Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Bác Long lúc nào rảnh up hình lên nhé.
Kế hoạch chiều mai thế nào các bác, kế hoạch cho bà cả tập xe ở Q2?
cái này em không rành rồi. Em đua mấy trận Vũng Tàu, Cần Thơ, Tây Ninh nên phải lên tay thôi bác ahganesk nói:Binh ăc quy xe co nha minh la binh khô (binh kin khi) phai k cac bac? Vay la khoi phai lo châm nc? Thây GS tô chưc sư kiên hg dân chăm soc binh ăc quy hơ (binh ươt), ôtô thi nên dung binh kin khi phai k cac bac?
Bác Long lúc nào rảnh up hình lên nhé.
Kế hoạch chiều mai thế nào các bác, kế hoạch cho bà cả tập xe ở Q2?
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
2h vo em chua lam xong, vay chac e qua tre roiganesk nói:Chiêu mai khoang 2h se co măt bên Cat Lai, nha e co đi k?
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Con Cap chết hẳn ở Vn rồi ạ, điện đóm rồi máy móc này nọ do Daewoo chủ đạo đến năm 2010 làm mang tiếng GM tại Vn quá nên phải bỏ thôi trong khi mấy nc khác như Ấn thì lại bình thg. Mình phỏng lá bài lòng tin của ng Mỹ vào ng Hàn ở Daewoo cũ đã thất bại toàn tập, ko biết có liên quan j với câu nói của Lợi sâu "sắp tới có thể là Chevrolet VN, chứ ko còn GM Vn" hôn lẽ ông chủ mới muốn ra tay cải cách toàn thể !? Con Or thì đang thiết kế ra mắt lại do dân Vn nhiều chi tiết vuông vuông hộp hộp kiểu Mỹ lại bị chê xấu, cơ mà vuông hộp mới mènlý chứ nhỉ.
Hôm đi rửa xe thấy con to uỳnh Rover Ranger vuông hộp, ông chủ bãi rửa oang oang mồm " con này xịn, tiền tấn mà xxâââuuuuuuuuuuu ...wa", thằng tài nó lên xe phi một nc ko rỳ lai 1 chữ cái, trong khi cũng con đó chỉ dân ăngle sang mới phi ầm ầm bễn.
Mấy ông hãng mẽo kiểu giống nhau, Everet 7 chỗ dùng khung gầm của bán tải Ford ranger, ông GM y chang, sắp tới ra con 7 chỗ từ khung gầm bán tải Colo nhé các bác, bự bành ky rộng rãi. Nghe nói kiểu thiết kế mang nét quy chiếu với Fortuner, để xem mèo nào cắn mĩu nào nào.
Con Cap chết hẳn ở Vn rồi ạ, điện đóm rồi máy móc này nọ do Daewoo chủ đạo đến năm 2010 làm mang tiếng GM tại Vn quá nên phải bỏ thôi trong khi mấy nc khác như Ấn thì lại bình thg. Mình phỏng lá bài lòng tin của ng Mỹ vào ng Hàn ở Daewoo cũ đã thất bại toàn tập, ko biết có liên quan j với câu nói của Lợi sâu "sắp tới có thể là Chevrolet VN, chứ ko còn GM Vn" hôn lẽ ông chủ mới muốn ra tay cải cách toàn thể !? Con Or thì đang thiết kế ra mắt lại do dân Vn nhiều chi tiết vuông vuông hộp hộp kiểu Mỹ lại bị chê xấu, cơ mà vuông hộp mới mènlý chứ nhỉ.
Hôm đi rửa xe thấy con to uỳnh Rover Ranger vuông hộp, ông chủ bãi rửa oang oang mồm " con này xịn, tiền tấn mà xxâââuuuuuuuuuuu ...wa", thằng tài nó lên xe phi một nc ko rỳ lai 1 chữ cái, trong khi cũng con đó chỉ dân ăngle sang mới phi ầm ầm bễn.
Mấy ông hãng mẽo kiểu giống nhau, Everet 7 chỗ dùng khung gầm của bán tải Ford ranger, ông GM y chang, sắp tới ra con 7 chỗ từ khung gầm bán tải Colo nhé các bác, bự bành ky rộng rãi. Nghe nói kiểu thiết kế mang nét quy chiếu với Fortuner, để xem mèo nào cắn mĩu nào nào.
Last edited by a moderator:
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Mấy bác nào đi MT SP 1.0 hay 1.2 nếu cho rằng xe íu thì đừng vội bán e nó. Thường ae mới chạy xe mới mua SP, số ít là dân kì cựu ko nói. Các ae mới chưa quen xe cũng như chân côn ga chưa nhịp nhàng nên e nó cứ đỏng đảnh, khó chiều. Các bác chịu khó dìu dắt e nó, lâu thì 6 tháng, nhanh thì 2 tháng, e nó sẽ mãnh liệt nồng nàn với các bác. So với khả năng xe nhỏ cùng phân khúc, lúc đầu mới chạy 1.0 mình cũng muốn bán phức e nó do nghĩ rằng v2...íu quá, giờ lại đắn đo chưa muốn chia tay, sang số ngọt như mía lùi v2 ko khựng chút nào, v2 nhịp nhàng tiến lui, xe 1.2 còn ngon hơn nữa.
Con 1.0 LTZ thực ra khá lắm các bác, con AT này các bác lại phải quen xe kiểu khác, đạp ga, cảm giác vòng tua căng là nhả nhẹ chân ga sau đó lại nhấn lại chân ga (lúc này kiểu như xe chuyển số), vòng tua xuống ngay mà xe thì tăng tốc quá đã, máy móc ngọt ngào ko thấy gằn gầm gì cả. Bác Longspark thử chơi e nó cứ nhấn ga ko buông, e nó tua lên hơn...6k (trong khi tối đa là 7k), mà rõ ràng ko nghe máy gầm dã man gì cả. Mấy ae hồi chiều thử, qua giao lộ "làm bộ" gặp chướng ngại giảm tốc xe xuống gần bằng 0, sau đó đạp nhẹ ga đề pa lại, độ trễ chừng hơn 1 giây là cùng, xe rú...nhẹ lên vụt tới, cảm giác lúc đó thật yomost, vòng tua chưa tới 3,5k như xe khác, chừng hơn 2k thôi. Rồi qua ngã tư, mấy lần thắng lại đứng im do có xe băng tới, gặp con MT là phải quen côn ga e nó mới nhịp nhàng qua giao lộ, e này thì cứ nhả thắng, nhấn nhẹ ga lại vụt qua, ko thấy ỳ máy bò bò kiểu như MT lúc chưa quen xe. Mịa nó, con này ra sớm hồi đó là lụm òi.
Mấy bác nào đi MT SP 1.0 hay 1.2 nếu cho rằng xe íu thì đừng vội bán e nó. Thường ae mới chạy xe mới mua SP, số ít là dân kì cựu ko nói. Các ae mới chưa quen xe cũng như chân côn ga chưa nhịp nhàng nên e nó cứ đỏng đảnh, khó chiều. Các bác chịu khó dìu dắt e nó, lâu thì 6 tháng, nhanh thì 2 tháng, e nó sẽ mãnh liệt nồng nàn với các bác. So với khả năng xe nhỏ cùng phân khúc, lúc đầu mới chạy 1.0 mình cũng muốn bán phức e nó do nghĩ rằng v2...íu quá, giờ lại đắn đo chưa muốn chia tay, sang số ngọt như mía lùi v2 ko khựng chút nào, v2 nhịp nhàng tiến lui, xe 1.2 còn ngon hơn nữa.
Con 1.0 LTZ thực ra khá lắm các bác, con AT này các bác lại phải quen xe kiểu khác, đạp ga, cảm giác vòng tua căng là nhả nhẹ chân ga sau đó lại nhấn lại chân ga (lúc này kiểu như xe chuyển số), vòng tua xuống ngay mà xe thì tăng tốc quá đã, máy móc ngọt ngào ko thấy gằn gầm gì cả. Bác Longspark thử chơi e nó cứ nhấn ga ko buông, e nó tua lên hơn...6k (trong khi tối đa là 7k), mà rõ ràng ko nghe máy gầm dã man gì cả. Mấy ae hồi chiều thử, qua giao lộ "làm bộ" gặp chướng ngại giảm tốc xe xuống gần bằng 0, sau đó đạp nhẹ ga đề pa lại, độ trễ chừng hơn 1 giây là cùng, xe rú...nhẹ lên vụt tới, cảm giác lúc đó thật yomost, vòng tua chưa tới 3,5k như xe khác, chừng hơn 2k thôi. Rồi qua ngã tư, mấy lần thắng lại đứng im do có xe băng tới, gặp con MT là phải quen côn ga e nó mới nhịp nhàng qua giao lộ, e này thì cứ nhả thắng, nhấn nhẹ ga lại vụt qua, ko thấy ỳ máy bò bò kiểu như MT lúc chưa quen xe. Mịa nó, con này ra sớm hồi đó là lụm òi.
Last edited by a moderator:
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Mấy thằng giám đốc kinh doanh GM Chervolet đâu, nói với mấy thằng tổng giám đốc mời Ganesk làm giám dốc mảng marketting và PR cho tập toàn đi nhá. Ông Thành PR kinh quá.
Mấy thằng giám đốc kinh doanh GM Chervolet đâu, nói với mấy thằng tổng giám đốc mời Ganesk làm giám dốc mảng marketting và PR cho tập toàn đi nhá. Ông Thành PR kinh quá.