Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Ưu Đãi Cho GM 15% , còn Rá thì xem trong web giúp em ạ heheganesk nói:thế rổ rá ra sao hả bác.N PROTEC nói:Dạ ngoài dán phim ra bên em còn lại chăm sóc xe , đánh bóng , phủ gầm chống rỉ , phủ nano sơn ...batteryone nói:Ngoài dán kính bác NProtect còn làm thêm gì không nhỉ, chạy lên bác xa quá tính kết hợp nhiều viẹc luôn như cản inox, rack mui , trải simili ...
Mấy vụ linh tinh kia e có thể gọi giúp bác ( mang đến nơi làm luôn ) , hoặc bác mua bên em lắp giúp cho ạ , không tính phí hehe
Dạ phim thì nhiều màu bác ạ , Phim bên em hông có khoét lỗ đâu bá c, Keo màu ngày xưa thì mới vậy chứ h ai mà khoétganesk nói:bác N-Protec vào báo giá giúp e nào, phim bác là phim màu trong hay là màu sẫm, màu sẫm thì e thấy phải khoét 2 lỗ chỗ tài và tài phụ để nhìn đc kính chiếu hậu.xetrau1973 nói:Ku N-Protec này có quả phim dán cũng ổn đấy bác, giá cũng hạt giẻ, em đang dùng loại phim him đang bán nè!
@xetrau: Thank bác châu nhiều hehe
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết khi Bác ấy lái xe thành thạo hơn. Như em bây giờ nè - không dùng thắng nào cả xe vẫn nổ máy đứng yên lưng chừng dốc. Em đang nói xe số sàn nhé.
Vụ cái chốt thắng tay thì em nghĩ là ý Bác ấy nói bấm sẵn chốt để khi cần thì nhả thắng tay nhanh để dọt lẹ.The Scorpion King nói:Thắng tay kéo nên thì chốt nó tự khóa mắc chi phải bấm chốt? Chỉ khi nhả thắng tay mới phải nhấn chốt. Trước khi học lái xe bác có được học các nguyên lý cơ bản của xe không? Chỉ riêng cái vụ tuột dốc thì mình nghĩ hình như bác không đi học lái trong trường?ganesk nói:bc các bác cái vụ tuột dốc e đã khắc phục 100% rồi, khi nhả côn để ghị xe lại thì đạp ga tắt máy ngay, thế là e châm thêm miếng côn, sau đó đạp ga, ko tắt máy và lên vù vù. cách 2 là dùng thắng tay để ko tuột, sau đó cứ nhả côn đạp ga như bình thg rồi nhả thắng tay là e nó lại lên vù vù. cách 2 này tốt hơn cho máy, ko hại máy, nhớ là kéo hết thắng tay có bấm vào chốt nhé.
Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết khi Bác ấy lái xe thành thạo hơn. Như em bây giờ nè - không dùng thắng nào cả xe vẫn nổ máy đứng yên lưng chừng dốc. Em đang nói xe số sàn nhé.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
còn về xe matiz thì vô tư vì ông anh e đi bét nhè vài năm lẻ trc khi lên inova nên biết rành là e ấy leo dốc, đứng dốc bình thg, chính ông ấy cũng ngạc nhiên vô cùng khi e xi pạc liên tục tắt máy và tuột.
Còn vụ thắng tay, khổ, e cũng nói rồi, cái bác đọc lại đi.
Đây này, các bác đọc kỹ lại, e ko trả lời lôi thôi nữa nhá, top "Trải nghiệm ban đầu về 3 mẫu xe mới Chevrolet Spark, Captiva & Orlando của GM tại Đà Nẵng" : "Trong buổi sáng ngày đầu tiên, em và bác hội trưởng GMFC được bố trí lái thử dòng xe nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số sàn dựa trên cấu trúc thân xe mini toàn cầu của GM vừa được phát triển. Do xe bé.. nên em và bác HT được bố trí.. chạy gần cuối đoàn , trước khi xe lăn bánh, xe bị tắt máy vài lần .. do bác HT chưa quen được chân côn có thiết kế hành trình rất ngắn vì thế chỉ cần "rê" là xe sẽ bị tắt máy vì thế phải thực hiện thao tác thật dứt khoát khi đạp côn vào số" Thế bác hội trưởng này lái xe chắc chưa thạo ạ !
Thế còn cái này là gì "Con Matiz của em chỉ mới chạy được có 300Km nhưng khi em đỗ xe chúi đít mà để phanh tay thì lại không ăn (xe bị chạy lùi), còn ở trạng thái chúi đầu thì bình thường. Em đang định chờ đến 1000KM rồi mang đến hãng bảo trì luôn thể. Vậy là phanh tay xe em bất thường hay bình thường?" các bác đọc rồi nhá, e lấy từ top "Phanh tay ko ăn" minh chứng, e nó khó chiều, tuột dốc, tắt máy, thắng tay thì ko ăn, dừng bình thg mà còn trôi, thế còn khi tuột dốc thình lình còn trôi cỡ nào, e nói tới đây các bác hiểu chưa ? khi thắng tay ko ăn chỉ còn duy nhất 1 cách là kéo thắng tay và bấm chốt lại, ngay lập tức xe dừng ngay. E ko giải thích nữa nhá.
hôm lào các bác đăng ký thử xì pạc 2012, rồi thử đứng dốc cao nhé, khoảng 40 độ các bác sẽ hiểu lòng e bày tỏ. e khẳng định ko phải là lái xe thạo hơn sẽ đứng dốc dc, mà là quen hơi e xì pạc này sẽ đứng dốc ok, e đã nói vài lần ở trên rồi, các bác lượt lại nhé, vài ng đã lái lâu năm, là tài xe cty có, tối ngày lướt xe chở nv đi ctac tỉnh ầm ầm, rồi là tài xế mai linh, thì e tin các bác ko nghĩ họ ko thạo lái xe. vấn đề ở đây là cái chân côn e xi pac nó quá nhạy, khi chưa quen xe sẽ ko thể đứng dốc, e nói lại, chưa quen e nó (chứ ko phải là ko thạo lái xe) xe sẽ ko thể đứng dốc, bất kể là tài lâu năm hay ko ! e nói ở trên rồi đấy, e chả cho nó đứng dốc rồi vù lên là gì ?? quen hơi e nó là xong ngay mà. Nói dông dài, bác nào chưa lái xì pạc thì đăng ký thử ngay đi nhé. Các bác đọc lại cái bài ở đầu forum chevrolet này nói về ra mắt 3 model xe ở đà nẵng đấy, trong đó chẳng ghi rành rành ra là cái bác lái e xì pạc liên tục bị tắt máy khi bắt đầu khởi hành à, rồi có ghi rõ lý do là do chân côn quá nhạy, chưa quen e nó, e nói lại lần này là lần cuối nhá, các bác đừng thắc mắc nữa, e cứ phải nói lại mãi thôi.ddtuyen nói:Vụ cái chốt thắng tay thì em nghĩ là ý Bác ấy nói bấm sẵn chốt để khi cần thì nhả thắng tay nhanh để dọt lẹ.The Scorpion King nói:Thắng tay kéo nên thì chốt nó tự khóa mắc chi phải bấm chốt? Chỉ khi nhả thắng tay mới phải nhấn chốt. Trước khi học lái xe bác có được học các nguyên lý cơ bản của xe không? Chỉ riêng cái vụ tuột dốc thì mình nghĩ hình như bác không đi học lái trong trường?ganesk nói:bc các bác cái vụ tuột dốc e đã khắc phục 100% rồi, khi nhả côn để ghị xe lại thì đạp ga tắt máy ngay, thế là e châm thêm miếng côn, sau đó đạp ga, ko tắt máy và lên vù vù. cách 2 là dùng thắng tay để ko tuột, sau đó cứ nhả côn đạp ga như bình thg rồi nhả thắng tay là e nó lại lên vù vù. cách 2 này tốt hơn cho máy, ko hại máy, nhớ là kéo hết thắng tay có bấm vào chốt nhé.
Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết khi Bác ấy lái xe thành thạo hơn. Như em bây giờ nè - không dùng thắng nào cả xe vẫn nổ máy đứng yên lưng chừng dốc. Em đang nói xe số sàn nhé.
còn về xe matiz thì vô tư vì ông anh e đi bét nhè vài năm lẻ trc khi lên inova nên biết rành là e ấy leo dốc, đứng dốc bình thg, chính ông ấy cũng ngạc nhiên vô cùng khi e xi pạc liên tục tắt máy và tuột.
Còn vụ thắng tay, khổ, e cũng nói rồi, cái bác đọc lại đi.
Đây này, các bác đọc kỹ lại, e ko trả lời lôi thôi nữa nhá, top "Trải nghiệm ban đầu về 3 mẫu xe mới Chevrolet Spark, Captiva & Orlando của GM tại Đà Nẵng" : "Trong buổi sáng ngày đầu tiên, em và bác hội trưởng GMFC được bố trí lái thử dòng xe nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số sàn dựa trên cấu trúc thân xe mini toàn cầu của GM vừa được phát triển. Do xe bé.. nên em và bác HT được bố trí.. chạy gần cuối đoàn , trước khi xe lăn bánh, xe bị tắt máy vài lần .. do bác HT chưa quen được chân côn có thiết kế hành trình rất ngắn vì thế chỉ cần "rê" là xe sẽ bị tắt máy vì thế phải thực hiện thao tác thật dứt khoát khi đạp côn vào số" Thế bác hội trưởng này lái xe chắc chưa thạo ạ !
Thế còn cái này là gì "Con Matiz của em chỉ mới chạy được có 300Km nhưng khi em đỗ xe chúi đít mà để phanh tay thì lại không ăn (xe bị chạy lùi), còn ở trạng thái chúi đầu thì bình thường. Em đang định chờ đến 1000KM rồi mang đến hãng bảo trì luôn thể. Vậy là phanh tay xe em bất thường hay bình thường?" các bác đọc rồi nhá, e lấy từ top "Phanh tay ko ăn" minh chứng, e nó khó chiều, tuột dốc, tắt máy, thắng tay thì ko ăn, dừng bình thg mà còn trôi, thế còn khi tuột dốc thình lình còn trôi cỡ nào, e nói tới đây các bác hiểu chưa ? khi thắng tay ko ăn chỉ còn duy nhất 1 cách là kéo thắng tay và bấm chốt lại, ngay lập tức xe dừng ngay. E ko giải thích nữa nhá.
Last edited by a moderator:
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Cái vụ ko dùng thắng tay đứng dốc bằng xe số sàn được các bác nhưng mỏi chân nhá! Để số 1 nhả côn sao cho lực tới vừa bằng lực trôi thì nó đứng. Tuy nhiên với Spark do hành trình chân côn khá ngắn nên điểm cân bằng khó tìm 1 chút, phải wen em nó mới được! Cơ mà dốc 40 độ em sợ bò lên ko nổi! Cầu mà thiết kế dốc 1:2 khoảng 30 là cont nó khóc tiếng Mán roài!
Cái vụ ko dùng thắng tay đứng dốc bằng xe số sàn được các bác nhưng mỏi chân nhá! Để số 1 nhả côn sao cho lực tới vừa bằng lực trôi thì nó đứng. Tuy nhiên với Spark do hành trình chân côn khá ngắn nên điểm cân bằng khó tìm 1 chút, phải wen em nó mới được! Cơ mà dốc 40 độ em sợ bò lên ko nổi! Cầu mà thiết kế dốc 1:2 khoảng 30 là cont nó khóc tiếng Mán roài!
Last edited by a moderator:
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Dài dòng quá, chủ thớt nói vậy thì không còn gì để nói!ganesk nói:hôm lào các bác đăng ký thử xì pạc 2012, rồi thử đứng dốc cao nhé, khoảng 40 độ các bác sẽ hiểu lòng e bày tỏ. e khẳng định ko phải là lái xe thạo hơn sẽ đứng dốc dc, mà là quen hơi e xì pạc này sẽ đứng dốc ok, e đã nói vài lần ở trên rồi, các bác lượt lại nhé, vài ng đã lái lâu năm, là tài xe cty có, tối ngày lướt xe chở nv đi ctac tỉnh ầm ầm, rồi là tài xế mai linh, thì e tin các bác ko nghĩ họ ko thạo lái xe. vấn đề ở đây là cái chân côn e xi pac nó quá nhạy, khi chưa quen xe sẽ ko thể đứng dốc, e nói lại, chưa quen e nó (chứ ko phải là ko thạo lái xe) xe sẽ ko thể đứng dốc, bất kể là tài lâu năm hay ko ! e nói ở trên rồi đấy, e chả cho nó đứng dốc rồi vù lên là gì ?? quen hơi e nó là xong ngay mà. Nói dông dài, bác nào chưa lái xì pạc thì đăng ký thử ngay đi nhé. Các bác đọc lại cái bài ở đầu forum chevrolet này nói về ra mắt 3 model xe ở đà nẵng đấy, trong đó chẳng ghi rành rành ra là cái bác lái e xì pạc liên tục bị tắt máy khi bắt đầu khởi hành à, rồi có ghi rõ lý do là do chân côn quá nhạy, chưa quen e nó, e nói lại lần này là lần cuối nhá, các bác đừng thắc mắc nữa, e cứ phải nói lại mãi thôi.ddtuyen nói:Vụ cái chốt thắng tay thì em nghĩ là ý Bác ấy nói bấm sẵn chốt để khi cần thì nhả thắng tay nhanh để dọt lẹ.The Scorpion King nói:Thắng tay kéo nên thì chốt nó tự khóa mắc chi phải bấm chốt? Chỉ khi nhả thắng tay mới phải nhấn chốt. Trước khi học lái xe bác có được học các nguyên lý cơ bản của xe không? Chỉ riêng cái vụ tuột dốc thì mình nghĩ hình như bác không đi học lái trong trường?ganesk nói:bc các bác cái vụ tuột dốc e đã khắc phục 100% rồi, khi nhả côn để ghị xe lại thì đạp ga tắt máy ngay, thế là e châm thêm miếng côn, sau đó đạp ga, ko tắt máy và lên vù vù. cách 2 là dùng thắng tay để ko tuột, sau đó cứ nhả côn đạp ga như bình thg rồi nhả thắng tay là e nó lại lên vù vù. cách 2 này tốt hơn cho máy, ko hại máy, nhớ là kéo hết thắng tay có bấm vào chốt nhé.
Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết khi Bác ấy lái xe thành thạo hơn. Như em bây giờ nè - không dùng thắng nào cả xe vẫn nổ máy đứng yên lưng chừng dốc. Em đang nói xe số sàn nhé.
còn về xe matiz thì vô tư vì ông anh e đi bét nhè vài năm lẻ trc khi lên inova nên biết rành là e ấy leo dốc, đứng dốc bình thg, chính ông ấy cũng ngạc nhiên vô cùng khi e xi pạc liên tục tắt máy và tuột.
Còn vụ thắng tay, khổ, e cũng nói rồi, cái bác đọc lại đi.
Đây này, các bác đọc kỹ lại, e ko trả lời lôi thôi nữa nhá, top "Trải nghiệm ban đầu về 3 mẫu xe mới Chevrolet Spark, Captiva & Orlando của GM tại Đà Nẵng" : "Trong buổi sáng ngày đầu tiên, em và bác hội trưởng GMFC được bố trí lái thử dòng xe nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số sàn dựa trên cấu trúc thân xe mini toàn cầu của GM vừa được phát triển. Do xe bé.. nên em và bác HT được bố trí.. chạy gần cuối đoàn , trước khi xe lăn bánh, xe bị tắt máy vài lần .. do bác HT chưa quen được chân côn có thiết kế hành trình rất ngắn vì thế chỉ cần "rê" là xe sẽ bị tắt máy vì thế phải thực hiện thao tác thật dứt khoát khi đạp côn vào số" Thế bác hội trưởng này lái xe chắc chưa thạo ạ !
Thế còn cái này là gì "Con Matiz của em chỉ mới chạy được có 300Km nhưng khi em đỗ xe chúi đít mà để phanh tay thì lại không ăn (xe bị chạy lùi), còn ở trạng thái chúi đầu thì bình thường. Em đang định chờ đến 1000KM rồi mang đến hãng bảo trì luôn thể. Vậy là phanh tay xe em bất thường hay bình thường?" các bác đọc rồi nhá, e lấy từ top "Phanh tay ko ăn" minh chứng, e nó khó chiều, tuột dốc, tắt máy, thắng tay thì ko ăn, dừng bình thg mà còn trôi, thế còn khi tuột dốc thình lình còn trôi cỡ nào, e nói tới đây các bác hiểu chưa ? khi thắng tay ko ăn chỉ còn duy nhất 1 cách là kéo thắng tay và bấm chốt lại, ngay lập tức xe dừng ngay. E ko giải thích nữa nhá.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Chủ thớt nóng tánh quá. Đang tính rủ Bác ấy vào hội MSFC của mình. Thôi để Vua Bò cạp mời vậy.
Hành trình côn ngắn quá có thể chỉnh lại cho dài hơn không nhỉ?
Chủ thớt nóng tánh quá. Đang tính rủ Bác ấy vào hội MSFC của mình. Thôi để Vua Bò cạp mời vậy.
Hành trình côn ngắn quá có thể chỉnh lại cho dài hơn không nhỉ?
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Côn ngắn là do cái cần nó ngắn bác ơi, mún dài có nước mua cái cần mới! Em đạp côn LAC SE dài wen roài, bữa đạp côn Spark LT ngắn ngủn, hỏng giò!
Côn ngắn là do cái cần nó ngắn bác ơi, mún dài có nước mua cái cần mới! Em đạp côn LAC SE dài wen roài, bữa đạp côn Spark LT ngắn ngủn, hỏng giò!
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Ồ vậy là cũng có giải pháp rồi. Lấy pedal của Matiz gắn vô được không nhỉ. Em quan tâm vụ này vì em chuẩn bị ký hợp đồng mua Spark 1.0 LS cho bà cả. Chân côn dễ tắt máy là tiêu bả rồi vì bả lái còn yếu.xetrau1973 nói:Côn ngắn là do cái cần nó ngắn bác ơi, mún dài có nước mua cái cần mới! Em đạp côn LAC SE dài wen roài, bữa đạp côn Spark LT ngắn ngủn, hỏng giò!
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Xe nhỏ thì côn nhẹ và hành trình ngắn bác giáo ạ, cái này là do ông chủ thớt chưa quen xe nên xử lý kém thôi. Còn thắng tay là chỉ dùng khi dừng xe. Thắng ăn hay không là do mình kéo nhiều hay ít, nếu kéo hết mà nó không ăn thì mang vào hãng đề nghị xử lý chứ nói dông dài nghe mệt tai lắm. Em chả dám mời đâu bác giáo vào hội MSFC mà bảo thủ các thím ấy ném đá cho có mà vỡ mẹt!ddtuyen nói:Chủ thớt nóng tánh quá. Đang tính rủ Bác ấy vào hội MSFC của mình. Thôi để Vua Bò cạp mời vậy.
Hành trình côn ngắn quá có thể chỉnh lại cho dài hơn không nhỉ?