Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
cảnh đẹp vô cùng giảm bớt sự hồi hộp trong lòng, mình vững tay lái vượt lên đg dốc trc mặt :
biển báo đèo góc cua dốc liên tục dc thấy khắp nơi, các bác cẩn thận khi đến điểm cuối góc cua dạng này vì mình ko bao giờ biết xe gì đang xuống đèo và xuống đèo từ làn đg nào, đó là lý do vì sao tuyệt đối ko nên vượt trên đèo, với mình thì giảm tốc và bóp còi liên tục...hehe.. :
lại 1 góc cua khuất tầm ngay sau góc cua vừa qua, ngay hiện tại đây mình lại cảm thấy cổ họng khô khốc vì vừa phấn khích vừa hồi hộp như khi đang lái tại thời điểm trong hình. Các bác có nhìn thấy mặt đg cao lên trc mặt xe ko ? càng lên đèo dĩ nhiên đg phải cao hơn rồi, nhg v2 vẫn đi số 4 nhé, luớt êm ru phăm phăm lên trc :
một đoạn đèo hiếm hoi thẳng tắp, đây là nơi các xe hay vượt nhau nhất :
đèo vẫn tiếp tục dốc cao cao hơn :
góc cua phấn khích lại xuất hiện, mình phải giảm tốc v2 và...bóp còi :
vừa qua góc cua trc lại tiếp góc cua nữa, với nhg tay lái trẻ người thg ...tăng ga tới góc cua liên tiếp kiểu này xe ko làm chủ đc do lực ly tâm quá lớn thì rất nguy hiểm, tuy nhiên thấy góc cua trc mặt mình nên giảm tốc ngay thì khi vào góc cua sẽ ổn thôi :
các bác có thấy dốc vừa cao vừa nghiêng ko ? :
cảnh đẹp vô cùng giảm bớt sự hồi hộp trong lòng, mình vững tay lái vượt lên đg dốc trc mặt :
biển báo đèo góc cua dốc liên tục dc thấy khắp nơi, các bác cẩn thận khi đến điểm cuối góc cua dạng này vì mình ko bao giờ biết xe gì đang xuống đèo và xuống đèo từ làn đg nào, đó là lý do vì sao tuyệt đối ko nên vượt trên đèo, với mình thì giảm tốc và bóp còi liên tục...hehe.. :
lại 1 góc cua khuất tầm ngay sau góc cua vừa qua, ngay hiện tại đây mình lại cảm thấy cổ họng khô khốc vì vừa phấn khích vừa hồi hộp như khi đang lái tại thời điểm trong hình. Các bác có nhìn thấy mặt đg cao lên trc mặt xe ko ? càng lên đèo dĩ nhiên đg phải cao hơn rồi, nhg v2 vẫn đi số 4 nhé, luớt êm ru phăm phăm lên trc :
một đoạn đèo hiếm hoi thẳng tắp, đây là nơi các xe hay vượt nhau nhất :
đèo vẫn tiếp tục dốc cao cao hơn :
góc cua phấn khích lại xuất hiện, mình phải giảm tốc v2 và...bóp còi :
vừa qua góc cua trc lại tiếp góc cua nữa, với nhg tay lái trẻ người thg ...tăng ga tới góc cua liên tiếp kiểu này xe ko làm chủ đc do lực ly tâm quá lớn thì rất nguy hiểm, tuy nhiên thấy góc cua trc mặt mình nên giảm tốc ngay thì khi vào góc cua sẽ ổn thôi :
các bác có thấy dốc vừa cao vừa nghiêng ko ? :