Hồi đó xe a có 1.0 lt mà a chiến đà lạt ngọt ngào, leo đèo khỏi chê,hồi đó a tăng tốc leo đèo, ford bán tải ko cách nào vượt dc trên đèo bảo lộc mà ko ai tin, vì thân spark ngắn, nhg đầm chắc,cua trên đèo xe ko bị bê, nên mấy khúc cua trên đèo qua ngọt hơn và nhanh hơn.MT bác, em đi cũng bình thường, khá bất ngờ
Bác Bean ở đâu vậy, e mới có Spark nhờ Bác tư vấn và lắp thêm 1 số đồ... Cám ơn Bác trước nhaĐề nghị thím Duy đi lại cái dây camera hành trình nhá để thế kia xấu cả cái xe mới mua 220 chai. Nếu không lắp được T7 hay CN đi qua bên anh anh đi lại dây cho :3danbanh:
Mình ở Phú Nhuận bác ơi, bác cần gì cứ PM vào hộp thư cho mình.Bác Bean ở đâu vậy, e mới có Spark nhờ Bác tư vấn và lắp thêm 1 số đồ... Cám ơn Bác trước nha
Cho số điện thoại lên đây sáng mai ngân hàng nó gọi nữa Long ơi. Anh em nào cần inbox cho mình được rồi :3danbanh:Bác Bean cho luôn địa chỉ và sđt luôn tiên ae nào cần thì alo
Tiếc mỗi con con Spark của chú Long
Em mới từ ĐL về từ Hỗ Xuân Hương xuống hêt CT LT có 1/4 bình, quá đã
Attachments
-
32,4 KB Đọc: 39
Cái này đồng hồ đo ko chính xác đâu bác ơi, mấy cái vạch full bình xăng chạy lâu lắm mới rớt 1 vạch,còn mấy cái vạch gần hết xăng nó rớt lia lịa à, ko nhìn theo cái đó mà phán đc đâu.Em mới từ ĐL về từ Hỗ Xuân Hương xuống hêt CT LT có 1/4 bình, quá đã
Đi từ TPHCM ra Vũng tàu đoạn đường gần 120km mà rớt có 1 vạch cuối của ngăn thứ 4, nhưng đoạn về nó rớt hết 1 khoang của cái thứ 3, hì hì.
thỉnh thoảng bánh xe bị dính đá nhỏ cũng nghe âm thanh như vậy....e bị 2 lần, xuống xe coi kẹt đá bánh xe nào, cạy nó ra là hết nghe kêu.E hỏi tìm ra nguyên nhân bác à, cái này có ảnh hưởng đến sự an toàn cho cả gia đình em. Nếu biết được nguyên nhân sẽ yên tâm hơn khi vận hành tốc độ cao. Nó bị nhiều lần và lúc bị lúc không và chưa chắc là nó sẽ không bị lại hoặc cái gì nó nặng hơn, nguy hiểm hơn không biết trước được. Nếu em nghĩ như bác thì em sẽ không hỏi làm chi.