Nếu thôi việc ở ToVN, liệu có LD nào giám nhận cậu vào làm ở những vị trí nhạy cảm khg nhỉ . Khi mà các tập đoàn ở VN , khg riêng gì các hãng xe đâu , đều có 1 thâm cung rất bí hiểm!?
Người Việt em nghĩ ít người yêu Người Việt được như bác ấy
nhà em có 1 chiếc Innova 2007, không biết giờ phải làm gì các bác? đi được cao tốc mà cứ nơm nớp lo thì đầu bạc sớm!
Em ủng hộ các Osers đang đi In và Fotur liên kết lại, cùng kiến nghị thu hồ và chỉnh sửa lỗi, cứ tuyên bố là không nguy hiểm là xong như TO VN đang làm, em thấy xem thường người tiêu dùng quá.
nguoixaydung nói:pác sợ òi hả???? hehehhee
Sợ gì bác kekeke
E ra dại lộ Dông tây phang 90 100 hoài à
Vì e thấy có bác kia post cái hình chận thắng có chữ JIP, tại lúc trước e vô kiễm tra chân thắng bị kêu hok bít có liên wan gì hok
ạy ạy, bình tĩnh bác, đừng chạy lên 90 100 nữa, chạy dưới 80 thoi, TMV cảnh báo rồi, xe Toy LD chỉ cho chạy theo TCVN thoi, đừng có nhìn đồng hồ cho chạy 200km/h mà lầm chết.Theo e, đã có lỗi áp suất phanh thì không bao giờ nên chạy tốc độ cao.datankhang nói:nguoixaydung nói:pác sợ òi hả???? hehehhee
Sợ gì bác kekeke
E ra dại lộ Dông tây phang 90 100 hoài à
Vì e thấy có bác kia post cái hình chận thắng có chữ JIP, tại lúc trước e vô kiễm tra chân thắng bị kêu hok bít có liên wan gì hok