Hế hế ... nhất Sịp lun... giao DRC cho Sịp lái đóa...RedChip nói:Em đoán là Rừng mới đổi ghế.zezzy nói:thứ gì bác? ếch hay Gold? hay GMDRungxanh nói:Hế hế... hiện giờ e ko thích chứng bằng thứ khác, chứng giờ úynh cho có tụ....RedChip nói:Tưởng Rừng short em mới ngán chứ.Rungxanh nói:Khi nào Sịp nói mua đủ, em kêu bác Hdtrang vào shọt cho biết...RedChip nói:Em múc tiếp 5000 DRC x 39 = 195.000.000 đ
Rungxanh nói:Hế hế ... nhất Sịp lun... giao DRC cho Sịp lái đóa...RedChip nói:Em đoán là Rừng mới đổi ghế.zezzy nói:thứ gì bác? ếch hay Gold? hay GMDRungxanh nói:Hế hế... hiện giờ e ko thích chứng bằng thứ khác, chứng giờ úynh cho có tụ....RedChip nói:Tưởng Rừng short em mới ngán chứ.Rungxanh nói:Khi nào Sịp nói mua đủ, em kêu bác Hdtrang vào shọt cho biết...RedChip nói:Em múc tiếp 5000 DRC x 39 = 195.000.000 đ
Vậy thắt chặt dây an toàn vào nhé. Em mới tập huấn đua xe F1 ở Monaco về đới.
Khi nào hết TK nói e để e shọt nhé.... hé hé hé...RedChip nói:Đóng cần. Hy vọng ngày mai em câu đủ 50% TK.
Rungxanh nói:Khi nào hết TK nói e để e shọt nhé.... hé hé hé...RedChip nói:Đóng cần. Hy vọng ngày mai em câu đủ 50% TK.
Nhớ nhé. Chứ lúc đó đừng bảo đang mải chen lệnh, đua CE.
liên hệ với bác sao đâyRedChip nói:@ Rừng: Lại cho em đi tàu bay giấy à?
@ Bác Halogen : Tài khoản dù chỉ 1 triệu, nhưng nó là của mình. Mà những gì thuộc về mình thì phải tự hào chứ bác?
@ Bác Vườn Chuối : Không có CTCK nào dám lơ là với khách hàng đâu bác. Có thể chỉ là thời điểm thay đổi nhân sự nên có sự sơ suất thôi. Hơn nữa, bây giờ phương thức chăm sóc khách hàng thay đổi nhiều, vì thế những khó chịu bác đã gặp phải sẽ không lặp lại đâu. Bác làm quả " Quán tam ba bận" về HSC đi, em nghĩ bác sẽ không muốn di chuyển nữa.
@ Bác Data : Cảm ơn sự nhiệt tình của bác. Bác muốn commission ra sao ạ?
data. nói:liên hệ với bác sao đâyRedChip nói:@ Rừng: Lại cho em đi tàu bay giấy à?
@ Bác Halogen : Tài khoản dù chỉ 1 triệu, nhưng nó là của mình. Mà những gì thuộc về mình thì phải tự hào chứ bác?
@ Bác Vườn Chuối : Không có CTCK nào dám lơ là với khách hàng đâu bác. Có thể chỉ là thời điểm thay đổi nhân sự nên có sự sơ suất thôi. Hơn nữa, bây giờ phương thức chăm sóc khách hàng thay đổi nhiều, vì thế những khó chịu bác đã gặp phải sẽ không lặp lại đâu. Bác làm quả " Quán tam ba bận" về HSC đi, em nghĩ bác sẽ không muốn di chuyển nữa.
@ Bác Data : Cảm ơn sự nhiệt tình của bác. Bác muốn commission ra sao ạ?
Bác check PM bác nhé.