Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Chiều nay thông xe đg Phạm Văn Đồng, ko hiểu v2 các bác như nào nhg mình thấy v2 vẫn bình thg, ko lỗi lầm, máy lạnh bình thg, buổi chiều phải giảm độ lạnh khá nhiều. Nhấn ga xe vọt, tiếng máy êm ơi là êm, nói chung là iu.
Khi giao xe thg ga lạnh bị bơm thiếu, lý do thg ai cũng hiểu, hoặc mấy bố thực hiện bơm ga hiểu rõ nhất, nếu quay lại đại lý mà giao xe nếu đc bảo ga đủ trong khi cảm giác hơi lạnh yếu ko sâu (bơm đủ ga, hơi lạnh sâu mát rượt khi để tay vào) nên yc lập biên bản ghi rõ thông số hệ thống lạnh khi đo lg ktra ngay thời điểm đó, sẽ lòi ra ngay.
Nếu ko muốn làm căng, qua đại lý khác, yc ktra ga lạnh, đo thông số, nếu thiếu đại lý khác sẽ xả ga cũ, bơm ga mới cho đủ (đang bh thì nhà máy trả tiền bơm lại ga), đại lý khác làm đc điều này vì "xe này đại lý đó giao bơm thiếu cho ng ta, đâu phải xe e giao bơm thiếu đâu", như vậy ko chịu trách nhiệm "sao mày giao xe mà bơm thiếu ga??".
Đi trời nắng, tài xế và ghế phụ sẽ cảm thấy nóng vì máy lạnh xe này ko xịn như máy lạnh xe Nhật, máy lạnh bình thg thôi, nên nóng là phải, giải pháp là dán kính xịn (loại mắc nhất) đảm bảo ko còn lo bị nóng, như xe mình, từ hồi bơm ga lại lúc 1k km và dán kính đến giờ, đi lúc nào cũng giảm độ lạnh trừ khi giữa trưa.
Lọc dơ làm hơi lạnh giảm chứ ko làm mất luôn hơi lạnh ra.
Chiều nay thông xe đg Phạm Văn Đồng, ko hiểu v2 các bác như nào nhg mình thấy v2 vẫn bình thg, ko lỗi lầm, máy lạnh bình thg, buổi chiều phải giảm độ lạnh khá nhiều. Nhấn ga xe vọt, tiếng máy êm ơi là êm, nói chung là iu.
Khi giao xe thg ga lạnh bị bơm thiếu, lý do thg ai cũng hiểu, hoặc mấy bố thực hiện bơm ga hiểu rõ nhất, nếu quay lại đại lý mà giao xe nếu đc bảo ga đủ trong khi cảm giác hơi lạnh yếu ko sâu (bơm đủ ga, hơi lạnh sâu mát rượt khi để tay vào) nên yc lập biên bản ghi rõ thông số hệ thống lạnh khi đo lg ktra ngay thời điểm đó, sẽ lòi ra ngay.
Nếu ko muốn làm căng, qua đại lý khác, yc ktra ga lạnh, đo thông số, nếu thiếu đại lý khác sẽ xả ga cũ, bơm ga mới cho đủ (đang bh thì nhà máy trả tiền bơm lại ga), đại lý khác làm đc điều này vì "xe này đại lý đó giao bơm thiếu cho ng ta, đâu phải xe e giao bơm thiếu đâu", như vậy ko chịu trách nhiệm "sao mày giao xe mà bơm thiếu ga??".
Đi trời nắng, tài xế và ghế phụ sẽ cảm thấy nóng vì máy lạnh xe này ko xịn như máy lạnh xe Nhật, máy lạnh bình thg thôi, nên nóng là phải, giải pháp là dán kính xịn (loại mắc nhất) đảm bảo ko còn lo bị nóng, như xe mình, từ hồi bơm ga lại lúc 1k km và dán kính đến giờ, đi lúc nào cũng giảm độ lạnh trừ khi giữa trưa.
Lọc dơ làm hơi lạnh giảm chứ ko làm mất luôn hơi lạnh ra.