Hạng B2
6/11/12
416
145
43
49
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

papacon nói:
tay lái lệch chắc là do bánh bên tài mềm rồi, xe e cũng thế, 4 bánh em bơm chắc khỏag 2.5~2.6, 2 bánh sau thấy căng no tròn, mà 2 bánh trước vẫn bẹp xuống 1 chút, chẳng lẽ phần đầu xe nặng dữ vậy sao ta ?


Tải nặng có 2.3 à bác , căng quá xóc tưng luôn . Cái máy xe em nghĩ 1/2 cân nặng xe quá.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Còn tay lái xe nếu bị xỉa phải hay trái khi vô hãng sửa chữa thì bị tính phí đó các bác.Em có hỏi bên An Thái 1 lần rồi. Anh cố vấn dịch vụ bảo cái đó ko thuộc trong diện bảo hành nên phải tính phí. Em ko đồng ý nên ko làm.
Còn bánh xe trước nhìn nó mềm ko phải do non hơi đâu, mà do bánh xe ô tô khác với bánh xe 2 bánh, nó mềm hông, cứng mặt gai. khi chạy vấp ổ thì nó phình ra 2 bên nên nhìn tưởng nó bị mềm.
Bác nào cẩn thận cứ mua cái đồng hồ đo áp suất lốp loại cơ giá khoảng 60-80k cái, thỉnh thoảng đo 4 bánh coi có đúng với số kg quy định có dán bên hông xe hay ko cho chắc.
Xe của em bánh xe bơm khí ni-tơ. giá 20-25k/bánh tùy chỗ.Đặc điểm của loại này là khi chạy tốc độ cao vỏ xe sẽ ít bị nóng, mau giải nhiệt hơn so với bơm khí thường.Còn nhiều lợi ích khác nữa mà các bác có thể hỏi anh gu gồ.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Bác xeomvn còn nợ anh em trong hội mấy tấm hình chụp v2 kìa.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

HieuNguyen485 nói:
new spark trưa hôm qua đường VT chạy 125, đánh võng 3 làn xe cùng với BMW X3 ok luôn đó các bác, em ko dám quay clip sợ bác kia bị lụm thì tội cho 2 bác ấy.
1 mình khoe thì bị nói tự sướng, các bác cứ mạnh dạn khoe xe những khoảng khắc ưu việt cho ae cùng biết. Có trớn rồi thì đua thoải mái, khung gầm ngon mà, chỉ lúc giảm tốc rồi tăng tốc lại đuối so với mấy a to. Mấy a to khi bị SP dí sau đít càng điên tiết muốn bỏ rớt nó mà khó bỏ đc. H chạy kinh quá, dù gì xe to nó chạy nhanh vẫn an toàn hơn SP mình.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

HieuNguyen485 nói:
Còn tay lái xe nếu bị xỉa phải hay trái khi vô hãng sửa chữa thì bị tính phí đó các bác.Em có hỏi bên An Thái 1 lần rồi. Anh cố vấn dịch vụ bảo cái đó ko thuộc trong diện bảo hành nên phải tính phí. Em ko đồng ý nên ko làm.
Còn bánh xe trước nhìn nó mềm ko phải do non hơi đâu, mà do bánh xe ô tô khác với bánh xe 2 bánh, nó mềm hông, cứng mặt gai. khi chạy vấp ổ thì nó phình ra 2 bên nên nhìn tưởng nó bị mềm.
Bác nào cẩn thận cứ mua cái đồng hồ đo áp suất lốp loại cơ giá khoảng 60-80k cái, thỉnh thoảng đo 4 bánh coi có đúng với số kg quy định có dán bên hông xe hay ko cho chắc.
Xe của em bánh xe bơm khí ni-tơ. giá 20-25k/bánh tùy chỗ.Đặc điểm của loại này là khi chạy tốc độ cao vỏ xe sẽ ít bị nóng, mau giải nhiệt hơn so với bơm khí thường.Còn nhiều lợi ích khác nữa mà các bác có thể hỏi anh gu gồ.
đi ô tô thg xuyên phải cứ khoảng 2 tuần là canh lại 4 bánh, vì xài thg xuyên nên đầu tư luôn bơm điện mà xài, trong bơm điện có luôn đồng hồ đo áp, a đi hoài nên dùng miết, lúc thuận tiện lại xách ra bơm lại. Ra ngoài bơm cũng đc nhg nhiều khi ko tiện thời gian và sắp xếp.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
HieuNguyen485 nói:
new spark trưa hôm qua đường VT chạy 125, đánh võng 3 làn xe cùng với BMW X3 ok luôn đó các bác, em ko dám quay clip sợ bác kia bị lụm thì tội cho 2 bác ấy.
1 mình khoe thì bị nói tự sướng, các bác cứ mạnh dạn khoe xe những khoảng khắc ưu việt cho ae cùng biết. Có trớn rồi thì đua thoải mái, khung gầm ngon mà, chỉ lúc giảm tốc rồi tăng tốc lại đuối so với mấy a to. Mấy a to khi bị SP dí sau đít càng điên tiết muốn bỏ rớt nó mà khó bỏ đc. H chạy kinh quá, dù gì xe to nó chạy nhanh vẫn an toàn hơn SP mình.
Em ko có tham gia trong dzụ này, em chỉ theo xem 2 bác kia thế nào thôi.spark lách xe chuyển làn theo em quan sát thì thấy nó dễ hơn con bmw kia, vì em thấy có 1 đoạn kia khoảng cách xe hơi chật, thế mà bác spark kia lách qua chui lên luôn(chắc 1 phần cũng liều), còn bác bmw ko dám, phải đợi thời cơ mới dí lên lại với anh kia.tới gần đoạn quẹo vào khu nhơn trạch thấy 2 bác ấy giảm tốc độ, hạ kính xuống giao lưu nữa.theo em đoán chắc cũng là bạn bè, test trình độ lái của nhau thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
HieuNguyen485 nói:
Còn tay lái xe nếu bị xỉa phải hay trái khi vô hãng sửa chữa thì bị tính phí đó các bác.Em có hỏi bên An Thái 1 lần rồi. Anh cố vấn dịch vụ bảo cái đó ko thuộc trong diện bảo hành nên phải tính phí. Em ko đồng ý nên ko làm.
Còn bánh xe trước nhìn nó mềm ko phải do non hơi đâu, mà do bánh xe ô tô khác với bánh xe 2 bánh, nó mềm hông, cứng mặt gai. khi chạy vấp ổ thì nó phình ra 2 bên nên nhìn tưởng nó bị mềm.
Bác nào cẩn thận cứ mua cái đồng hồ đo áp suất lốp loại cơ giá khoảng 60-80k cái, thỉnh thoảng đo 4 bánh coi có đúng với số kg quy định có dán bên hông xe hay ko cho chắc.
Xe của em bánh xe bơm khí ni-tơ. giá 20-25k/bánh tùy chỗ.Đặc điểm của loại này là khi chạy tốc độ cao vỏ xe sẽ ít bị nóng, mau giải nhiệt hơn so với bơm khí thường.Còn nhiều lợi ích khác nữa mà các bác có thể hỏi anh gu gồ.
đi ô tô thg xuyên phải cứ khoảng 2 tuần là canh lại 4 bánh, vì xài thg xuyên nên đầu tư luôn bơm điện mà xài, trong bơm điện có luôn đồng hồ đo áp, a đi hoài nên dùng miết, lúc thuận tiện lại xách ra bơm lại. Ra ngoài bơm cũng đc nhg nhiều khi ko tiện thời gian và sắp xếp.
A mua bơm nén khí ni- tơ luôn hả hay là bơm thường? Nếu là bơm thường thì hôm nào anh thử xả hết khí trong bánh xe rồi bơm ni-tơ vô thử coi có cảm giác khác lạ ko nhé.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

batteryone nói:
Hôm nay em thấy 1 chiếc Spark taxi bạc bị hun đầu tróc sơn lộ ra nước sơn màu đỏ :D
Xe taxi thì thường họ đặt hàng số lượng, khi số lượng yêu cầu nhiều mà ko đủ, họ mua luôn cả những màu khác rồi về sơn lại,nên khả năng con này màu đỏ gốc, sơn lại màu khác bên ngoài. Chứ xe của em màu bạc, bị ủn mấy lần, tróc ra toàn là sắt với nhựa màu đen thôi chứ có thấy màu nào khác nữa đâu.
Em nói vui tí, nếu bác nghi ngờ xe bác thì bác cứ lấy đồ cạo mạnh vô xe 1 phát coi tróc sơn ra màu khác ko là biết liền à
tongue4.gif

À, mà xe bác Long cũng mới bị xướt tè le do quẹo vô hẻm nhỏ đó, bác hỏi coi xe bác Long có bị khác màu ko là đc chứ gì.
 
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
37
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

xe em màu trắng, bị quẹt 2 nhát đằng trước và sau ở phầncản nhựa, thấy bên trong là nhựa đen, không có màu nào khác
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

HieuNguyen485 nói:
A mua bơm nén khí ni- tơ luôn hả hay là bơm thường? Nếu là bơm thường thì hôm nào anh thử xả hết khí trong bánh xe rồi bơm ni-tơ vô thử coi có cảm giác khác lạ ko nhé.
bơm thường thôi H ơi, bơm nito phải có thêm bình chứa khí nito khá phức tạp. Bơm nito nghe nói tốt cho lốp xe, nito là khí bơm vào lốp máy bay đó các bác.