Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Xe sao len 120 kho qua cac bac oi, em dap len 100 thi de nhung tu 100 den 110 no lau len qua, em ko len noi 120. Em di duong xuong suoi nuoc nong binh chau. Cong nhan duong vang chay suong chan that.
Cac bac va bac Ga cho e hoi sao em bom xe 2.5kg nhung nhin xe cu non non sao ay, em bom 3kg banh sau thi nhin cang hon, em dang de 2 banh truoc 2.5kg 2 banh sau 3kg. Cac bac co cao kien gi ko
Xe sao len 120 kho qua cac bac oi, em dap len 100 thi de nhung tu 100 den 110 no lau len qua, em ko len noi 120. Em di duong xuong suoi nuoc nong binh chau. Cong nhan duong vang chay suong chan that.
Cac bac va bac Ga cho e hoi sao em bom xe 2.5kg nhung nhin xe cu non non sao ay, em bom 3kg banh sau thi nhin cang hon, em dang de 2 banh truoc 2.5kg 2 banh sau 3kg. Cac bac co cao kien gi ko
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
hết ga hết số , lút cán chân ga là 135km/h nheng
tmtran nói:Xe sao len 120 kho qua cac bac oi, em dap len 100 thi de nhung tu 100 den 110 no lau len qua, em ko len noi 120. Em di duong xuong suoi nuoc nong binh chau. Cong nhan duong vang chay suong chan that.
Cac bac va bac Ga cho e hoi sao em bom xe 2.5kg nhung nhin xe cu non non sao ay, em bom 3kg banh sau thi nhin cang hon, em dang de 2 banh truoc 2.5kg 2 banh sau 3kg. Cac bac co cao kien gi ko
hết ga hết số , lút cán chân ga là 135km/h nheng
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Em con nhat chan, len dc co 110 thoi, hic hicmèomap nói:tmtran nói:Xe sao len 120 kho qua cac bac oi, em dap len 100 thi de nhung tu 100 den 110 no lau len qua, em ko len noi 120. Em di duong xuong suoi nuoc nong binh chau. Cong nhan duong vang chay suong chan that.
Cac bac va bac Ga cho e hoi sao em bom xe 2.5kg nhung nhin xe cu non non sao ay, em bom 3kg banh sau thi nhin cang hon, em dang de 2 banh truoc 2.5kg 2 banh sau 3kg. Cac bac co cao kien gi ko
hết ga hết số , lút cán chân ga là 135km/h nheng
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Lên dc 110 thực sự là cũng dũng cảm lắm rồi nha T, so với tài k phải tài đua như bọn mình, lên 120 vẫn đc nhg phải dạn chân đạp ga k là k lên đc đâu do lúc dấn chân ga từ 110 lên 120 là thấy trời đất như quay cuồng rồi. Lâu lâu thử nghiệm cho biết thôi nhen, đg vắng thấy e nó rất đầm ngọt ngào êm ái tăng tốc đúng k, chỉ có ai trải nghiệm Sp mới thấy mến e nó vì xe nhỏ, giá tiền nhỏ nhg e nó đem lại cảm giác hơn mong đợi với tầm xe và giá tiền như vậy.
Bánh xe cả 4 bánh chỉ nên từ 2.2 đến tối đa 2.4 kg, và phải cùng áp suất, k đc cao thấp khác nhau, cao hơn nữa lốp sẽ quá căng k bám đg tốt, hệ thống giảm sốc k phát huy hết hiệu quả, dễ ăn xxx, mau mòn, mòn k đều dẫn đến mau thay lốp vì khó đảo vỏ, k cùng áp suất khiến xe chạy k ổn định, k cân và đầm bằng khi 4 bánh bằng nhau, cùng áp thì bánh trc luôn nhìn non hơn bánh sau do bánh trc phải đỡ nặng cả hệ thống máy xe.
Lên dc 110 thực sự là cũng dũng cảm lắm rồi nha T, so với tài k phải tài đua như bọn mình, lên 120 vẫn đc nhg phải dạn chân đạp ga k là k lên đc đâu do lúc dấn chân ga từ 110 lên 120 là thấy trời đất như quay cuồng rồi. Lâu lâu thử nghiệm cho biết thôi nhen, đg vắng thấy e nó rất đầm ngọt ngào êm ái tăng tốc đúng k, chỉ có ai trải nghiệm Sp mới thấy mến e nó vì xe nhỏ, giá tiền nhỏ nhg e nó đem lại cảm giác hơn mong đợi với tầm xe và giá tiền như vậy.
Bánh xe cả 4 bánh chỉ nên từ 2.2 đến tối đa 2.4 kg, và phải cùng áp suất, k đc cao thấp khác nhau, cao hơn nữa lốp sẽ quá căng k bám đg tốt, hệ thống giảm sốc k phát huy hết hiệu quả, dễ ăn xxx, mau mòn, mòn k đều dẫn đến mau thay lốp vì khó đảo vỏ, k cùng áp suất khiến xe chạy k ổn định, k cân và đầm bằng khi 4 bánh bằng nhau, cùng áp thì bánh trc luôn nhìn non hơn bánh sau do bánh trc phải đỡ nặng cả hệ thống máy xe.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
100 cách 110 chỉ 10, 110 cách 120 cũng chỉ 10 nhg tốc độ xe và cảm giác khác 1 trời 1 vực, 90 lên 100 là thấy toàn thân vẫn còn cảm giác tập trung đc, lên 110 là đầu óc bắt đầu ong ong bắt đầu nghĩ đến túi khí và ABS, 120 thì...
100 cách 110 chỉ 10, 110 cách 120 cũng chỉ 10 nhg tốc độ xe và cảm giác khác 1 trời 1 vực, 90 lên 100 là thấy toàn thân vẫn còn cảm giác tập trung đc, lên 110 là đầu óc bắt đầu ong ong bắt đầu nghĩ đến túi khí và ABS, 120 thì...
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
cai vu banh xe em se can lai, thay thong so hang cung chi cho tu 2.2 den 2.4, tai em nhin no cu non non sao ay
dung la xe xi pac rat dam cac bac ah, em om cua 80 rat ngot ngao, di duong vang nen cung chi thu xem may moc em no the nao, chi chay 110 mot doan ngan thoi, xong la xuong lien, ma dung nhu bac Ga noi, chay trong khoang 90-100 ko kho, nhung tu 100 tro len thay kho khan ghe.ganesk nói:Lên dc 110 thực sự là cũng dũng cảm lắm rồi nha T, so với tài k phải tài đua như bọn mình, lên 120 vẫn đc nhg phải dạn chân đạp ga k là k lên đc đâu do lúc dấn chân ga từ 110 lên 120 là thấy trời đất như quay cuồng rồi. Lâu lâu thử nghiệm cho biết thôi nhen, đg vắng thấy e nó rất đầm ngọt ngào êm ái tăng tốc đúng k, chỉ có ai trải nghiệm Sp mới thấy mến e nó vì xe nhỏ, giá tiền nhỏ nhg e nó đem lại cảm giác hơn mong đợi với tầm xe và giá tiền như vậy.
Bánh xe cả 4 bánh chỉ nên từ 2.2 đến tối đa 2.4 kg, và phải cùng áp suất, k đc cao thấp khác nhau, cao hơn nữa lốp sẽ quá căng k bám đg tốt, hệ thống giảm sốc k phát huy hết hiệu quả, dễ ăn xxx, mau mòn, mòn k đều dẫn đến mau thay lốp vì khó đảo vỏ, k cùng áp suất khiến xe chạy k ổn định, k cân và đầm bằng khi 4 bánh bằng nhau, cùng áp thì bánh trc luôn nhìn non hơn bánh sau do bánh trc phải đỡ nặng cả hệ thống máy xe.
cai vu banh xe em se can lai, thay thong so hang cung chi cho tu 2.2 den 2.4, tai em nhin no cu non non sao ay
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
E đang có nhã ý muốn sell xe e thử xem giá cả thế nào? Các bác cho ý kiến nhé.
E đang có nhã ý muốn sell xe e thử xem giá cả thế nào? Các bác cho ý kiến nhé.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
hôm trước mới thay nhớt, + lọc nhớt hết 500k, em cũng có hỏi mấy sư phụ dạy oto: chân côn ngắn quá hay tắt máy, thầy chỉnh lại dùm em, nhưng thầy nói để vậy thì tốt hơn là chỉnh lại.
hôm trước mới thay nhớt, + lọc nhớt hết 500k, em cũng có hỏi mấy sư phụ dạy oto: chân côn ngắn quá hay tắt máy, thầy chỉnh lại dùm em, nhưng thầy nói để vậy thì tốt hơn là chỉnh lại.