Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Đây là hộp số 6 cấp AT & MT của Huyndai Elantra nè pác
Bác Gà hiểu ko đúng về định nghĩa hộp số 4 cấp roài nhé.ganesk nói:Thông tin kt là máy Spark 2013 có khi còn ngon hơn Spark 2012 vì dc cải tiến hơn, còn hơn cái gì thì hỏng gành, số tự động mà quảng cáo 5.1lit, chạy thực tế sẽ cao hơn chút là vừa. Hộp số tự động 4 cấp chắc là 1 cấp P, 1 cấp N, 1 cấp D, 1 cấp R, bố khỉ nếu đúng vậy thì làm gì có D1, D2, k có thì miễn leo đèo, trăm năm trị đô thị.
Đây là hộp số 6 cấp AT & MT của Huyndai Elantra nè pác
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
1. Bác nên tìm hiểu thêm về hộp số tự động 4 cấp, 6 cấp và vô cấp. Không phải như Bác nghĩ là P, N, D, R, D1, D2 đâu Bác cứ tuyên truyền thông tin sai trong thớt này thì làm sao mà Bác PR cho hội New Spark được.
2. Nhân viên kỹ thuật của GM nói thì Bác tin ít thôi vì chả lẽ họ lại chê xe của hãng mà họ đang làm Hãng nào cũng vậy thôi mà.
Bác Gà đúng là phán như thần như Mèo Mập nói. Em không muốn trao đổi với Bác nhưng ngứa miệng quá phải nhảy vào.ganesk nói:Thông tin kt là máy Spark 2013 có khi còn ngon hơn Spark 2012 vì dc cải tiến hơn, còn hơn cái gì thì hỏng gành, số tự động mà quảng cáo 5.1lit, chạy thực tế sẽ cao hơn chút là vừa. Hộp số tự động 4 cấp chắc là 1 cấp P, 1 cấp N, 1 cấp D, 1 cấp R, bố khỉ nếu đúng vậy thì làm gì có D1, D2, k có thì miễn leo đèo, trăm năm trị đô thị.
1. Bác nên tìm hiểu thêm về hộp số tự động 4 cấp, 6 cấp và vô cấp. Không phải như Bác nghĩ là P, N, D, R, D1, D2 đâu Bác cứ tuyên truyền thông tin sai trong thớt này thì làm sao mà Bác PR cho hội New Spark được.
2. Nhân viên kỹ thuật của GM nói thì Bác tin ít thôi vì chả lẽ họ lại chê xe của hãng mà họ đang làm Hãng nào cũng vậy thôi mà.
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
KFC vẫn hoàn KFC. Chẳng thay đổi gì. Mẽo mà. hehehe
Ủa, phục hồi nick lại rồi hả cụ Mèo.mèomap nói:lại phán như thánh , chắc chưa chạy AT bao giờ hả gà , đây là kinh nghiệm của mèo và rất nhiều người chạy AT, khi gà thả dốc đèo, cứ để D duy trì ở vận tốc 30 đến 40km, thì hộp số AT nó cũng cho hoạt động ở cấp số tương tự số 3 của MT thôi.
ko nhất thiết cứ phải là D1 D2. Lưu ý nheng. D1 D2 chỉ có tác dụng khi lên các dốc cao vãi lái như ở Vincom ( với riêng trường hợp này thì đúng là hơi khó cho Spark AT nếu như nó ko có D1 D2 như Gà nói ) , chứ Matiz AT đời thứ 3 0.8 vậy mà có D1 D2 đóa
KFC vẫn hoàn KFC. Chẳng thay đổi gì. Mẽo mà. hehehe
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Ok mình k nói đúng thì nói lại nhg mà mình có nói rõ ràng nhe bác hay gây chiến ddtuyên, cụm từ "nếu đúng như thế", mình có nói là chính xác 100% đâu và có nghĩa mình sẵn sàng lắng nghe, mà vừa nói trao đổi nên lich sự thì bác dd lại nói chê bai ng khác, ăn nói cho lịch sự nhé bác k thì đừng nói đến ng khác. Mà bác là chuyên gán cho ng khác nhg cái nhảm nhí như là chính"tuyên truyền", trao đổi thì trao đổi chứ tuyên truyền gì, bác coi lại cách dùng từ. Về việc tin kt Gm có vẻ bác chê mình tin kt Gm, vậy ý bác chê điều gì? Đừng nói là bác nghĩ kt nói hộp số 4 cấp như mình nói nhé, còn chuyện bác chê ý nói máy tốt hơn thì quá vô lý, chẳng lẻ bác rành máy Gm hơn kt Gm ? Mà cái ý máy tốt cũng là 1 ý ae trao đổi với nhau thôi nhé bác.
Bác nên học cách tôn trọng ng khác, đừng luôn giữ cách nói móc méo ng khác, ăn nói mất lịch sự, bác là gì mà có quyền k tôn trọng ng khác, tự cho phép mình ăn nói móc méo ng khác như vậy? mời bác biến khỏi thớt cho, còn bác cứ ở lỳ thì bó tay với bác. Ng khác ng ta có ý kiến khác, đừng cái kiểu khác ý bác là bác k tôn trọng ng khác.
Ok mình k nói đúng thì nói lại nhg mà mình có nói rõ ràng nhe bác hay gây chiến ddtuyên, cụm từ "nếu đúng như thế", mình có nói là chính xác 100% đâu và có nghĩa mình sẵn sàng lắng nghe, mà vừa nói trao đổi nên lich sự thì bác dd lại nói chê bai ng khác, ăn nói cho lịch sự nhé bác k thì đừng nói đến ng khác. Mà bác là chuyên gán cho ng khác nhg cái nhảm nhí như là chính"tuyên truyền", trao đổi thì trao đổi chứ tuyên truyền gì, bác coi lại cách dùng từ. Về việc tin kt Gm có vẻ bác chê mình tin kt Gm, vậy ý bác chê điều gì? Đừng nói là bác nghĩ kt nói hộp số 4 cấp như mình nói nhé, còn chuyện bác chê ý nói máy tốt hơn thì quá vô lý, chẳng lẻ bác rành máy Gm hơn kt Gm ? Mà cái ý máy tốt cũng là 1 ý ae trao đổi với nhau thôi nhé bác.
Bác nên học cách tôn trọng ng khác, đừng luôn giữ cách nói móc méo ng khác, ăn nói mất lịch sự, bác là gì mà có quyền k tôn trọng ng khác, tự cho phép mình ăn nói móc méo ng khác như vậy? mời bác biến khỏi thớt cho, còn bác cứ ở lỳ thì bó tay với bác. Ng khác ng ta có ý kiến khác, đừng cái kiểu khác ý bác là bác k tôn trọng ng khác.
Last edited by a moderator:
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
theo kiến thức nhỏ nhặt của em. thì hộp số 4 cấp đc hoạt động trong phạm vi 4 số (giống số tay), 5 cấp và 6 cấp cũng thế. vô cấp thì em chưa tìm hiểu. khi bác gài vào số D thì xe sẽ tự động chạy số phù hợp với vận tốc, địa hình và tải trọng. còn khi nào bác cài vào D3,2,1 thì xe sẽ chỉ chạy giới hạn trong mức 3 số đó (TH này dùng để leo dốc cao, hoặc muốn tăng tốc đột ngột). 1 số xe thế hệ mới bỏ các mức D3,2... thì em nghĩ là có thêm 1 chế độ chạy bán tự động là manual. khi đó trên volang có cái cần tăng số (+) (-) sẽ thay D3,2...
mời các bác tranh luận tiếp theo tinh thần trao đổi nhẹ nhàng nhưng phải ra lẽ để tranh hiểu sai vấn đề
thân ái và quyết thắng
theo kiến thức nhỏ nhặt của em. thì hộp số 4 cấp đc hoạt động trong phạm vi 4 số (giống số tay), 5 cấp và 6 cấp cũng thế. vô cấp thì em chưa tìm hiểu. khi bác gài vào số D thì xe sẽ tự động chạy số phù hợp với vận tốc, địa hình và tải trọng. còn khi nào bác cài vào D3,2,1 thì xe sẽ chỉ chạy giới hạn trong mức 3 số đó (TH này dùng để leo dốc cao, hoặc muốn tăng tốc đột ngột). 1 số xe thế hệ mới bỏ các mức D3,2... thì em nghĩ là có thêm 1 chế độ chạy bán tự động là manual. khi đó trên volang có cái cần tăng số (+) (-) sẽ thay D3,2...
mời các bác tranh luận tiếp theo tinh thần trao đổi nhẹ nhàng nhưng phải ra lẽ để tranh hiểu sai vấn đề
thân ái và quyết thắng
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
đệt , cãi với mấy bác lái mới mệt người vãi đái , D1 D2 , chỉ thực sự cần khi leo dốc cao như trong hầm của các cao ốc trong TP, leo đèo ( cụ thể như bác nói đẻo bảo lộc và prenn ) thì D là chạy vô tư rồi . Tuy nhiên , nếu có hỗ trợ thì càng tốt thôi ... tức thiệt , nói ko nghe gì hết .
Hộp số AT 4 cấp ( nghĩa là 4 cấp P R N D ) khi vào D , xe sẽ tự động chuyen từ số 1 đến số 5 ( cá biệt với 1 số xe hộp số tới 6 số ) tùy vận tốc . Chứ ko phải 4 cấp là hộp số chỉ có 4 số , đậu má . =)) mình cũng rãnh lắm mới đi giải thích
ganesk nói:Thông tin kt là máy Spark 2013 có khi còn ngon hơn Spark 2012 vì dc cải tiến hơn, còn hơn cái gì thì hỏng gành, số tự động mà quảng cáo 5.1lit, chạy thực tế sẽ cao hơn chút là vừa. Hộp số tự động 4 cấp chắc là 1 cấp P, 1 cấp N, 1 cấp D, 1 cấp R, bố khỉ nếu đúng vậy thì làm gì có D1, D2, k có thì miễn leo đèo, trăm năm trị đô thị.
đệt , cãi với mấy bác lái mới mệt người vãi đái , D1 D2 , chỉ thực sự cần khi leo dốc cao như trong hầm của các cao ốc trong TP, leo đèo ( cụ thể như bác nói đẻo bảo lộc và prenn ) thì D là chạy vô tư rồi . Tuy nhiên , nếu có hỗ trợ thì càng tốt thôi ... tức thiệt , nói ko nghe gì hết .
Hộp số AT 4 cấp ( nghĩa là 4 cấp P R N D ) khi vào D , xe sẽ tự động chuyen từ số 1 đến số 5 ( cá biệt với 1 số xe hộp số tới 6 số ) tùy vận tốc . Chứ ko phải 4 cấp là hộp số chỉ có 4 số , đậu má . =)) mình cũng rãnh lắm mới đi giải thích
Last edited by a moderator: