Chia buồn cùng bác. Trong trường hợp này bác cũng nên gánh lấy phần trách nhiệm. . Bác trách họ tại sao ko gọi báo với bác nhưng bác đã chủ động gọi họ trước và nhân viên kia cũng bảo sẽ cất giữ cho bác, chỉ tại bác ko chịu tới lấy sớm mà để ngâm chừng ở đó. Chính vì quá lâu bác ko đến lấy nên chắc họ đinh ninh là bác đã bỏ món đồ của bác. Nói chung thì lỗi trong việc này bác cũng có phần. Và bác cũng nói đúng là dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa thực sự tốt. Không riêng gì cty VM đâu mà hầu hết chổ nào cũng vậy thôi. Dù sao cũng kinh nghiệm đúng ko bác.
riêng quan điểm khách quan của em ..... nếu sau này có công việc liên quan đến công ty này Bác nên suy nghĩ lại trước đây đã xảy ra một lần rồi thì lân này Bác nên cân nhắc trước khi đưa xe vào ...... một lần mất tín là vạn lần mất tin ........
Vì là bô xe, thuộc chủng loại đếm tiền xong thì ít khi quay lại, nên nó xử kiểu đó vì chủ quan, còn tính chuyên nghiệp thì chắc kiếm không ra rồi! Em thay 4 cái mâm đúc, bỏ 4 mâm sắt tại garage, cả năm trời nó vẫn nằm yên trên kệ để mâm, đó là vì lâu lâu còn ghé lại, garage mà, đâu phải cửa hàng độ bô!
tqt77 nói:đó là cách bán hàng của Việt Nam mà bác, giống như em lúc mua bảo hiểm chả thấy nói j đến lúc cần đến bảo hiểm thì lại nói bên em chỉ làm việc trong giờ, thứ 7, cn bên em không làm đâu. Em mới hỏi lại sao không thông báo cho khách hàng từ lúc mua, thì được nghe "người bán bảo hiểm không biết việc đó". BH của liberty đó.
Ak ak, thấy bác là người đầu tiên chê cung cách phục vụ của Liberty đấy ! Mấy bác OS nhà mình, chắc nhiều người trải nghiệm việc này rồi mà ! Riêng em, em thấy rất là Ok!
-Người lãnh đạo: hàng do khách gửi lại bên anh quá 30 ngày là phải thanh lý rồi, em thông cảm dùm do số lượng khách gửi lại đồ zin nhiều quá
=> e thấy ngay câu đầu ô.Lãnh đạo đã tìm kiếm sự cảm thông từ phía khách, làm gara đồ đồng nát nhiều nên ng ta phải dọn thôi. Phần phía dưới tiếp theo bác dồn ô ý nhiều quá nên ô ý trả lời sao cho mọi chuyện chóng qua trong êm đẹp ý mà
Lần sau đồ của mình đừng vứt chỏng chơ cho người khác trông bác nhé
=> e thấy ngay câu đầu ô.Lãnh đạo đã tìm kiếm sự cảm thông từ phía khách, làm gara đồ đồng nát nhiều nên ng ta phải dọn thôi. Phần phía dưới tiếp theo bác dồn ô ý nhiều quá nên ô ý trả lời sao cho mọi chuyện chóng qua trong êm đẹp ý mà
Lần sau đồ của mình đừng vứt chỏng chơ cho người khác trông bác nhé