Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Đang ở ĐĐT canh mâm lại, hôm bữa đi Vtau đua với anh chàng nọ qua 110km tay lái bắt đầu rung, đến 120 càng rung bần bật, lùi xuống qua 110 thì hết rung, hôm nay phải kiểm cho ra. Kthuat ktra sơ bộ : mâm bình thg, lốp ko phù, tay lái bình thg a. Nhg coi kỹ giùm a sao nó rung ? Xe này thiết kế ko chạy cao vậy đâu a, e kt còn ko dám chạy lên 110km (mặt chàng kt lạnh băng, ko tin đây mà), nhg a thấy rung dữ lắm e coi kỹ lại đi, e coi hết rồi bình thg, nhg coi kỹ xem còn gì ko giùm a. Cậu kt khích (mình nghĩ thế) giờ e đâu biết mà chạy thì a nói ko đc (vì lúc đầu mình nghĩ xa lộ HN chỉ có 80km max), thì đúng mà e đâu có chỗ chạy, mặt chàng vẫn lạnh, a muốn chạy e thiết kế đg cho a chạy..hị hị... A đã đua tới đó rồi sợ gì, nghĩ thế mình đáp ok e, có đg thì thử thôi.
Mặt chàng lạnh băng, mấy a chàng kế bên nghe lỏm thì dòm mình ái ngại (chắc nghĩ mình nói đùa vụ 120km), leo lên xe, cậu này đưa mình vòng qua khu gần phà Cát Lái, bên trong có nhg đg vắng và dài, đây gọi là "sân bay của ĐĐT" cậu chia sẻ. Lượn vài vòng tìm đg dài xong xuôi, đấy a chạy đi, thử tài à, chơi luôn, mình qua ngồi tài, quất liên tục số 1, 2, 3,4, 5.. hơn 80km thôi là cuối đg rồi. Ko sao e tìm đg khác cho a, lượn qua chỗ khác, lại tiếp...gần 100km, tay lái vẫn bình thg, chưa rung. Cậu này ko nản chí, cuối cùng nói "để e thử", chạy lại con đg mình gần đạt 100km, cậu quất...trên 110km... Má ơi, giờ mình mới hiểu mặt lạnh băng của cậu này vì cậu..quá tài, anh hùng ko lộ mặt, gần cuối đg mới từ 110km xuống, mình thì vẫn bình tĩnh thắt chặt dây xem chuyến này...tới đâu. thế mà cậu thắng bình tĩnh, mịa...ko lẽ lại nói mình tự sướng với phanh SP ??? phanh lại ngon lành, nhg mà mùi....khét lẹt.. Cậu tiếp tục mặt băng băng nói nho nhỏ, e thấy rung rồi, về canh mâm thôi a....Ôi trời, tay đua kiệt xuất....
Cậu giải thích trên đg về là nhiều khi xe mới nên nhà máy nó canh mâm ko kỹ, hoặc nó thấy ko cân chút xíu thôi vẫn bỏ qua vì nghĩ xe nhỏ ng ta ít chạy tốc độ cao, do mâm xe mình chỉ bị rất nhẹ nên lên hơn 110km mới thấy rung tay lái.
Công nhận nể chàng kt, tay đua kiệt xuất, lúc đua lên 110km có mấy lần xe 2b dợm băng qua đg..má ui...
Đang ở ĐĐT canh mâm lại, hôm bữa đi Vtau đua với anh chàng nọ qua 110km tay lái bắt đầu rung, đến 120 càng rung bần bật, lùi xuống qua 110 thì hết rung, hôm nay phải kiểm cho ra. Kthuat ktra sơ bộ : mâm bình thg, lốp ko phù, tay lái bình thg a. Nhg coi kỹ giùm a sao nó rung ? Xe này thiết kế ko chạy cao vậy đâu a, e kt còn ko dám chạy lên 110km (mặt chàng kt lạnh băng, ko tin đây mà), nhg a thấy rung dữ lắm e coi kỹ lại đi, e coi hết rồi bình thg, nhg coi kỹ xem còn gì ko giùm a. Cậu kt khích (mình nghĩ thế) giờ e đâu biết mà chạy thì a nói ko đc (vì lúc đầu mình nghĩ xa lộ HN chỉ có 80km max), thì đúng mà e đâu có chỗ chạy, mặt chàng vẫn lạnh, a muốn chạy e thiết kế đg cho a chạy..hị hị... A đã đua tới đó rồi sợ gì, nghĩ thế mình đáp ok e, có đg thì thử thôi.
Mặt chàng lạnh băng, mấy a chàng kế bên nghe lỏm thì dòm mình ái ngại (chắc nghĩ mình nói đùa vụ 120km), leo lên xe, cậu này đưa mình vòng qua khu gần phà Cát Lái, bên trong có nhg đg vắng và dài, đây gọi là "sân bay của ĐĐT" cậu chia sẻ. Lượn vài vòng tìm đg dài xong xuôi, đấy a chạy đi, thử tài à, chơi luôn, mình qua ngồi tài, quất liên tục số 1, 2, 3,4, 5.. hơn 80km thôi là cuối đg rồi. Ko sao e tìm đg khác cho a, lượn qua chỗ khác, lại tiếp...gần 100km, tay lái vẫn bình thg, chưa rung. Cậu này ko nản chí, cuối cùng nói "để e thử", chạy lại con đg mình gần đạt 100km, cậu quất...trên 110km... Má ơi, giờ mình mới hiểu mặt lạnh băng của cậu này vì cậu..quá tài, anh hùng ko lộ mặt, gần cuối đg mới từ 110km xuống, mình thì vẫn bình tĩnh thắt chặt dây xem chuyến này...tới đâu. thế mà cậu thắng bình tĩnh, mịa...ko lẽ lại nói mình tự sướng với phanh SP ??? phanh lại ngon lành, nhg mà mùi....khét lẹt.. Cậu tiếp tục mặt băng băng nói nho nhỏ, e thấy rung rồi, về canh mâm thôi a....Ôi trời, tay đua kiệt xuất....
Cậu giải thích trên đg về là nhiều khi xe mới nên nhà máy nó canh mâm ko kỹ, hoặc nó thấy ko cân chút xíu thôi vẫn bỏ qua vì nghĩ xe nhỏ ng ta ít chạy tốc độ cao, do mâm xe mình chỉ bị rất nhẹ nên lên hơn 110km mới thấy rung tay lái.
Công nhận nể chàng kt, tay đua kiệt xuất, lúc đua lên 110km có mấy lần xe 2b dợm băng qua đg..má ui...
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Đã chụp hình SP LTZ 2013 mới ra, số tự động nhg có D1,2 rõ ràng, vậy là các tài mới mua xe này ngon lành do có chế độ bán tự động leo đèo dốc vô tư...
Ghế da pha nỉ nghĩa là hai bên là da, còn chính giữa là ..vải nỉ, bố khỉ ông GM sao ko làm da hết luôn cho rồi, miếng nỉ ở giữa đâu có lớn bao nhiêu.
Đã chụp hình SP LTZ 2013 mới ra, số tự động nhg có D1,2 rõ ràng, vậy là các tài mới mua xe này ngon lành do có chế độ bán tự động leo đèo dốc vô tư...
Ghế da pha nỉ nghĩa là hai bên là da, còn chính giữa là ..vải nỉ, bố khỉ ông GM sao ko làm da hết luôn cho rồi, miếng nỉ ở giữa đâu có lớn bao nhiêu.
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
E cần bán chữ LT đây ai LS mua không? E cần mua LTZ ai có bán pm
E cần bán chữ LT đây ai LS mua không? E cần mua LTZ ai có bán pm
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Xe em cũng bị giống bác, hơn 110 sẽ bị rung tay lái nếu cắt côn.Nếu lên 110 mà vẫn ko cắt côn, đạp tiếp thì lên khoảng 140 vẫn bình thường.Theo em thì 1 phần là do mâm, 1 phần là do xác xe, vì khi cắt côn thì nó chỉ còn chạy bằng trớn thôi nên bị bạt gió, thân xe ko đầm.Ngoài ra bác cần lưu ý là phải đo lốp cho đúng kg theo số liệu vì khi chạy tốc độ cao mà bánh 2 bên ko đều thì rất nguy.Cũng thường xuyên kiểm tra 4 bánh xe coi có bị đá chém tét vỏ hay ko vì đôi khi chỉ bị tét bên ngoài chưa xì hơi, nhưng khi chạy tốc độ cao là nó ko chịu nổi , nổ vỏ thì hậu quả khó lường.Em khẳng định là new spark chạy hơn 140 vì em chạy ở tốc đó ko dưới 2 lần.Quãng đường để đạt được cũng ko cho là quá xa với dòng xe máy nhỏ này.ganesk nói:Đang ở ĐĐT canh mâm lại, hôm bữa đi Vtau đua với anh chàng nọ qua 110km tay lái bắt đầu rung, đến 120 càng rung bần bật, lùi xuống qua 110 thì hết rung, hôm nay phải kiểm cho ra. Kthuat ktra sơ bộ : mâm bình thg, lốp ko phù, tay lái bình thg a. Nhg coi kỹ giùm a sao nó rung ? Xe này thiết kế ko chạy cao vậy đâu a, e kt còn ko dám chạy lên 110km (mặt chàng kt lạnh băng, ko tin đây mà), nhg a thấy rung dữ lắm e coi kỹ lại đi, e coi hết rồi bình thg, nhg coi kỹ xem còn gì ko giùm a. Cậu kt khích (mình nghĩ thế) giờ e đâu biết mà chạy thì a nói ko đc (vì lúc đầu mình nghĩ xa lộ HN chỉ có 80km max), thì đúng mà e đâu có chỗ chạy, mặt chàng vẫn lạnh, a muốn chạy e thiết kế đg cho a chạy..hị hị... A đã đua tới đó rồi sợ gì, nghĩ thế mình đáp ok e, có đg thì thử thôi.
Mặt chàng lạnh băng, mấy a chàng kế bên nghe lỏm thì dòm mình ái ngại (chắc nghĩ mình nói đùa vụ 120km), leo lên xe, cậu này đưa mình vòng qua khu gần phà Cát Lái, bên trong có nhg đg vắng và dài, đây gọi là "sân bay của ĐĐT" cậu chia sẻ. Lượn vài vòng tìm đg dài xong xuôi, đấy a chạy đi, thử tài à, chơi luôn, mình qua ngồi tài, quất liên tục số 1, 2, 3,4, 5.. hơn 80km thôi là cuối đg rồi. Ko sao e tìm đg khác cho a, lượn qua chỗ khác, lại tiếp...gần 100km, tay lái vẫn bình thg, chưa rung. Cậu này ko nản chí, cuối cùng nói "để e thử", chạy lại con đg mình gần đạt 100km, cậu quất...trên 110km... Má ơi, giờ mình mới hiểu mặt lạnh băng của cậu này vì cậu..quá tài, anh hùng ko lộ mặt, gần cuối đg mới từ 110km xuống, mình thì vẫn bình tĩnh thắt chặt dây xem chuyến này...tới đâu. thế mà cậu thắng bình tĩnh, mịa...ko lẽ lại nói mình tự sướng với phanh SP ??? phanh lại ngon lành, nhg mà mùi....khét lẹt.. Cậu tiếp tục mặt băng băng nói nho nhỏ, e thấy rung rồi, về canh mâm thôi a....Ôi trời, tay đua kiệt xuất....
Cậu giải thích trên đg về là nhiều khi xe mới nên nhà máy nó canh mâm ko kỹ, hoặc nó thấy ko cân chút xíu thôi vẫn bỏ qua vì nghĩ xe nhỏ ng ta ít chạy tốc độ cao, do mâm xe mình chỉ bị rất nhẹ nên lên hơn 110km mới thấy rung tay lái.
Công nhận nể chàng kt, tay đua kiệt xuất, lúc đua lên 110km có mấy lần xe 2b dợm băng qua đg..má ui...
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Nếu bác chỉ bán cái chữ logo phía sau thôi thì ko có gì, còn nếu muốn đổi xe thì phải suy nghĩ kỹ vì con AT 1.0 này chạy đuối hơn con xe bác đang đi.con xe AT muốn vượt xe khác cũng phải có 1 kỹ thuật nhất định chứ ko phải cứ như xe bác chỉ cần nháy đèn về số đạp ga là qua nhé.Bác nào ko tin muốn so sánh cứ hỏi kỹ thuật của GM rồi tự kết luận.Nhưng suy cho cùng là sở thích của mỗi người thôi. Thích là nhích khỏi lăn tăn.LongSpark1.2LT nói:E cần bán chữ LT đây ai LS mua không? E cần mua LTZ ai có bán pm
Last edited by a moderator:
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Ko dám ạ, em chỉ chọn những cung đường an toàn để test xe thôi bác ạ.Chứ ngoài đường bình thường thì ko dám làm ẩu.
Em test được tổng cộng 5 dòng xe, ford focus 2011, ford everest 2012, spark 2012, BMW 318i 2005, kia Forte 2012. Xe nhà và của bạn bè thôi bác à.Để hôm nào em mượn được con morning 2011 lượn vài vòng để so với con spark xem thế nào, chứ theo cá nhân em thì so với con morning 2012 nhập thì ....bít cửa .... he he.....
Ko dám ạ, em chỉ chọn những cung đường an toàn để test xe thôi bác ạ.Chứ ngoài đường bình thường thì ko dám làm ẩu.
Em test được tổng cộng 5 dòng xe, ford focus 2011, ford everest 2012, spark 2012, BMW 318i 2005, kia Forte 2012. Xe nhà và của bạn bè thôi bác à.Để hôm nào em mượn được con morning 2011 lượn vài vòng để so với con spark xem thế nào, chứ theo cá nhân em thì so với con morning 2012 nhập thì ....bít cửa .... he he.....
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Về ốp xừ SP Vn thua chắc gòi, nhg Groove thì ko nỗi nào nhen, morning 2012 nhập là Picanto hay vẫn là Morning ? về máy móc thì a vẫn rất hài lòng với SP dù chỉ 1.0LT, mượt mà, mạnh mẽ phù hợp nhu cầu xe nhỏ.HieuNguyen485 nói:Ko dám ạ, em chỉ chọn những cung đường an toàn để test xe thôi bác ạ.Chứ ngoài đường bình thường thì ko dám làm ẩu.
Em test được tổng cộng 5 dòng xe, ford focus 2011, ford everest 2012, spark 2012, BMW 318i 2005, kia Forte 2012. Xe nhà và của bạn bè thôi bác à.Để hôm nào em mượn được con morning 2011 lượn vài vòng để so với con spark xem thế nào, chứ theo cá nhân em thì so với con morning 2012 nhập thì ....bít cửa .... he he.....